Thuộc tính Nội dung mô tả [description] và nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] - Agola Thuộc tính Nội dung mô tả [description] và nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] - Agola
16 / 100

Sử dụng các thuộc tính nội dung mô tả [description] và nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] để giới thiệu sản phẩm của bạn cho khách hàng. Hãy nêu các tính năng, thông số kỹ thuật và đặc điểm trực quan của sản phẩm. Nội dung mô tả chi tiết sẽ giúp chúng tôi giới thiệu sản phẩm của bạn cho khách hàng phù hợp.


Trường hợp sử dụng

Required Bắt buộc đối với từng sản phẩm

Đối với nội dung mô tả được tạo bằng AI tạo sinh, hãy dùng thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description]. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thuộc tính nội dung mô tả [description].

Thuộc tính nội dung mô tả [description] là một thuộc tính văn bản tiêu chuẩn không có các thuộc tính phụ.

Thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] sử dụng 2 thuộc tính phụ:

  • Loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type] (Không bắt buộc): Hai giá trị được hỗ trợ:
    • Mặc định [default]: Cho biết nội dung mô tả được cung cấp bằng thuộc tính phụ nội dung [content] không phải do AI tạo sinh tạo ra.
    • Nội dung nghe nhìn sử dụng thuật toán đã được huấn luyện [trained_algorithmic_media]: Cho biết nội dung mô tả được cung cấp bằng thuộc tính phụ nội dung [content] là do AI tạo sinh tạo ra.

Nếu bạn không nêu rõ giá trị, thì giá trị mặc định [default] sẽ được sử dụng.

  • Nội dung [content] (Bắt buộc): Văn bản nội dung mô tả.

Định dạng

Hãy làm theo các nguyên tắc định dạng này để đảm bảo Google hiểu được dữ liệu mà bạn đang gửi.

Tìm hiểu về thời điểm và cách gửi dữ liệu sản phẩm bằng tiếng Anh

LoạiChuỗi (ký tự Unicode, đề xuất: chỉ dùng ASCII)
Giới hạnNội dung mô tả [description]: 1 đến 5.000 ký tự

Thuộc tính phụ nội dung [content] của nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description]: 1 đến 5.000 ký tự

Trường lặp lạiKhông
Thuộc tính Schema.org
(Đây là gì?)
Nội dung mô tả [description]: Product.description, Loại: Text

Nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description]: Schema.org hiện chưa hỗ trợ

Định dạng nội dung mô tả

Định dạng tệpGiá trị mẫu
Văn bản (TSV)Google Chromecast was designed to discreetly connect to your TV. Wirelessly stream and mirror content. Integrated HDMI Connector.
XML (Nguồn cấp dữ liệu)<g:description>Google Chromecast was designed to discreetly connect to your TV. Wirelessly stream and mirror content. Integrated HDMI Connector.</g:description>

Định dạng nội dung mô tả có cấu trúc

Định dạng tệpGiá trị mẫu
Văn bản (TSV)

Ví dụ do AI tạo sinh tạo ra:
trained_algorithmic_media:"Transform your TV with the effortless power of Google Chromecast. This sleek device discreetly connects to your television, unlocking a world of wireless streaming and mirroring possibilities. From movies and TV shows to photos and presentations, cast your favorite content directly to the big screen with its integrated HDMI connector."

Ví dụ không phải do AI tạo sinh tạo ra:
Google Chromecast was designed to discreetly connect to your TV. Wirelessly stream and mirror content. Integrated HDMI Connector.

Định dạng giá trị bằng cách gửi các giá trị cho thuộc tính phụ loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type] và nội dung [content], phân cách bằng dấu hai chấm ( : ).

Nếu dấu hai chấm nằm trong thuộc tính phụ nội dung [content], hãy đặt toàn bộ thuộc tính phụ đó trong dấu ngoặc kép (“). Nếu dấu ngoặc kép nằm trong thuộc tính phụ nội dung [content], hãy đặt thêm dấu ngoặc kép thứ hai xung quanh dấu ngoặc kép đó. Ví dụ: Thay vì 12″ Chảo chiên:Teflon, hãy sử dụng “12”” Chảo chiên:Teflon”.

XML (Nguồn cấp dữ liệu)<g:structured_description>
<g:digital_source_type>
trained_algorithmic_media
</g:digital_source_type>
<g:content>
Transform your TV with the effortless power of Google Chromecast. This sleek device discreetly connects to your television, unlocking a world of wireless streaming and mirroring possibilities. From movies and TV shows to photos and presentations, cast your favorite content directly to the big screen with its integrated HDMI connector.
</g:content>
</g:structured_description>

Để định dạng dữ liệu của bạn cho Content API, hãy tham khảo tài liệu về Content API for Shopping.

Lưu ý: Để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi nhận dạng chính xác thuộc tính dữ liệu sản phẩm này, hãy nhớ gửi tệp nguồn cấp dữ liệu của bạn ở định dạng mà chúng tôi hỗ trợ.

Yêu cầu tối thiểu

Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu này để đăng sản phẩm của mình. Nếu bạn không tuân thủ những yêu cầu này, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.

Lưu ý: Nếu nội dung mô tả của bạn không nằm trong giới hạn ký tự, Google sẽ cắt bớt để tuân thủ giới hạn ký tự. Bạn sẽ nhận được cảnh báo cho biết rằng chúng tôi đã cắt bớt nội dung mô tả.
  • Chỉ mô tả chính sản phẩm đó. Đừng mô tả các khía cạnh khác như chi tiết về sản phẩm tương thích, phụ kiện hoặc các sản phẩm tương tự khác hiện có. Đừng cung cấp thông tin trước đây hoặc chính sách của doanh nghiệp.
  • Sử dụng ngôn từ chuyên nghiệp và đúng ngữ pháp. Ngữ pháp chính xác giúp dễ hiểu hơn và giúp bạn tạo được ấn tượng thêm chuyên nghiệp, nhờ đó bạn có thể thu được nhiều lượt nhấp chuột hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các cách quá phô trương để thu hút sự chú ý như viết hoa toàn bộ, dùng biểu tượng và văn bản quảng cáo. Hãy tìm hiểu thêm về các yêu cầu liên quan đến việc biên tập và tính chuyên nghiệp.
  • Không sử dụng ngoại ngữ, trừ phi đó là những từ mọi người hiểu rõ chẳng hạn như một sản phẩm có tên hoặc tiêu đề tiếng nước ngoài.
    • Ví dụ: “sushi” là một từ mà người dùng sẽ hiểu rõ dù không ở Nhật Bản.
    • Viết từ nước ngoài bằng bảng chữ cái của ngôn ngữ đích của bạn. Ví dụ: tránh các ký tự tiếng Nhật khi nhắm đến Hoa Kỳ. Bạn có thể viết chữ có dấu, như “Les Clés”.
    • Không sử dụng ký tự nước ngoài nhằm mục đích phô trương. Kỹ thuật này thường thấy trong thư rác và các trang thông tin sản phẩm không đáng tin cậy. Ví dụ: (ಠ_ಠ)
  • Sử dụng thực thể XML hoặc ký tự thoát thay vì ký hiệu. Nếu bạn đang gửi dữ liệu sản phẩm ở định dạng XML hoặc JSON và bạn cần thêm biểu tượng, hãy đảm bảo tuân theo quy cách XML hoặc JSON. Đối với XML, hãy sử dụng các thực thể XML như &quot;. Đối với JSON, hãy sử dụng các ký tự thoát như “. Nếu bạn tự động mã hoá nội dung mô tả của mình, nhớ đừng mã hoá nội dung đó hai lần.
  • Đừng thêm thông tin so sánh hoặc chi tiết về các sản phẩm khác. Ví dụ: “thậm chí tốt hơn cả sản phẩm X”. Hãy để khách hàng tự tìm hiểu về các sản phẩm khác.
  • Đừng thêm những thông tin tham chiếu đến hệ thống phân loại. Ví dụ: Đừng thêm “Đồ chơi & Trò chơi sau đó Đồ chơi sau đó Búp bê, Bộ đồ chơi & Mô hình đồ chơi sau đó Búp bê.” Hãy thêm những thông tin này bằng thuộc tính danh mục sản phẩm của Google [google_product_category] hoặc loại sản phẩm [product_type].
  • Đừng thêm đường liên kết đến cửa hàng hoặc các trang web khác. Chỉ thêm đường liên kết đến trang đích của sản phẩm bằng thuộc tính đường liên kết [link].
  • Đừng sử dụng chữ cái viết hoa để nhấn mạnh. Văn bản viết hoa thường thấy trong thư rác và trang thông tin sản phẩm không đáng tin cậy. Hãy sử dụng cách viết hoa khi thích hợp, bao gồm cả chữ viết tắt, số điện thoại, quốc gia và đơn vị tiền tệ. Ví dụ: ADHD, UNICEF, 1-555-CALL-NOW, UK và USD.
  • Đừng thêm văn bản quảng cáo như giá, giá ưu đãi, ngày ưu đãi, thông tin vận chuyển, ngày giao hàng, thông tin khác liên quan đến thời gian hoặc tên công ty. Thêm những thông tin này bằng các thuộc tính khác như giá ưu đãi [sale_price] hoặc phí vận chuyển [shipping].
  • Gửi nội dung mô tả cho từng sản phẩm. Những sản phẩm không có giá trị của thuộc tính nội dung mô tả sẽ bị cảnh báo và có thể bị hạn chế về hiệu suất. Những sản phẩm tương tự nhưng có nội dung mô tả thì có thể được ưu tiên.
  • Bạn phải cung cấp tất cả nội dung mô tả do AI tạo sinh tạo ra bằng thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] thay vì thuộc tính nội dung mô tả [description]
    • Thuộc tính phụ loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type] của thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] phải có giá trị “trained_algorithmic_media” để cho biết rằng hình ảnh do AI tạo sinh tạo ra.
    • Thuộc tính phụ nội dung [content] của thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] phải chứa nội dung mô tả do AI tạo.
  • Nếu bạn cung cấp cả thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] và nội dung mô tả [description], thì chúng tôi chỉ sử dụng thuộc tính nội dung mô tả [description].

Các phương pháp hay nhất

Các phương pháp hay nhất này có thể giúp bạn không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản mà còn tối ưu hoá hiệu suất dữ liệu sản phẩm.

  • Cụ thể và chính xác. Nội dung mô tả của bạn càng cụ thể thì khách hàng càng dễ dàng xác định được sản phẩm mà họ đang tìm.
  • Nêu ra các chi tiết quan trọng nhất trong 160 đến 500 ký tự đầu tiên. Bạn có thể thêm tối đa 5.000 ký tự, nhưng khách hàng phải nhấp vào xem chi tiết sản phẩm để thấy nội dung mô tả dài hơn.
  • Thêm các tính năng phù hợp nhất và những đặc điểm trực quan của sản phẩm. Ví dụ về các loại thông tin cần đưa vào:
    • Kích thước
    • Chất liệu
    • Độ tuổi nhắm đến
    • Tính năng đặc biệt
    • Thông số kỹ thuật
    • Hình dạng
    • Hoa văn
    • Hoạ tiết
    • Thiết kế. Ví dụ: Khách hàng có thể tìm thông tin bằng các cụm từ biểu thị hình ảnh rất cụ thể như “bút bi bấm”.
    • Biến thể. Liệt kê các chi tiết xác định sản phẩm như màu sắc, kích thước, nhóm tuổi, hoa văn, hương vị hoặc chất liệu.

Nguyên tắc bổ sung

Xem từng phần một cách cẩn thận để xác định xem các yêu cầu này có áp dụng cho quốc gia hoặc sản phẩm của bạn không. Nếu bạn không tuân theo các yêu cầu áp dụng cho bạn, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.

Nội dung mô tả do AI tạo

Đối với nội dung mô tả do AI tạo, hãy sử dụng thuộc tính [structured_description] thay vì thuộc tính nội dung mô tả [description]. Hãy cung cấp văn bản nội dung mô tả do AI tạo trong thuộc tính phụ nội dung [content] và đặt giá trị “trained_algorithmic_media” cho thuộc tính phụ loại nguồn kỹ thuật số [digital_source_type].
  • Thêm nội dung mô tả về các chi tiết được làm theo yêu cầu của sản phẩm. Ví dụ: nếu có thể đánh dấu sản phẩm bằng văn bản, hãy thêm thông tin đó vào mô tả.
  • Mô tả toàn bộ gói hoặc lô sản phẩm. Ví dụ: đối với một gói, bạn có thể thêm thông tin mô tả về mọi thứ bán kèm với sản phẩm chính. Đối với lô sản phẩm, bạn có thể thêm thông tin về số lượng sản phẩm bán cùng nhau.

Ví dụ

Dữ liệu sản phẩm của Google Chromecast
Thuộc tínhGiá trị
Nội dung mô tả [description]Google Chromecast là một thiết bị truyền phát trực tiếp nội dung nghe nhìn và cắm vào cổng HDMI trên TV. Bạn chỉ cần sử dụng thiết bị di động và TV của mình để truyền các chương trình truyền hình, phim, nhạc, thể thao, trò chơi, v.v. mà mình yêu thích. Chromecast có thể sử dụng được trên iPhone, iPad, Android, Mac, Windows và Chromebook.

 

Nội dung mô tả do AI tạo sinh tạo ra

Đảm bảo rằng bạn sử dụng thuộc tính nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description] thay vì thuộc tính nội dung mô tả [description] cho các nội dung mô tả do AI tạo.
Dữ liệu sản phẩm của Google Chromecast
Thuộc tínhGiá trị
Nội dung mô tả có cấu trúc [structured_description]trained_algorithmic_media:”Biến TV của bạn thành một trung tâm giải trí thoả thích khi có Google Chromecast. Đây là một thiết bị nhỏ gọn dùng để truyền phát trực tiếp nội dung nghe nhìn, bạn có thể dễ dàng cắm vào cổng HDMI của TV và xem được vô vàn nội dung ngay lập tức. Điều khiển mọi thứ bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay của bạn, cho dù là iPhone, iPad, Android, Mac, Windows hay Chromebook. Dễ dàng truyền các chương trình, bộ phim, bản nhạc, tiết mục thể thao, trò chơi yêu thích và nhiều nội dung khác lên màn hình lớn.”
Dữ liệu sản phẩm của sách “Cách hoạt động của Google”
Thuộc tínhGiá trị
Nội dung mô tả [description]“Cách hoạt động của Google” là sách nhập môn hấp dẫn, mang đến những bài học mà Eric và Jonathan tiếp thu được khi giúp xây dựng công ty. Các tác giả trình bày cách công nghệ dịch chuyển cán cân quyền lực từ công ty sang người tiêu dùng. Họ cũng giải thích rằng cách duy nhất để thành công trong bối cảnh luôn thay đổi này là tạo ra những sản phẩm cao cấp và thu hút một thế hệ nhân viên đa tài mới – những người mà Eric và Jonathan gọi là “nhân viên sáng tạo thông minh”.
Dữ liệu sản phẩm của bút mực đỏ
Thuộc tínhGiá trị
Nội dung mô tả [description]Những cây bút này có phần cầm bút rộng giúp bạn viết một cách thoải mái và ngòi bút có thể thụt vào để mực chảy ra dễ dàng. Mực đỏ.
Dữ liệu sản phẩm của bút mực đen
Thuộc tính

Nội dung mô tả [description]

Giá trị

Những cây bút này có phần cầm bút rộng giúp bạn viết một cách thoải mái và ngòi bút có thể thụt vào để mực chảy ra dễ dàng. Mực đen.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]




  • Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới

      => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

    => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

    => => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

    Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống