Thuộc hình ảnh [image_link] Google shopping - Agola Thuộc hình ảnh [image_link] Google shopping - Agola
26 / 100

Thuộc tính đường liên kết của hình ảnh [image_link]

 

Hãy cung cấp URL cho hình ảnh chính về sản phẩm bằng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh [image_link]. Khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy bức ảnh đó trong quảng cáo và trang thông tin miễn phí của sản phẩm.

An illustration showing how Shopping ads appear on many different devices


Trường hợp sử dụng

Required Bắt buộc đối với từng sản phẩm

Nếu bạn có nhiều hình ảnh khác nhau về sản phẩm, hãy gửi hình ảnh chính bằng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh [image_link] rồi thêm tất cả hình ảnh khác trong thuộc tính đường liên kết của hình ảnh bổ sung [additional_image_link].


Định dạng

Hãy làm theo các nguyên tắc định dạng này để đảm bảo Google hiểu được dữ liệu mà bạn đang gửi. Tìm hiểu về trường hợp và cách gửi dữ liệu sản phẩm bằng tiếng Anh.

LoạiURL (chứa http hoặc https), chỉ sử dụng các ký tự ASCII và tuân thủ RFC 3986
Giới hạn1 – 2.000 ký tự
Định dạng tệp được hỗ trợJPEG (.jpg/.jpeg), WebP (.webp), PNG (.png), GIF (.gif), BMP (.bmp) và TIFF (.tif/.tiff)

Đuôi tệp hình ảnh phải tương ứng với định dạng tệp.

Trường lặp lạiKhông
Thuộc tính Schema.org (Đây là gì?)Product.image, Loại: URL
Định dạng tệpVí dụ
Nguồn cấp dữ liệu văn bảnhttps://www.example.com/image1.jpg
Nguồn cấp dữ liệu XML<g:image_link>https://www.example.com/image1.jpg</g:image_link>

Để định dạng dữ liệu của bạn cho Content API, hãy tham khảo tài liệu về Content API for Shopping.


Nguyên tắc về URL

Thực hiện theo các nguyên tắc sau đây để đảm bảo URL hình ảnh ở định dạng mà chúng tôi hiểu được.

Lưu ý: Để đảm bảo rằng hệ thống của chúng tôi nhận dạng chính xác thuộc tính dữ liệu sản phẩm này, hãy nhớ gửi tệp nguồn cấp dữ liệu của bạn ở định dạng mà chúng tôi hỗ trợ.

Yêu cầu tối thiểu

Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu này để đăng sản phẩm của mình. Nếu bạn không tuân thủ những yêu cầu này, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.

  • Sử dụng URL trỏ đến một hình ảnh có định dạng tệp được hỗ trợ.
  • Bắt đầu bằng http hoặc https và tuân thủ tiêu chuẩn RFC 3986. Ví dụ: http://www.example.com/image1.jpg.
  • Thay thế tất cả các ký hiệu hoặc dấu cách bằng các thành phần mã hoá theo URL. Ví dụ: Nếu URL chứa ký hiệu và ( & ), hãy thay thế bằng %26. Nếu URL chứa dấu phẩy ( , ), hãy thay dấu phẩy đó bằng %2C.
  • Đảm bảo Google có thể thu thập thông tin URL của bạn. Ví dụ: đảm bảo bạn đã định cấu hình tệp robots.txt chính xác. Tìm hiểu thêm về tệp robots.txt.
  • Chỉ gửi một giá trị. Hệ thống chỉ chấp nhận một giá trị đối với thuộc tính này nên sẽ bỏ qua tất cả các giá trị sau đó. Nếu muốn gửi nhiều hình ảnh, bạn có thể cung cấp các hình ảnh này bằng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh bổ sung [additional_image_link].

Các phương pháp hay nhất

Các phương pháp hay nhất này có thể giúp bạn không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản mà còn tối ưu hoá dữ liệu sản phẩm để tăng hiệu suất.

  • Sử dụng URL ổn định. URL mà bạn đưa vào sẽ không thay đổi trừ phi hình ảnh bị di chuyển hoặc thay thế. Ví dụ: không sử dụng URL có dấu thời gian hoặc các phần có thể thay đổi mỗi lần bạn gửi dữ liệu sản phẩm. Bất cứ khi nào bạn thay đổi URL, chúng tôi sẽ cần thu thập thông tin và đánh giá hình ảnh. Quá trình này có thể khiến máy chủ của bạn phải tải dữ liệu mà không cần thiết.
  • Thông báo cho Google sau khi bạn thêm hoặc cập nhật hình ảnh để chúng tôi có thể thu thập thông tin rồi đưa bức ảnh đó lên quảng cáo và trang thông tin miễn phí của bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
    • Thêm hình ảnh cho sản phẩm mới. Trước khi gửi sản phẩm mới, hãy kiểm tra một số đường liên kết của hình ảnh bằng Công cụ kiểm tra URL có trên Google Search Console. Nếu bạn đang gửi nhiều sản phẩm mới, việc sử dụng công cụ này đối với một số đường liên kết có thể giúp bạn phát hiện vấn đề trước khi gửi dữ liệu sản phẩm. Sau khi bạn gửi dữ liệu sản phẩm, thông thường hệ thống sẽ thu thập thông tin về hình ảnh trong vòng 3 ngày. Tìm hiểu thêm về Công cụ kiểm tra URL.
    • Thay đổi hình ảnh của một sản phẩm hiện tại. Nếu bạn cần thay đổi hình ảnh của một sản phẩm hiện tại, hãy gửi URL mới cho hình ảnh mới. Khi bạn gửi URL mới, hệ thống sẽ thu thập thông tin về hình ảnh trong vòng 3 ngày. Lưu ý rằng nếu bạn thay đổi hình ảnh nhưng vẫn giữ nguyên URL, hệ thống có thể mất đến 6 tuần mới phát hiện rằng ảnh đã thay đổi và thu thập lại thông tin của hình ảnh mới.
  • Bật công cụ tự động cải thiện hình ảnh. Google cung cấp các công cụ có khả năng tự động cải thiện chất lượng hình ảnh. Khi sử dụng các công cụ này, bạn có thể tránh các trường hợp mặt hàng bị từ chối. Hãy kiểm tra xem công cụ này có phù hợp với tài khoản của bạn hay không.

Nguyên tắc về hình ảnh

Hãy làm theo các nguyên tắc sau để đảm bảo hình ảnh của bạn đáp ứng các yêu cầu của chúng tôi và được tối ưu hóa để mang lại hiệu quả cao nhất.

Yêu cầu tối thiểu

Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu này để hiển thị sản phẩm của mình. Nếu bạn không tuân thủ những yêu cầu này, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong mục Chẩn đoán của tài khoản Merchant Center.

Green checkmarkĐáp ứng các yêu cầu sau về kích thước hình ảnh:

  • Hình ảnh về hàng không phải may mặc: ít nhất 100 x 100 pixel
  • Hình ảnh hàng may mặc: ít nhất 250 x 250 pixel
  • Không có hình ảnh nào lớn hơn 64 megapixel
  • Không có tệp hình ảnh lớn hơn 16 MB

Nếu đáp ứng các yêu cầu trên, bạn sẽ có hình ảnh chất lượng cao hiển thị sản phẩm của bạn một cách tốt nhất. Dưới đây là ví dụ cho thấy lý do chúng tôi không chấp nhận những hình ảnh không đáp ứng yêu cầu:

An example ad with a fuzzy image

Green checkmarkHiển thị toàn bộ sản phẩm một cách chính xác và không có hoặc chỉ chứa các yếu tố trưng bày sản phẩm ở mức tối thiểu. Dưới đây là một ví dụ cho thấy lý do chúng tôi không chấp nhận những bức ảnh không đáp ứng yêu cầu:

An example ad with a cropped image

Lưu ý: Nếu bạn định tải một bức ảnh chụp bao bì gốc của sản phẩm lên, hãy đảm bảo bức ảnh đó cho thấy rõ ràng bao bì sản phẩm ở nhiều hướng chứ không chỉ mặt trước của bao bì.
Green checkmarkNhớ đảm bảo ảnh cho thấy tất cả sản phẩm trong gói nếu bạn dùng thuộc tính theo gói [is_bundle] để xác định một gói sản phẩm. Bằng cách này, người dùng có thể xác định rõ các chi tiết trong ảnh.

An illustration of a bundle that includes a camera body, lens, and bag

Red XKhông dùng trình giữ chỗ hoặc ảnh không cho thấy sản phẩm. Dùng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh bổ sung [additional_image_link] để gửi những bức ảnh khác có thể giúp ích cho người dùng, chẳng hạn như các góc chụp khác hoặc ảnh cho thấy kết quả về sản phẩm. Phần giữ chỗ không giúp người dùng thấy rõ mặt hàng mình đang mua. Dưới đây là một ví dụ cho thấy lý do chúng tôi không chấp nhận những bức ảnh không đáp ứng yêu cầu:

An example of an ad that contains a placeholder image

Red XĐừng sử dụng hình ảnh, đồ hoạ hoặc hình minh hoạ chung chung không phải là hình ảnh thực sự của sản phẩm. Bạn có thể thêm những loại hình ảnh này bằng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh bổ sung [additional_image_link].
Green checkmarkTrường hợp ngoại lệ: Bạn được phép dùng hình ảnh, đồ hoạ hoặc hình minh hoạ chung chung cho sản phẩm thuộc các danh mục sau:

  • Phần cứng (Mã nhận dạng: 632)
  • Xe và phụ tùng (Mã nhận dạng: 888)
  • Phần mềm > Phần mềm máy tính (Mã nhận dạng: 313)

Illustrates an example of certain categories where you can include a generic image with measurements - in this case nail hardware

Red XĐừng sử dụng biểu trưng hoặc biểu tượng thay cho hình ảnh thực sự của sản phẩm.
Green checkmarkTrường hợp ngoại lệ: Biểu trưng hoặc biểu tượng của phần mềm có thể đại diện cho sản phẩm phần mềm của bạn trong danh mục sản phẩm này của Google:

  • Phần mềm > Phần mềm máy tính (Mã nhận dạng: 313)

An example of a company logo, in this case the "Google" logo

Red XĐừng dùng hình ảnh đơn sắc chỉ có một hình vuông màu.

An example of an ad with a pattern for an image

Green checkmarkTrường hợp ngoại lệ: Bạn được phép dùng hình ảnh đơn sắc cho sản phẩm trong các danh mục sản phẩm sau đây của Google:

  • Sơn xe (Mã nhận dạng: 3812)
  • Sơn, mực và đồ gốm tráng men (Mã nhận dạng: 505378)
  • Vật tư phụ ngành sơn (Mã nhận dạng: 503740)

An example of an ad with an acceptable single color image in the paint shopping category

Red XKhông dùng ảnh có chứa các yếu tố hoặc nội dung quảng cáo che mất sản phẩm. Ví dụ về các yếu tố quảng cáo bao gồm:

  • lời kêu gọi hành động, ví dụ: mua
  • thông tin liên quan đến dịch vụ như bảo hành mở rộng
  • giao hàng miễn phí
  • thông tin về giá
  • tính từ quảng cáo, ví dụ: tốt nhất, rẻ
  • điều kiện hoặc khả năng tương thích, ví dụ: mới, 2 mảnh, dễ thích nghi
  • bất kỳ lớp phủ nào, ví dụ: hình mờ, tên thương hiệu, biểu trưng
  • mã vạch
  • tên của thương hiệu / nhà sản xuất / nhà bán lẻ
  • biểu trưng của thương hiệu / nhà sản xuất / nhà bán lẻ

Dưới đây là một ví dụ cho thấy lý do chúng tôi không chấp nhận những bức ảnh không đáp ứng yêu cầu:

An example of an ad with a promotional element

Red XKhông sử dụng hình ảnh có đường viền. Để đảm bảo rằng hình ảnh của bạn phù hợp với nhiều yếu tố thiết kế, không nên thêm đường viền xung quanh hình ảnh. Dưới đây là một ví dụ cho thấy lý do chúng tôi không chấp nhận những bức ảnh không đáp ứng yêu cầu:

Another example of an ad with a promotional element

Red X

Tất cả hình ảnh được tạo bằng AI tạo sinh đều phải chứa siêu dữ liệu cho biết rằng hình ảnh đó là do AI tạo (ví dụ như thẻ siêu dữ liệu IPTC DigitalSourceTypeTrainedAlgorithmicMedia). Đừng xoá các thẻ siêu dữ liệu đã nhúng (chẳng hạn như thuộc tính IPTC DigitalSourceType) khỏi những hình ảnh được tạo bằng công cụ AI tạo sinh, chẳng hạn như Project Studio. IPTC NewsCodes sau đây chỉ định loại nguồn kỹ thuật số dùng để tạo ra hình ảnh và bạn cần phải giữ nguyên:

  • TrainedAlgorithmicMedia: Hình ảnh được tạo bằng cách sử dụng một mô hình thu được từ nội dung dùng làm mẫu.
  • CompositeSynthetic: Hình ảnh là một hình ảnh kết hợp bao gồm các phần tử nhân tạo.
  • AlgorithmicMedia: Hình ảnh do thuật toán tạo ra hoàn toàn chứ không dựa trên dữ liệu được lấy mẫu để huấn luyện (ví dụ: hình ảnh được tạo bằng phần mềm sử dụng công thức toán học).

Các phương pháp hay nhất

Đây là các phương pháp hay nhất để giúp bạn đáp ứng các yêu cầu cơ bản để tối ưu hóa hiệu suất của dữ liệu sản phẩm.

Green checkmarkDùng một bức ảnh cho thấy rõ ràng sản phẩm chính đang được bán. Bạn có thể gửi các góc chụp khác của sản phẩm bằng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh bổ sung [additional_image_link].

Ví dụ minh họa về cách các hình ảnh bổ sung có thể xuất hiện cùng với hình ảnh chính

Green checkmarkGửi một bức ảnh riêng thể hiện những chi tiết riêng của mỗi biến thể. Ví dụ: Bạn bán một chiếc trường kỷ có hai biến thể: một biến thể có màu xanh lục và một biến thể có màu xanh lam. Bạn gửi biến thể đầu tiên, màu xanh lục, với hình ảnh của chiếc trường kỷ màu xanh lục. Bạn gửi biến thể thứ hai, màu xanh lam, với hình ảnh của chiếc trường kỷ màu xanh lam. Không được dùng hình ảnh của trường kỷ màu xanh dương cho trường kỷ màu xanh lục và ngược lại.

An illustration of a couch with product staging

  • Hiển thị đúng biến thể. So khớp hình ảnh bạn gửi với sản phẩm mà bạn kinh doanh để đảm bảo rằng ảnh của bạn cho thấy đúng màu sắc, hoa văn và chất liệu (nếu có). Dưới đây là một ví dụ cho thấy lý do bạn nên đăng đúng biến thể.

    An example of an image in the product data that doesn't match what's on the landing page

  • Đối với các biến thể dựa trên màu sắc, chỉ đăng một biến thể. Đừng sử dụng hình ảnh cho thấy nhiều biến thể.
  • Giới thiệu đúng hình ảnh. Nếu bạn muốn đăng sản phẩm làm theo yêu cầu thì đừng sử dụng hình ảnh đại diện cho sản phẩm không được làm theo yêu cầu và ngược lại. Tìm hiểu thêm về các phương pháp hay nhất dành cho sản phẩm làm theo yêu cầu.
Green checkmarkDùng hình ảnh có chất lượng tốt nhất để đảm bảo đạt được hiệu suất cao nhất. Gửi hình ảnh có kích thước đầy đủ, độ phân giải cao nhất và lớn nhất mà bạn có cho sản phẩm với kích thước tệp tối đa là 16 MB và 64 megapixel. Bạn nên sử dụng hình ảnh tối thiểu 1500 x 1500 pixel.

Dưới đây là ví dụ về lý do chúng tôi đưa ra đề xuất này:

An example ad with a low resolution image

Green checkmarkĐưa sản phẩm của bạn vào không gian của hình ảnh sao cho sản phẩm chiếm từ 75% đến 90% toàn bộ hình ảnh.

Dưới đây là ví dụ về lý do chúng tôi đưa ra đề xuất này:

An example of an ad with an image that's too small

Green checkmarkDùng nền trắng hoàn toàn hoặc nền trong suốt. Những màu nền này đảm bảo rằng hình ảnh của bạn phù hợp với nhiều yếu tố thiết kế.

Dưới đây là ví dụ về lý do chúng tôi đưa ra đề xuất này:

An example showing how different backgrounds can be distracting

Lưu ý: Nếu đang sử dụng Product Studio để tạo phông nền cho hình ảnh, bạn nên tải hình ảnh đó lên dưới dạng hình ảnh bổ sung hoặc hình ảnh phong cách sống.
Green checkmarkCung cấp hình ảnh người dùng đang mặc sản phẩm quần áo (hàng may mặc). Tránh cắt bỏ ảnh phần đầu hoặc chân của người mẫu nếu bạn sử dụng ảnh chụp toàn thân. Nếu bạn bán một phần của bộ quần áo, chẳng hạn như áo, hãy đảm bảo sản phẩm của bạn là tâm điểm của bức ảnh để khách hàng hiểu bạn bán sản phẩm gì. Hiển thị riêng các sản phẩm không phải là quần áo, chẳng hạn như giày dép, túi xách hoặc phụ kiện trong các hình ảnh chính và trên người mẫu trong hình ảnh bổ sung.

Dùng ảnh chụp người mặc sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất.

Green checkmarkHiển thị một đơn vị riêng lẻ của sản phẩm. Nếu bạn đang dùng thuộc tính lô sản phẩm [multipack], thì bức ảnh chính phải là ảnh chụp một đơn vị riêng lẻ. Bạn có thể thêm những bức ảnh bổ sung bằng thuộc tính đường liên kết của hình ảnh bổ sung [additional_image_link].

An illustration showing a single unit of a product rather than multiple

Green checkmarkXin lưu ý rằng chúng tôi có thể tự động cắt ảnh của bạn trong lúc thử nghiệm để tìm cách trình bày tốt nhất cho sản phẩm. Mục đích của việc cắt xén là để hình ảnh tập trung nhiều hơn vào sản phẩm.
Red XĐừng thêm bất cứ sản phẩm nào không được bán cùng sản phẩm chính. Ví dụ: Nếu bạn bán một đôi giày, đừng thêm các phụ kiện khác như cặp kính, túi xách hoặc váy trong hình ảnh trừ phi các sản phẩm đó được bán cùng nhau.

Dưới đây là ví dụ về lý do chúng tôi đưa ra đề xuất này:

An example ad with too many things in the product image

Red XĐừng tăng kích thước hình ảnh hoặc gửi hình thu nhỏ.

Dưới đây là ví dụ về lý do chúng tôi đưa ra đề xuất này:

An example ad with a low resolution image

Lưu ý: Bạn có thể tăng độ phân giải, xoá phông nền và tạo cảnh cho các sản phẩm bằng Product Studio được cung cấp cho người dùng Merchant Center Next và trong ứng dụng Google & YouTube trong Shopify.

Ví dụ

Đối với các sản phẩm có biến thể, hãy gửi hình ảnh chính xác của từng biến thể để người dùng của bạn biết rõ nội dung mà họ sẽ nhấp vào.

An example ad showing a shoe with different color variants

Dữ liệu sản phẩm cho giày nam của Google, màu xanh dương và màu cam, cỡ 8 (Hoa Kỳ)
Thuộc tínhGiá trị
Đường liên kết của hình ảnh

[image_link]

http://www.example.com/image1.jpg
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 8, màu xanh dương và màu cam
Màu sắc [color]xanh dương/cam/tím
Kích thước [size]8
Hệ thống kích thước

[size_system]

US
Mã nhận dạng [id]8989-blu_or-M-8-US
Mã nhóm mặt hàng

[item_group_id]

8989
Dữ liệu sản phẩm cho giày nam của Google, màu xanh lục và màu nâu, cỡ 8 (Hoa Kỳ)
Thuộc tínhGiá trị
Đường liên kết của hình ảnh

[image_link]

http://www.example.com/image2.jpg
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 8, màu xanh lục và màu nâu
Màu sắc [color]xanh lục/nâu
Kích thước [size]8
Hệ thống kích thước

[size_system]

US
Mã nhận dạng [id]8989-grn_brn-M-8-US
Mã nhóm mặt hàng

[item_group_id]

8989
Dữ liệu sản phẩm cho giày nam của Google, màu đen và màu trắng, cỡ 8 (Hoa Kỳ)
Thuộc tínhGiá trị
Đường liên kết của hình ảnh

[image_link]

http://www.example.com/image3.jpg
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 8, màu đen và màu trắng
Màu sắc [color]đen/trắng
Kích thước [size]8
Hệ thống kích thước

[size_system]

US
Mã nhận dạng [id]8989-blk_wht-M-8-US
Mã nhóm mặt hàng

[item_group_id]

8989

Các biến thể trông giống nhau

Nếu sản phẩm của bạn chỉ khác nhau về kích cỡ, nhưng tất cả các kích cỡ về cơ bản trông giống nhau, thì bạn có thể sử dụng cùng một hình ảnh cho mỗi biến thể. Bạn vẫn chuyển người dùng đến trang đích riêng của từng biến thể bằng thuộc tính đường liên kết [link].

An illustration of a shoe

Dữ liệu sản phẩm cho giày nam của Google, màu xanh dương và màu cam, cỡ 8 (Hoa Kỳ)
Thuộc tínhGiá trị
Đường liên kết của hình ảnh

[image_link]

http://www.example.com/image1.jpg
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 8, màu xanh dương và màu cam
Màu sắc [color]<xanh dương/cam/tím
Kích thước [size]8
Hệ thống kích thước

[size_system]

US
Mã nhận dạng [id]8989-blu_or-M-8-US
Mã nhóm mặt hàng

[item_group_id]

8989
Dữ liệu sản phẩm cho giày nam của Google, màu xanh dương và màu cam, cỡ 9 (Hoa Kỳ)
Thuộc tínhGiá trị
Đường liên kết của hình ảnh

[image_link]

http://www.example.com/image1.jpg
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 9, màu xanh dương và màu cam
Màu sắc [color]xanh dương/cam/tím
Kích thước [size]9
Hệ thống kích thước

[size_system]

US
Mã nhận dạng [id]8989-blu_or-M-9-US
Mã nhóm mặt hàng

[item_group_id]

8989
Dữ liệu sản phẩm cho giày nam của Google, màu xanh dương và màu cam, cỡ 10 (Hoa Kỳ)
Thuộc tínhGiá trị
Đường liên kết của hình ảnh

[image_link]

http://www.example.com/image1.jpg
Tiêu đề [title]Giày nam chính hãng của Google, cỡ 10, màu xanh dương và màu cam
Màu sắc [color]xanh dương/cam/tím
Kích thước [size]10
Hệ thống kích thước

[size_system]

US
Mã nhận dạng [id]8989-blu_or-M-10-US
Mã nhóm mặt hàng

[item_group_id]

8989

Đối với thuê bao phần mềm, bạn có thể gửi hình ảnh chung chung của hộp phần mềm, chẳng hạn như bạn có thể gửi hình ảnh phiên bản phần mềm được đóng gói trong một chiếc hộp thật hoặc gửi biểu trưng.

An example of a company logo, in this case the "Google" logo

Dữ liệu sản phẩm của Phần mềm bảo mật Google với mức giá 299.000 VND
Thuộc tínhGiá trị
Tiêu đề [title]Google Security Software Basic Edition (gói thuê bao 1 năm)
Giá [price]299000 VND
Danh mục sản phẩm của Google

[google_product_category]

Phần mềm > Phần mềm máy tính > Phần mềm bảo mật và chống virus
Thương hiệu [brand]Google
Mã số linh kiện của nhà sản xuất [mpn]123GOOGLE432
Mã số sản phẩm thương mại toàn cầu [gtin]1234567890123
Mã nhận dạng [id]G-ABC123
Phí vận chuyển [shipping]0 VND
Đường liên kết của hình ảnh [image_link]http://www.example.com/software-logo.jpg
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]




  • Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới

      => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

    => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

    => => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

    Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống