Thuộc tính Link Google Shopping Thuộc tính đường liên kết [link] - Agola Thuộc tính Link Google Shopping Thuộc tính đường liên kết [link] - Agola
4 / 100

Trường hợp sử dụng

RequiredBắt buộc đối với từng sản phẩm

Nếu bạn chỉ gửi thuộc tính đường liên kết [link], tất cả người dùng trên máy tính và thiết bị di động sẽ chuyển hướng đến trang đích đã được chỉ định trong thuộc tính đó. Xin lưu ý rằng khi bạn gửi URL theo dõi cho thuộc tính quảng cáo chuyển hướng [ads_redirect], những người dùng nhấp vào quảng cáo Mua sắm sẽ chuyển đến URL đó, thay vì giá trị bạn gửi cho các thuộc tính đường liên kết [link] hoặc đường liên kết dành cho thiết bị di động [mobile_link]. Những người dùng nhấp vào trang thông tin miễn phí về sản phẩm sẽ vẫn được chuyển đến URL trong thuộc tính đường liên kết hoặc đường liên kết dành cho thiết bị di động mà bạn cung cấp. Tìm hiểu thêm về cách các thuộc tính đường liên kết, đường liên kết dành cho thiết bị di động và quảng cáo chuyển hướng hoạt động cùng nhau

Định dạng

Hãy làm theo các nguyên tắc định dạng này để đảm bảo rằng Google hiểu được dữ liệu mà bạn đang gửi. Tìm hiểu về thời điểm và cách gửi dữ liệu sản phẩm bằng tiếng Anh

LoạiURL (chứa http hoặc https), chỉ sử dụng các ký tự ASCII và tuân thủ RFC 3986
Giới hạn1-2.000 ký tự
Trường lặp lạiKhông
Thuộc tính schema.org
(Đây là gì?)
Offer.url, Loại: URL
Định dạng tệpVí dụ
Nguồn cấp dữ liệu văn bảnhttps://www.example.com/writing/google-pens
Nguồn cấp dữ liệu XML<link>https://www.example.com/writing/google-pens</link>
Để định dạng dữ liệu của bạn cho Content API, hãy tham khảo tài liệu cho Content API for Shopping.
Lưu ý: Để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi nhận dạng chính xác thuộc tính dữ liệu sản phẩm này, hãy nhớ gửi tệp nguồn cấp dữ liệu của bạn ở định dạng mà chúng tôi hỗ trợ.

Yêu cầu tối thiểu

Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu này để đăng sản phẩm của mình. Nếu bạn không tuân thủ những yêu cầu này, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.

  • Đảm bảo rằng trang đích phù hợp với thiết bị di động. Hãy đảm bảo rằng trang đích bạn gửi hoạt động trên máy tính và thiết bị di động. Trang đích phải đáp ứng yêu cầu này kể cả khi bạn có dùng cả thuộc tính đường liên kết dành cho thiết bị di động [mobile_link].
  • Bắt đầu bằng http hoặc https và tuân thủ tiêu chuẩn RFC 3986. Ví dụ: https://www.example.com/writing/fiji-pens.
  • Sử dụng tên miền đã xác minh. Nhớ sử dụng tên miền mà bạn đã xác minh (trong quá trình thiết lập tài khoản hoặc thông qua thẻ Xác minh trang web).
  • Đảm bảo Google có thể thu thập thông tin URL của bạn. Ví dụ: đảm bảo bạn đã định cấu hình đúng tệp robots.txt. Tìm hiểu thêm về tệp robots.txt
  • Bạn cần thay thế mọi ký hiệu hoặc dấu cách bằng các thực thể đã mã hóa trong URL. Ví dụ: Nếu URL chứa ký hiệu và (&), hãy thay thế bằng %26.
  • Đừng yêu cầu người dùng đăng ký, đăng nhập hoặc làm bất cứ việc gì khác để xem thông tin về sản phẩm. Đảm bảo người dùng xem được trang đích cuối cùng ngay sau khi nhấp vào sản phẩm.
  • Chỉ gửi một thuộc tính cho mỗi sản phẩm hoặc biến thể sản phẩm. Nếu bạn cung cấp nhiều thuộc tính về đường liên kết cho cùng một sản phẩm, thì chỉ có một thuộc tính được áp dụng.
  • Sử dụng các trang chuyển hướng theo yêu cầu của luật pháp. Đối với một số sản phẩm nhất định, luật pháp địa phương có thể yêu cầu người dùng chuyển đến một trang riêng trước khi truy cập vào trang đích của bạn. Ví dụ: bạn có thể cần xác minh tuổi của người dùng trước khi họ có thể truy cập trang web của bạn. Sau khi người dùng vượt qua trang này, hãy đảm bảo trang đích đáp ứng tất cả các nguyên tắc được mô tả ở trên. Tìm hiểu thêm về các yêu cầu đối với trang đích

Các phương pháp hay nhất

Các phương pháp hay nhất này có thể giúp bạn không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản mà còn tối ưu hoá dữ liệu sản phẩm để tăng hiệu suất.

  • Sử dụng URL ổn định. Không nên thay đổi URL bạn đã đưa vào trừ khi trang đích của bạn di chuyển. Ví dụ: không sử dụng URL có dấu thời gian hoặc các phần có thể thay đổi mỗi lần bạn gửi dữ liệu sản phẩm. Bất cứ khi nào bạn thay đổi URL, chúng tôi sẽ cần đánh giá và thu thập dữ liệu trang đích. Quá trình này có thể gây ra tải không cần thiết trên các máy chủ của bạn.
  • Chọn trước biến thể phù hợp. Hãy liên kết đến trang đích có chứa đúng biến thể đã chọn. Những người dùng xem sản phẩm họ nhấp vào có nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm đó hơn. Bạn vẫn nên gửi thông tin chi tiết về biến thể bằng những thuộc tính phù hợp như màu sắc [color], kích thước [size] và nhóm tuổi [age_group].
  • Sử dụng thuộc tính đường liên kết dành cho thiết bị di động cùng thuộc tính đường liên kết nếu bạn có trang đích riêng dành cho thiết bị di động. Tìm hiểu thêm về đường liên kết dành cho thiết bị di động
  • Đừng cung cấp tham số ValueTrack của Google Ads trong URL của đường liên kết hoặc đường liên kết dành cho thiết bị di động. Nếu bạn cần dùng các tham số ValueTrack, hãy sử dụng thuộc tính quảng cáo chuyển hướng [ads_redirect] để cung cấp URL trang đích cùng các tham số theo dõi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mẫu theo dõi của Google Ads hoặc tính năng theo dõi tự động để quản lý việc theo dõi trong Google Ads. Tìm hiểu thêm về thuộc tính ads_redirect hoặc mẫu theo dõi của Google Ads
  • Sử dụng ít hành động chuyển hướng nhất có thể. Hành động chuyển hướng làm tăng thời gian từ lúc người dùng nhấp vào sản phẩm đến lúc tải trang đích của bạn. Thời gian tải kéo dài khiến người dùng có trải nghiệm tiêu cực.
  • Đảm bảo tất cả các hành động chuyển hướng đều dẫn đến cùng một miền đã xác minh để tránh lỗi.
  • Sử dụng vi dữ liệu Schema.org. Sử dụng vi dữ liệu để cho biết các yếu tố trên trang đích tương ứng như thế nào với dữ liệu sản phẩm của bạn. Cụ thể, đảm bảo rằng vi dữ liệu khớp với biến thể sản phẩm xuất hiện trên trang đích. Tìm hiểu thêm về vi dữ liệu
  • Nếu sử dụng tham số theo dõi trong thuộc tính đường liên kết [link], bạn nên sử dụng thuộc tính chỉ mục của Google Tìm Kiếm [canonical_link] trong nguồn cấp dữ liệu để cung cấp URL chính tắc. Sử dụng thuộc tính chỉ mục của Google Tìm kiếm [canonical_link] để đảm bảo các sản phẩm đều liên kết với đúng URL trong chỉ mục của Google Tìm kiếm vì thuộc tính này giúp Google hiểu rõ hơn về sản phẩm. Tìm hiểu thêm về đường liên kết chính tắc
    • Nếu bạn không sử dụng thuộc tính chỉ mục của Google Tìm kiếm [canonical_link] thì có khả năng URL bạn cung cấp trong thuộc tính đường liên kết [link] của nguồn cấp dữ liệu sẽ được lập chỉ mục. Để ngăn việc lập chỉ mục, hãy thêm thẻ noindex vào các trang của bạn nếu thích hợp, hoặc sử dụng thuộc tính chỉ mục của Google Tìm Kiếm [canonical_link] trong nguồn cấp dữ liệu.

Ví dụ

Sản phẩmBút của Google
link [liên_kết]www.test.com/123
ads_redirect [quảng_cáo_chuyển_hướng]Không
 mobile_link [liên_kết_dành_cho_thiết_bị_di_động]Không

Người dùng trên máy tính và người dùng trên thiết bị di động nhấp vào sản phẩm của bạn sẽ được đưa đến: https://www.test.com/123.

Sản phẩmBút của Google
link [liên_kết]https://www.example.com/writing/google-pens

Khi bao gồm URL cho sản phẩm có biến thể, hãy đảm bảo biến thể được tự động chọn dựa trên URL.

Sản phẩmBút của Google, mực đen
link [liên_kết]https://www.example.com/writing/google-pens?color=black

 

Sản phẩmBút của Google, mực đỏ
link [liên_kết]https://www.example.com/writing/google-pens?color=red
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]




  • Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới

      => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

    => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

    => => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

    Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống