[id]
để xác định chính xác từng sản phẩm. Những khách hàng xem sản phẩm của bạn trên mạng sẽ không nhìn thấy mã này. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng mã nhận dạng để tìm sản phẩm, đặt giá thầu và kiểm tra hiệu suất của sản phẩm. Bạn nên sử dụng SKU của sản phẩm cho giá trị này.Trường hợp sử dụng
Bắt buộc đối với từng sản phẩm
Định dạng
Hãy làm theo các nguyên tắc định dạng này để đảm bảo Google hiểu được dữ liệu mà bạn đang gửi. Tìm hiểu về trường hợp và cách gửi dữ liệu sản phẩm bằng tiếng Anh.
Loại | Ký tự Unicode (khuyên dùng: chỉ ASCII): chữ số, dấu gạch dưới và dấu gạch ngang |
Giới hạn | 1 đến 50 ký tự |
Trường lặp lại | Không |
Thuộc tính schema.org (Đây là gì?) | Product.sku, Loại: Văn bản |
Định dạng tệp | Giá trị mẫu |
Nguồn cấp dữ liệu văn bản | tddy123uk |
Nguồn cấp dữ liệu XML | <g:id>tddy123uk</g:id> |
Để định dạng dữ liệu của bạn cho Content API, hãy tham khảo tài liệu về Content API for Shopping.
Yêu cầu tối thiểu
Bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu này để đăng sản phẩm của mình. Nếu bạn không tuân thủ những yêu cầu này, chúng tôi sẽ từ chối sản phẩm của bạn và thông báo cho bạn trong tài khoản Merchant Center.
- Chỉ gửi một mã nhận dạng duy nhất cho mỗi sản phẩm.
- Sử dụng một mã nhận dạng cố định cho từng sản phẩm. Bạn không nên thay đổi mã nhận dạng sau khi gán cho một sản phẩm. Mã nhận dạng mà bạn chọn cùng với quốc gia mục tiêu và ngôn ngữ là những yếu tố xác định sản phẩm, từ đó giúp Google lấy được thông tin về từng sản phẩm. Đồng thời, mã này được dùng để theo dõi hiệu suất của sản phẩm theo thời gian trong Merchant Center và Google Ads. Nếu bạn thay đổi mã nhận dạng, sản phẩm cùng mọi thông tin trước đây của sản phẩm sẽ bị thay thế.
- Sử dụng cùng một mã nhận dạng cho cùng một sản phẩm nếu sản phẩm đó nhắm đến nhiều quốc gia hoặc nhiều ngôn ngữ trong cùng một quốc gia. Tìm hiểu thêm về các yêu cầu đối với ngôn ngữ.
- Nếu bạn nhắm mục tiêu một quốc gia đa ngôn ngữ, như Thụy Sĩ, hãy sử dụng cùng một ID cho một sản phẩm được chia sẻ trong mỗi ngôn ngữ được hỗ trợ như tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Ý.
- Nếu bạn nhắm đến nhiều quốc gia, như Hoa Kỳ và Canada, hãy sử dụng cùng một mã nhận dạng cho mỗi sản phẩm dùng chung giữa các quốc gia.
- Đừng phân biệt các mã nhận dạng bằng cách viết hoa. Mặc dù mã sản phẩm có phân biệt chữ hoa chữ thường trong Merchant Center, nhưng có thể xảy ra những trường hợp hai mã sản phẩm chỉ khác nhau về chữ hoa chữ thường nên hai sản phẩm được xem là cùng một sản phẩm. Ví dụ: Nếu bạn gửi mã nhận dạng “abc123” cho một sản phẩm và mã nhận dạng “ABC123” cho một sản phẩm khác, thì các sản phẩm này có thể bị nhầm lẫn trong quá trình lọc của Google Ads hoặc có thể có vấn đề khi so khớp giữa nguồn cấp dữ liệu chính và nguồn cấp dữ liệu bổ sung. Thay vì viết hoa, hãy sử dụng những tổ hợp chữ cái và số khác nhau để phân biệt các sản phẩm.
- Đừng sử dụng lại hoặc lặp lại cùng một mã nhận dạng cho các sản phẩm khác nhau. Ví dụ:
- Đừng sử dụng lại mã nhận dạng cho các sản phẩm khác nhau trong cùng quốc gia mục tiêu hoặc ngôn ngữ.
- Đừng sử dụng lại mã nhận dạng cho các sản phẩm có biến thể. Mỗi biến thể đều là một sản phẩm riêng biệt và cần mã nhận dạng duy nhất.
- Không sử dụng lại mã nhận dạng nếu bạn bán sản phẩm “khuyến mại trong ngày”. Mã nhận dạng được liên kết với sản phẩm chứ không phải chương trình khuyến mãi.
- Không lặp lại mã nhận dạng cho sản phẩm mới. Ngay cả khi một sản phẩm đã hết hàng hoặc bạn không bán sản phẩm đó nữa, cũng đừng sử dụng mã nhận dạng của sản phẩm đó cho bất kỳ sản phẩm nào khác.
- Tránh dùng khoảng trắng. Khoảng trắng liên tiếp và khoảng trắng trước và sau ID sẽ tự động bị xóa.
- Đừng gửi các ký tự unicode không hợp lệ. Các ký tự này thường được thêm vào trong quá trình mã hoá tệp. Để tránh các ký tự đó, hãy sử dụng bộ mã hoá UTF-8. Để tránh gặp vấn đề khi mã hoá, hãy gửi tệp ở định dạng nén. Ví dụ về các ký tự unicode không hợp lệ:
- Ký tự điều khiển (ví dụ:
U+200D
) - Ký tự hàm
- Ký tự khu vực riêng
- Cặp thay thế
- Điểm mã chưa được gán giá trị cụ thể
- Ký tự điều khiển (ví dụ:
Các phương pháp hay nhất
Các phương pháp hay nhất này có thể giúp bạn không chỉ đáp ứng các yêu cầu cơ bản mà còn tối ưu hoá hiệu suất dữ liệu sản phẩm.
- Sử dụng SKU làm mã nhận dạng nếu có thể. SKU giúp chúng tôi hiểu cấu trúc trang đích của bạn. Vì SKU là những mã nhận dạng riêng biệt, nên SKU cũng có thể giúp bạn không bị vô tình sử dụng lại mã nhận dạng.
- Đối với quảng cáo xe ở Vương quốc Anh, bạn nên sử dụng VRM (Mã số đăng ký xe) cho thuộc tính mã nhận dạng.
Cách dùng
Ví dụ
Sản phẩm không có biến thể
Dữ liệu sản phẩm về Android nhồi bông | |
Thuộc tính | Giá trị |
Mã nhận dạng [id] | 01ABC |
Sản phẩm có biến thể
Thêm một mã nhận dạng duy nhất cho mỗi biến thể sản phẩm. Ví dụ: Nếu bạn có SKU chính cho một bộ gồm 4 biến thể của cùng một sản phẩm, hãy gửi SKU chính làm giá trị cho thuộc tính mã nhóm mặt hàng [item_group_id]
và một mã nhận dạng duy nhất dựa trên SKU chính cho thuộc tính mã nhận dạng [id]
.
Dữ liệu sản phẩm về kính râm Google Malibu màu đỏ | |
Thuộc tính | Giá trị |
Màu sắc [color] | Đỏ |
Mã nhóm mặt hàng [item_group_id] | 12345 |
Mã nhận dạng [id] | 12345-R |
Dữ liệu sản phẩm về kính râm Google Malibu màu xanh lục | |
Thuộc tính | Giá trị |
Màu sắc [color] | Xanh lục |
Mã nhóm mặt hàng [item_group_id] | 12345 |
Mã nhận dạng [id] | 12345-G |
Dữ liệu sản phẩm về kính râm Google Malibu màu vàng | |
Thuộc tính | Giá trị |
Màu sắc [color] | Vàng |
Mã nhóm mặt hàng [item_group_id] | 12345 |
Mã nhận dạng [id] | 12345-Y |
Dữ liệu sản phẩm về kính râm Google Malibu màu xanh dương | |
Thuộc tính | Giá trị |
Màu sắc [color] | Xanh dương |
Mã nhóm mặt hàng [item_group_id] | 12345 |
Mã nhận dạng [id] | 12345-B |
Gửi cùng một sản phẩm tới nhiều quốc gia
Dữ liệu sản phẩm về Android nhồi bông bán ở Hoa Kỳ | |
Thuộc tính | Giá trị |
Quốc gia mục tiêu | Hoa Kỳ |
Mã nhận dạng [id] | 01ABC |
Dữ liệu sản phẩm về Android nhồi bông bán ở Canada | |
Thuộc tính | Giá trị |
Quốc gia mục tiêu | Canada |
Mã nhận dạng [id] | 01ABC |
Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới
=> => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !
=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !
Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi
- Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
- Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :
https://www.facebook.com/groups/314513929300715
- Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :
https://www.facebook.com/groups/1204318359703229
- AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
- AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
- Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
- Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
- Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
- Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
- Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
- Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
- Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
- Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
- Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
- Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
- Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
- Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
- Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
- Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
- Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
- Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
- Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
- Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
- Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
- Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
- Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
- Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
- Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm
- Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !
Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý
- Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
- Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
- Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
- Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
- Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống