Thuộc tính Tiêu đề [title] và tiêu đề có cấu trúc [structured_title] trong google shopping - Agola Thuộc tính Tiêu đề [title] và tiêu đề có cấu trúc [structured_title] trong google shopping - Agola
16 / 100

Tiêu đề [title] và tiêu đề có cấu trúc [structured_title]

 

Hãy sử dụng một trong các thuộc tính tiêu đề [title] và tiêu đề có cấu trúc [structured_title] để xác định rõ sản phẩm mà bạn đang bán. Tiêu đề là một trong những phần nổi bật nhất của quảng cáo hoặc trang thông tin miễn phí. Tiêu đề cụ thể và chính xác sẽ giúp chúng tôi giới thiệu sản phẩm của bạn cho những khách hàng thích hợp.

An example ad showing where you might see the title in an ad



Trường hợp sử dụng

Required Bắt buộc đối với từng sản phẩm

Đối với tiêu đề do AI tạo sinh tạo ra, hãy sử dụng thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title]. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thuộc tính tiêu đề [title].

Thuộc tính tiêu đề [title] là một thuộc tính văn bản tiêu chuẩn không có các thuộc tính phụ.

Thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title] sử dụng 2 thuộc tính phụ:

  • Loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type] (Không bắt buộc): Hai giá trị được hỗ trợ:
    • Mặc định [default]: Cho biết tiêu đề được cung cấp bằng thuộc tính phụ nội dung [content] không phải do AI tạo sinh tạo ra.
    • Nội dung nghe nhìn sử dụng thuật toán đã được huấn luyện [trained_algorithmic_media]: Cho biết tiêu đề được cung cấp bằng thuộc tính phụ nội dung [content] là do AI tạo sinh tạo ra.
    • Nếu bạn không nêu rõ giá trị, thì giá trị mặc định [default] sẽ được sử dụng.
  • Nội dung [content] (Bắt buộc): Văn bản tiêu đề.

Định dạng

Hãy làm theo các nguyên tắc định dạng này để đảm bảo Google hiểu được dữ liệu mà bạn đang gửi.

Tìm hiểu về thời điểm và cách gửi dữ liệu sản phẩm bằng tiếng Anh

LoạiChuỗi (Ký tự Unicode. Khuyên dùng: Chỉ ASCII)
Giới hạnTiêu đề [title]: 1 đến 150 ký tự

Thuộc tính phụ nội dung [content] của tiêu đề có cấu trúc [structured_title]: 1 đến 150 ký tự

Trường lặp lạiKhông
Thuộc tính schema.org

(Đây là gì?)

Tiêu đề [title]: Product.name, Loại: Văn bản

Tiêu đề có cấu trúc [structured_title]: Schema.org hiện chưa hỗ trợ

Định dạng tiêu đề

Định dạng tệpVí dụ
Nguồn cấp dữ liệu văn bảnÁo thun nam cotton hữu cơ của Google – Xanh lam – M
Nguồn cấp dữ liệu XML<g:title>Google Organic Cotton Men's T-Shirt - Blue - M</g:title>

Định dạng tiêu đề có cấu trúc

Định dạng tệpVí dụ
Nguồn cấp dữ liệu văn bảnVí dụ do AI tạo sinh tạo ra:
trained_algorithmic_media:"Stride & Conquer: Original Google Men's Blue & Orange Power Shoes (Size 8)"Ví dụ không phải do AI tạo sinh tạo ra:
:Google Organic Cotton Men's T-Shirt - Blue - M

Định dạng giá trị bằng cách gửi các giá trị cho thuộc tính phụ loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type] và nội dung [content], phân cách bằng dấu hai chấm ( : ).

Nếu dấu hai chấm nằm trong thuộc tính phụ nội dung [content], hãy đặt toàn bộ thuộc tính phụ đó trong dấu ngoặc kép (“). Nếu dấu ngoặc kép nằm trong thuộc tính phụ nội dung [content], hãy đặt thêm dấu ngoặc kép thứ hai xung quanh dấu ngoặc kép đó. Ví dụ: Thay vì 12″ Chảo chiên:Teflon, hãy sử dụng “12”” Chảo chiên:Teflon”.

Nguồn cấp dữ liệu XML<g:structured_title>
<g:digital_source_type>
trained_algorithmic_media
</g:digital_source_type>
<g:content>
Stride &amp; Conquer: Original Google Men's Blue & Orange Power Shoes (Size 8)
</g:content>
</g:structured_title>

Để định dạng dữ liệu của bạn cho Content API, hãy tham khảo tài liệu về Content API for Shopping.

Lưu ý: Để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi nhận dạng chính xác thuộc tính dữ liệu sản phẩm này, hãy nhớ gửi tệp nguồn cấp dữ liệu của bạn ở định dạng mà chúng tôi hỗ trợ.

Yêu cầu tối thiểu

Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu này để đăng sản phẩm của mình. Nếu bạn không tuân thủ những yêu cầu này, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.

Lưu ý: Nếu tiêu đề của bạn vượt quá giới hạn ký tự tối đa thì Google sẽ cắt bớt cho vừa giới hạn. Bạn sẽ nhận được cảnh báo cho biết rằng tiêu đề đã được cắt bớt.
  • Sử dụng tiêu đề có liên quan, mô tả rõ ràng sản phẩm.
  • Mô tả sản phẩm xuất hiện trên trang đích của bạn. Hãy đảm bảo rằng phần tiêu đề mô tả sản phẩm mà bạn liên kết. Mặc dù tiêu đề bạn cung cấp cho sản phẩm trong dữ liệu sản phẩm không nhất thiết phải luôn giống với nội dung trên trang đích, nhưng các tiêu đề này phải nói đến cùng một sản phẩm.
  • Phân biệt giữa các biến thể.
    • Thêm các chi tiết phân biệt từng biến thể vào tiêu đề. Ví dụ: Áo thun Google, màu đỏ. Đồng thời, đừng quên gửi những thông tin chi tiết này bằng các thuộc tính phù hợp như màu sắc [color], kích thước [size], hoặc nhóm tuổi [age_group]. Đối với những yếu tố thiết kế sản phẩm không có thuộc tính tương ứng, chẳng hạn như “hương vị”, hãy thêm các yếu tố đó vào tiêu đề.
    • Phải cụ thể. Tiêu đề càng cụ thể thì khách hàng càng dễ dàng xác định đúng sản phẩm trên trang đích của bạn cũng như những biến thể mà sản phẩm có thể có. Ví dụ: bạn đang bán rèm cửa và đã đăng 7 loại rèm khác nhau trên trang đích, tất cả được phân biệt bằng kích thước và màu sắc. Khách hàng cần một phương thức đơn giản để nhanh chóng tìm được sản phẩm mà họ cần. Tiêu đề cụ thể có thể giúp họ làm việc đó.
  • Sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp và đúng ngữ pháp. Văn phạm chính xác đọc sẽ dễ hiểu hơn và giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn, nhờ đó có thể thu hút thêm nhiều lượt nhấp. Đồng thời, hãy tránh gây chú ý theo những cách phô trương như viết hoa toàn bộ, dùng biểu tượng, thẻ HTML và văn bản quảng cáo. Tìm hiểu thêm về các yêu cầu liên quan đến việc biên soạn nội dung và tính chuyên nghiệp
  • Đừng sử dụng ngoại ngữ trừ phi đó là những từ mọi người đều hiểu rõ, chẳng hạn như một sản phẩm có tên hoặc tiêu đề là tiếng nước ngoài.
    • Đừng sử dụng ký tự nước ngoài nhằm mục đích phô trương. Kỹ thuật này phổ biến trong thư rác và các quảng cáo không đáng tin cậy. Ví dụ: (ಠ_ಠ).
  • Không sử dụng chữ hoa để nhấn mạnh. Văn bản viết hoa thường thấy trong thư rác và quảng cáo không đáng tin cậy. Bạn vẫn nên viết hoa khi thích hợp, bao gồm chữ viết tắt, số điện thoại, quốc gia và đơn vị tiền tệ. Ví dụ: “ADHD”, “UNICEF”, “1-555-CALL-NOW”, “UK” và “USD”.
  • Đừng thêm văn bản quảng cáo. Đừng thêm thông tin như giá, giá ưu đãi, ngày ưu đãi, thông tin vận chuyển, ngày giao hàng, các thông tin khác liên quan đến thời gian hoặc tên công ty của bạn. Hãy đưa thông tin này vào cùng với các thuộc tính khác như giá ưu đãi hoặc thông tin vận chuyển.
  • Đừng sử dụng thêm khoảng trắng. Thay vào đó, hãy sử dụng các ký tự đó một cách hiệu quả hơn để mô tả sản phẩm.
  • Bạn phải cung cấp tất cả tiêu đề do AI tạo sinh tạo ra bằng thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title] thay vì thuộc tính tiêu đề [title].
    • Thuộc tính phụ loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type] của thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title] phải có giá trị “trained_algorithmic_media” cho biết rằng hình ảnh do AI tạo sinh tạo ra.
    • Thuộc tính phụ nội dung [content] của thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title] phải chứa tiêu đề do AI tạo.
  • Nếu bạn cung cấp cả thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title] và tiêu đề [title], chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thuộc tính tiêu đề [title].

Các phương pháp hay nhất

Các phương pháp hay nhất này có thể giúp bạn không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản mà còn tối ưu hoá hiệu suất dữ liệu sản phẩm.

  • Sử dụng tất cả 150 ký tự. Tiêu đề của bạn sẽ được dùng để ghép sản phẩm với đúng nội dung khách hàng tìm. Cung cấp những chi tiết quan trọng xác định sản phẩm của bạn.
  • Đưa các chi tiết quan trọng nhất lên trên đầu. Người dùng thường chỉ nhìn thấy 70 ký tự đầu tiên trở xuống trong tiêu đề, tuỳ thuộc vào kích thước màn hình.
  • Sử dụng từ khoá. Từ khoá sẽ giúp kết nối sản phẩm với thông tin mà người dùng tìm và giúp người dùng biết được sản phẩm bạn đang bán. Từ khoá của bạn có thể bao gồm các loại chi tiết sản phẩm sau:
    • Tên sản phẩm
    • Thương hiệu
  • Thông tin cụ thể về dòng sản phẩm như “phụ nữ mang thai” đối với hàng may mặc hoặc “hoàn toàn chống nước” đối với mascara
  • Đừng sử dụng ngoại ngữ trừ phi đó là những từ mọi người đều hiểu rõ, chẳng hạn như một sản phẩm có tên hoặc tiêu đề là tiếng nước ngoài.
    • Ví dụ: “sushi” là một từ mà mọi người dùng sẽ hiểu rõ dù không ở Nhật Bản.
    • Viết các từ nước ngoài bằng các chữ cái thuộc ngôn ngữ đích của bạn. Ví dụ: Tránh dùng ký tự tiếng Nhật khi bạn nhắm đến thị trường Hoa Kỳ. Bạn có thể viết chữ có dấu (ví dụ: “Les Clés”).

Nguyên tắc bổ sung

Xem từng phần một cách cẩn thận để xác định xem các yêu cầu này có áp dụng cho quốc gia hoặc sản phẩm của bạn không. Nếu bạn không tuân theo các yêu cầu áp dụng cho bạn, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.

Tiêu đề do AI tạo

Đối với tiêu đề do AI tạo, hãy sử dụng thuộc tính [structured_title] thay vì thuộc tính tiêu đề [title]. Hãy cung cấp văn bản tiêu đề do AI tạo trong thuộc tính phụ nội dung [content] và đặt giá trị “trained_algorithmic_media” cho thuộc tính phụ loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type].
Tiêu đề được tối ưu hoá

Để mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng, Google có thể quảng bá các thuộc tính chính của sản phẩm ở phần đầu tiêu đề nhằm giới thiệu mặt hàng phù hợp nhất khi khách hàng tìm kiếm. Đối với những tiêu đề có từ đầu tiên là tên thương hiệu của sản phẩm, các thuộc tính khác của sản phẩm sẽ được thêm vào sau tên thương hiệu. Bạn có thể thêm dấu phân cách như dấu gạch ngang (“-“) để dễ đọc.

Ví dụ

Nệm 1m8x2m

  • Cụm từ tìm kiếm: “Nệm 1m8x2m”
  • Tiêu đề do người bán cung cấp*: “Nệm mút hoạt tính, cứng vừa, 1m8x2m…”
  • Tiêu đề linh hoạt: “1m8x2m – Mút hoạt tính, cứng vừa…”

Nệm mút hoạt tính 1m8x2m của thương hiệu XYZ

  • Cụm từ tìm kiếm: “Nệm mút hoạt tính 1m8x2m của XYZ”
  • Tiêu đề do người bán cung cấp*: “Nệm mút hoạt tính, cứng vừa, 1m8x2m…”
  • Tiêu đề linh động: “XYZ – 1m8x2m – mút hoạt tính…”

*Tiêu đề do người bán cung cấp là giá trị mà bạn gửi cho sản phẩm bằng thuộc tính tiêu đề [title]. Trong trường hợp tiêu đề được cung cấp đã phù hợp nhất với cụm từ tìm kiếm của khách hàng thì Google sẽ không thay đổi gì nữa.

Thêm mức xếp hạng độ tuổi vào phần đầu tiêu đề của những sản phẩm cung cấp thông tin chẳng hạn như sách, ấn phẩm truyền thống và ấn phẩm kỹ thuật số và những sản phẩm chứa thông tin có giới hạn về độ tuổi. Hãy sử dụng một trong các xếp hạng độ tuổi sau đây:

  • 18+
  • 16+
  • 12+
  • 6+
  • 0+

Tuân theo định dạng này khi thêm thông tin xếp hạng độ tuổi: “(xếp hạng độ tuổi)” + “tiêu đề của sản phẩm”
Ví dụ: (18+) Братья Карамазовы

Giải thích trong tiêu đề rằng sản phẩm của bạn cần một hợp đồng có thời hạn cụ thể. Ví dụ: hãy thêm những cụm từ như:

  • có hợp đồng, thanh toán theo tháng trong thời hạn 12 tháng
  • có gói dịch vụ, thanh toán theo tháng trong thời hạn 24 tháng
  • có gói thuê bao, thanh toán theo tháng trong thời hạn 18 tháng

Hộp mực máy in

Tiêu đề mà bạn gửi tuỳ thuộc vào loại, tình trạng và nhà sản xuất của hộp mực máy in bạn đang bán.
Tìm hiểu thêm về yêu cầu đối với hộp mực máy in

Các sản phẩm tương thích của bên thứ ba hoặc do bên thứ ba tân trang

Tiêu đề mà bạn gửi tuỳ thuộc vào loại, tình trạng và nhà sản xuất của sản phẩm do bên thứ ba cung cấp mà bạn đang bán. Tìm hiểu thêm về yêu cầu đối với các sản phẩm tương thích của bên thứ ba hoặc do bên thứ ba tân trang

Chỉ ở Hoa Kỳ – Điện thoại di động hoặc máy tính bảng có các gói trả góp

Giải thích trong tiêu đề rằng sản phẩm của bạn cần một gói trả góp có thời hạn cụ thể. Ví dụ: Hãy thêm những cụm từ như:

  • “thanh toán hằng tháng trong 12 tháng”
  • “trả góp trong 10 tháng”

Thêm nội dung mô tả các chi tiết được làm theo yêu cầu của sản phẩm. Ví dụ: nếu có thể in chữ lên sản phẩm, hãy thêm thông tin đó vào tiêu đề. Tìm hiểu thêm về yêu cầu đối với sản phẩm làm theo yêu cầu

Mẫu sản phẩm
Nếu sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu chỉ được bán theo số lượng lớn, nhưng bạn cũng muốn cho mọi người mua riêng các sản phẩm mẫu thì bạn có thể giới thiệu sản phẩm mẫu thay vì sản phẩm bán theo số lượng lớn. Để làm thế, bạn cần gửi giá của sản phẩm mẫu trong nguồn cấp dữ liệu và bắt đầu tiêu đề bằng từ “mẫu”.

Mô tả toàn bộ gói hoặc lô sản phẩm. Ví dụ: đối với một gói, bạn có thể thêm thông tin mô tả về mọi thứ bán kèm với sản phẩm chính. Đối với lô sản phẩm, bạn có thể thêm thông tin về số lượng sản phẩm bán cùng nhau.

Thêm từ “gói thuê bao” và thời hạn thuê bao vào tiêu đề đối với các gói thuê bao phần mềm. Ví dụ: đối với sản phẩm có gói thuê bao 1 năm, bạn có thể gửi: Google Chrome (gói thuê bao 1 năm). Tìm hiểu thêm về các yêu cầu đối với gói thuê bao phần mềm

Ví dụ

Đảm bảo tiêu đề mô tả đúng sản phẩm trên trang đích.

Blue and orange shoe

Dữ liệu sản phẩm về giày nam của Google, cỡ 8, màu xanh dương và cam
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 8, màu xanh dương và cam

Tiêu đề do AI tạo sinh tạo ra

Đảm bảo rằng bạn sử dụng thuộc tính tiêu đề có cấu trúc [structured_title] thay vì thuộc tính tiêu đề [title] cho các tiêu đề do AI tạo.

Blue and orange shoe

Dữ liệu sản phẩm về giày nam của Google, cỡ 8, màu xanh dương và cam
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề có cấu trúc [structured_title]trained_algorithmic_media:”Stride & Conquer: Giày nam chính hãng của Google, màu xanh dương và cam (Cỡ 8)”

Nexus phones

Dữ liệu sản phẩm của điện thoại Google Pixel 3, 64 GB, màu xanh đậm, bản quốc tế
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Google Pixel 3 64 GB – Xanh đậm – bản quốc tế
Dữ liệu sản phẩm của điện thoại Google Pixel 4, 64 GB, màu xanh đậm
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Google Pixel 4 64 GB – Xanh đậm
Dữ liệu sản phẩm của Android Squishable, cotton hữu cơ, 15”
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Android Squishable cotton hữu cơ 15″

Skater dress

Dữ liệu sản phẩm của váy xoè không tay, chấm bi, màu đen, cỡ nhỏ
Thuộc tínhGiá trị
Kích thước [size]S
Màu sắc [color]Đen
Tiêu đề [title]Váy xoè không tay, chấm bi, cỡ nhỏ, màu đen
Dữ liệu sản phẩm của váy xoè không tay, chấm bi, màu xanh lục, cỡ nhỏ
Thuộc tínhGiá trị
Kích thước [size]S
Màu sắc [color]Xanh lục
Tiêu đề [title]Váy xòe không tay, chấm bi, cỡ nhỏ, màu xanh lục
Dữ liệu sản phẩm của váy xòe không tay chấm bi, màu đen, cỡ trung bình
Thuộc tínhGiá trị
Kích thước [size]M
Màu sắc [color]Đen
Tiêu đề [title]Váy xòe không tay, chấm bi, cỡ trung bình, màu đen
Dữ liệu sản phẩm của váy xòe không tay, chấm bi, màu xanh lục, cỡ trung bình
Thuộc tínhGiá trị
Kích thước [size]M
Màu sắc [color]Xanh lục
Tiêu đề [title]Váy xòe không tay chấm bi, cỡ trung bình, màu xanh lục
Dữ liệu sản phẩm của váy xòe không tay chấm bi, màu đen, cỡ lớn
Thuộc tínhGiá trị
Kích thước [size]L
Màu sắc [color]Đen
Tiêu đề [title]Váy xòe không tay, chấm bi, cỡ lớn, màu đen
Dữ liệu sản phẩm của váy xòe không tay, chấm bi, màu xanh lục, cỡ lớn
Thuộc tínhGiá trị
Kích thước [size]L
Màu sắc [color]Xanh lục
Tiêu đề [title]Váy xòe không tay, chấm bi, cỡ lớn, màu xanh lục

Đôi khi thông tin chi tiết giúp phân biệt một nhóm các sản phẩm biến thể không có thuộc tính tương ứng. Bạn vẫn có thể thêm chi tiết về những biến thể đó vào tiêu đề. Ví dụ: hương vị không có thuộc tính nhưng bạn vẫn có thể thêm các chi tiết đó vào tiêu đề.

Dữ liệu sản phẩm của sô cô la sữa hữu cơ
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Sô cô la sữa hữu cơ
Dữ liệu sản phẩm của sô cô la đen hữu cơ
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Sô cô la đen hữu cơ

Đối với các gói thuê bao phần mềm, hãy nhớ thêm từ “thuê bao” và thời hạn thuê bao vào tiêu đề [title].

Dữ liệu sản phẩm của Phần mềm Google, gói thuê bao 1 năm
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Phần mềm của Google – thuê bao 1 năm
Danh mục sản phẩm của Google [google_product_category]Phần mềm > Phần mềm máy tính

Camera bundle

Dữ liệu sản phẩm của gói do người bán xác định có chứa máy ảnh, ống kính và bộ sạc
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Máy ảnh – đen + ống kính 18-55mm và bộ sạc
Gói [is_bundle]yes
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]




  • Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới

      => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

    => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

    => => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

    Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống