Quảng cáo Google Shopping Ads là gì vậy ta - AGOLA Quảng cáo Google Shopping Ads là gì vậy ta - AGOLA
22 / 100

Tôi lên mạng thấy từ khoá quảng cáo google shopping là gì nhiều người tìm quá nên copy bên khác về cho mấy con gà đọc cho nở não ra ! nếu bạn chưa hiểu thì đọc cho u mê thêm một tí nhé

Google Shopping Ads là quảng cáo mua sắm trên Google. Là hình thức quảng cáo trực tuyến, mục đích cho phép người mua nhìn thấy thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Vậy phương thức hoạt động của Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping Ads giúp người mua tìm thấy thông tin sản phẩm dễ dàng

Google Shopping Ads giúp người mua tìm thấy thông tin sản phẩm dễ dàng

Google Shopping Ads được vận hành dựa trên 2 công cụ: Google Ads và Google Merchant Center.

Lí do bạn nên dùng Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping Ads ngày nay đang trở thành xu hướng

Google Shopping Ads ngày nay đang trở thành xu hướng

Google Shopping Ads đang ngày càng trở nên phổ biến. Theo báo cáo Digital Marketing của tập đoàn Rimm – Kaufmann vào quý 3 năm 2015, chi phí dành cho Google Shopping ở Mỹ đã tăng lên 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng trong thời gian đó, hình thức quảng cáo này đã lên đến 166% trên thiết bị di động.

Theo một nghiên cứu khác gần đây, tỉ lệ click vào quảng cáo của Google Shopping đã tăng gấp nhiều lần so với các hình thức  khác. Với mục tiêu tối ưu hiệu quả marketing, Google Shopping được dự đoán sẽ tạo nên một làn sóng mới mẻ trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam trong thời gian tới.

Với những ví dụ thành công và độ phổ biến trên, không sử dụng Google Shopping Ads là sai lầm lớn. Các doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng Google Shopping Ads như một kênh quảng bá chính của mình.

Lợi ích của Google Shopping là gì?

Google Shopping Ads mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời

Google Shopping Ads mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời

Google Shopping Ads hướng quảng cáo của bạn đến tệp khách hàng chính xác hơn – tức tăng cường hiệu quả quảng cáo đồng thời thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.

Với Google Shopping, cả doanh nghiệp lẫn người dùng đều thu được kết quả mong muốn. Theo đó, khách hàng có thể nhìn thấy những sản phẩm mà mình thật sự quan tâm, giảm bớt thời gian mua sắm cũng như sự phản cảm thường thấy khi quảng cáo xuất hiện. Trong khi, doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu và cảm xúc của người dùng để bán được nhiều hơn .

Theo một nghiên cứu gần đây, khi sử dụng Google Shopping Ads, mức tăng trưởng của các doanh nghiệp ở mức độ như sau:

  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Giảm 1/2 ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống.

Cách vận hành Google Shopping là gì?

Cơ sở dữ liệu người dùng của Google sẽ giúp quảng cáo của bạn có hiệu quả hơn

Cơ sở dữ liệu người dùng của Google sẽ giúp quảng cáo của bạn có hiệu quả hơn

Nếu bạn chọn Google Shopping Ads làm công cụ marketing, Google sẽ tự xác định thời gian mà quảng cáo sẽ hiển thị dựa trên các đặc điểm về nguồn cấp dữ liệu, trang web và giá thầu của doanh nghiệp khách hàng. Theo đó, Google sẽ tự tính toán tìm kiếm nào sẽ kích hoạt quảng cáo của bạn và hiển thị quảng cáo của bạn đến với người dùng.

Vị trí hiển thị của Google Shopping ở đâu?

Thông thường, trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, vị trí hiện thị của Google Shopping sẽ xuất hiện ở 2 vị trí sau:

Google Shopping Ads hiện trên các kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO)

Với 1 từ khoá tìm kiếm, Google Shopping sẽ hiển thị 25 kết quả, trong đó: nếu người dùng sử dụng máy tính, kết quả sẽ hiển thị mỗi 5 sản phẩm trên thanh trượt, với điện thoại thông minh, số sản phẩm sẽ được rút ngắn xuống còn 3 để đảm bảo thẩm mỹ và cảm quan người dùng.

Các vị trí hiển thị quảng cáo Google Shopping khá bắt mắt trên nhiều phiên bản thiết bị

Các vị trí hiển thị quảng cáo Google Shopping khá bắt mắt trên nhiều phiên bản thiết bị

Để chuyển qua xem các sản phẩm khác, người dùng có thể thực hiện thao tác lướt ngang (cả ở máy tính và điện thoại).

Google Shopping Ads hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm

Phần quảng cáo này bạn sẽ ít gặp hơn vì nó được sử dụng cho bản máy tính 

Phần quảng cáo này bạn sẽ ít gặp hơn vì nó được sử dụng cho bản máy tính

Dạng hiển thị này chỉ dành cho phiên bản máy tính, theo đó tổng số hình ảnh được hiển thị là 9 kết quả, đều nằm ở phía bên phải của màn hình.

Chạy Google Shopping Ads sao cho hiệu quả?

Để chạy quảng cáo Google Shopping hiệu quả, bạn cần để ý đến nhiều yếu tố

Để chạy quảng cáo Google Shopping hiệu quả, bạn cần để ý đến nhiều yếu tố

Sau khi đã thiết lập quảng cáo Google Shopping, điều bạn cần làm tiếp theo đó chính là tối ưu hóa quảng cáo. Theo đó các yếu tố bạn cần quan tâm là:

  • ROAS (Giá thầu lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo)
  • Tỉ lệ hiển thị (Impression Share)
  • CPC điểm chuẩn (chi phí cho mỗi lượt nhấp)
  • CTR điểm chuẩn (tỉ lệ nhấp chuẩn)
  • CPA (chi phí cho mỗi hành động)

Tuy nhiên, việc kiểm soát được các chỉ số CPC, CTR, CPA không phải là điều dễ dàng bởi bạn không thể đoán trước được Google đang so sánh mình với những đối thủ nào. Thay vào đó, doanh nghiệp cần để tâm khai thác nhiều hơn chỉ số ROAS.

Top 10 sản phẩm nổi bật trên Google Ads Shopping tháng 6/2019
Top 10 sản phẩm đang nổi lên trong tháng 6/2019

Top 10 sản phẩm đang nổi lên trong tháng 6/2019

Những lưu ý khi chạy Google Shopping là gì?

Thiết lập quảng cáo Google Shopping không phải là một thao tác khó

Thiết lập quảng cáo Google Shopping không phải là một thao tác khó

Khi mới bắt đầu sử dụng Google Shopping, hãy thử test trước 30 sản phẩm phụ. Điều này rất quan trọng trước khi thật sự chạy quảng cáo cho các món hàng tâm đắc. Mục đích của việc này là để giúp bạn làm quen với việc sử dụng nguồn dữ liệu và nắm được tỷ lệ chuyển đổi trên Google Shopping, tạo cơ sở cho việc quảng cáo chính thức.

Tiếp sau đó, bạn nên tiếp tục tối ưu quảng cáo. Nó sẽ mang lại ROI tốt hơn cho nhóm sản phẩm bán chạy này. Hoặc sau khi đã có được kết quả tốt hơn, scale cách làm ra hàng loạt sản phẩm khác.

Về cơ bản, việc thiết lập quảng cáo Google Shopping không phải là một thao tác khó. Điểm phức tạp chỉ nằm ở bước nạp dữ liệu sản phẩm từ website lên Merchant Center. Dó đó, bạn cũng nên đọc kĩ các chính sách quảng cáo của Google Shopping và thực hiện đầy đủ các nội dung trong đó để quảng cáo có cơ hội được duyệt cao hơn.

Sẽ có những chính sách rất quan trọng khi đăng ký chạy Google Ads Shopping.Chúng sẽ quyết định sản phẩm bạn có đủ điều kiện để đăng hay không .Để đảm bảo bạn có đủ khả năng chạy quảng cáo Google Shopping Ads, hãy làm theo các bước sau:

  • Hiển thị đầy đủ thông tin liên hệ trên website của bạn (cả số điện thoại lẫn địa chỉ thật). Chỉ một form liên hệ là không đủ.
  • Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn liệt kê các phương thức thanh toán hợp lệ dành cho người dùng (ví dụ: “Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng thẻ VISA, Mastercard etc).
  • Đừng quên chính sách Hoàn tiền & Trả hàng, cái này sẽ giúp Google biết cách mà bạn xử lý các đơn như thế này để đảm bảo tính minh bạch. Bạn nên đề cập chi tiết về các điều khoản và thời gian mà khách hàng có thể nhận được hoàn trả. Nếu cửa hàng của bạn không cho hoàn tiền và trả hàng, bạn cũng nên nhắc đến điều này một cách rõ ràng trên website của bạn.
Sẽ có những chính sách rất quan trọng khi đăng ký chạy Google Ads Shopping

Sẽ có những chính sách rất quan trọng khi đăng ký chạy Google Ads Shopping

Các thiết lập cơ bản tất yếu của Google Ads Shopping

Khác với truy vấn từ khóa của Google Ads, Ads shopping sẽ dựa vào tương tác người dùng (Customer Behavior). Để thu hẹp phạm vi này, bạn có thể sắp xếp sản phẩm vào các Danh mục sản phẩm cụ thể hơn. Giá thầu sẽ được thiết lập theo cấp Danh mục của sản phẩm.

Khi bạn tạo sản phẩm mới, bạn cần thông báo Google về thiết lập các thuộc tính sản phẩm (Attributes)Thuộc tính sản phẩm (Product Attributes) bao gồm một mã sản phẩm riêng biệt (Item-ID), tên thương hiệu, và danh mục cho nó (ví dụ: ‘Trang phục & Phụ kiện > Quần áo > Váy’), loại sản phẩm (Product Type), nhãn mác, điều kiện, kênh phân phối/bán, và kênh phân phối độc quyền.

Cẩn thận với từng thiết lập của bạn để đảm bảo sản phẩm mình sẽ được hiển thị

Cẩn thận với từng thiết lập của bạn để đảm bảo sản phẩm mình sẽ được hiển thị

Loại sản phẩm (Product Type) thực chất giống với Danh mục Sản phẩm. Tuy nhiên, các danh mục sẽ được xác định trước bởi Google, trong khi đó loại sản phẩm thì bạn có thể tùy chỉnh được nếu không có danh mục nào sát với sản phẩm của bạn (ví dụ: ‘Trang phục & Phụ kiện > Quần áo > Váy > Váy Maxi’).

Đặt Nhóm sản phẩm trong Nhóm quảng cáo sẽ giúp bạn thu hẹp phạm vi từ khóa lại và nhờ đó mà việc nhắm mục tiêu quảng cáo cũng hẹp hơn.

Để bắt đầu chiến dịch Google shopping, cần phải liệt kê các sản phẩm trên web thông qua 1 file dữ liệu bao gồm các thông tin bắt buộc sau:

 ID: Tài khoản
 Title: Tiêu đề
 Image_link: Link hình ảnh
 Link: Link sản phẩm
 Description: Mô tả
 Availability: Tình trạng kinh doanh
 Price: Giá
 Brand: Thương hiệu
 Condition: Tình trạng sản phẩm

Những lưu ý về nội dung của Google Ads Shopping là gì?

Hình ảnh là yếu tố bạn cần trau chuốt khi chạy Google Shopping

Hình ảnh là yếu tố bạn cần trau chuốt khi chạy Google Shopping

Khi quảng cáo bằng Google Shopping, bạn cần cung cấp cho Google đầy đủ những nội dung sau:

  • Hình ảnh sản phẩm
  • Tên sản phẩm
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Giá sản phẩm
  • Địa chỉ website của nhà cung cấp

Với Google Shopping, hình ảnh trực diện là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nó giúp mẫu quảng cáo trở nên nổi bật, đồng thời thu hút sự chú ý của người dùng.

Không chỉ kích thích sự quan tâm cua người dùng đến sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp, qua các banner này, khách hàng của bạn cũng sẽ phần nào đánh giá chất lượng hàng hóa và uy tín của công ty. Vì vậy, hãy thật chú trọng vào phần hình ảnh hiển thị.

Mặc dù kết quả hiển thị mặc đinh của Google Shopping là 25 nhưng bạn hoàn toàn có thể quảng cáo cho một hoặc nhiều hơn 2 sản phẩm trong số đó. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc đến việc kết hợp giữa Google Shopping với tiếp thị lại (Remarketing) để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Chạy Google Shopping Ads như thế nào?

Bạn nên tuân thủ hiệu quả các chính sách của Google để việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn

Bạn nên tuân thủ hiệu quả các chính sách của Google để việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn

Để chạy Google Shopping Ads, các doanh nghiệp cần thực hiện theo 5 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Tạo tài khoản Merchant Center
  • Bước 2: Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn
  • Bước 3: Tạo nguồn cấp dữ liệu và tải dữ liệu lên (Sử dụng file Google Sheets được tạo sẵn)
  • Bước 4: Liên kết Merchant Center và Tài khoản AdWords
  • Bước 5: Cấu hình cài đặt tài khoản

Google Merchant của Google Shopping Ads là gì?

Có 2 cách vận hành Google Merchant

Có 2 cách vận hành Google Merchant

Merchant Center là công cụ dùng để tải dữ liệu cửa hàng và sản phẩm cần quảng bá lên Google. Đây là công cụ bắt buộc phải có trước khi chạy quảng cáo trên Google Shopping.

Có 2 cách để xây dựng nguồn cấp dữ liệu:

  • Phương pháp thủ công: nhập vào bảng mẫu thông tin có sẵn của Google.
  • Kết hợp các công cụ khác: sử dụng các công cụ như extension, plugin, ứng dụng hoặc dịch vụ tải dữ liệu từ website lên Google.

Cách liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads

Liên kết Google Merchant và Google Ads không phải là thao tác khó

Liên kết Google Merchant và Google Ads không phải là thao tác khó

Để liên kết Google Merchant và Google Ads, bạn cần thực hiện như sau:

Trong Merchant Center, nhấp vàp biểu tượng 3 chấm ở phía trên góc phải màn hình.

Sau đó chọn “Liên kết tài khoản”, “Liên kết AdWords”, điền ID tài khoản AdWords vào đó và bấm gửi.

Điều kiện chạy Google Shopping Ads là gì?

Bạn cần phải lưu ý kỹ những điều khoản cho trước để quảng cáo có thể bắt đầu hoạt động.

Bạn cần phải lưu ý kỹ những điều khoản cho trước để quảng cáo có thể bắt đầu hoạt động.

Để chạy Google Shopping Ads, trang web của bạn phải đảm bảo 3 điều kiện sau:

  • Phải có chức năng e-commerce: bao gồm thông tin sản phẩm, giỏ hàng, mua hàng và thanh toán.
  • Chính sách đổi hàng, trả hàng, thanh toán, hoàn tiền, vận chuyển và bảo hành của sản phẩm rõ ràng.
  • Website phải cài đặt chứng chỉ SSL, hay nói cách khác đường dẫn trang web có dạng https://

Trên đây là một tất tần tật những thông tin cơ bản về Google Shopping. Google Shopping Ads là một hình thức quảng cáo không mới trên thế giới. Nếu áp dụng thành thạo, bạn sẽ trở thành một trong những người đi dâu lĩnh vực này ở VN. Song song với hiệu quả định vị thương hiệu, Google Shopping sẽ thúc đẩy doanh thu của bạn tăng cao một cách mạnh mẽ.


  => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    X
    Call Now Button