Lý thuyết Dow là gì? Nền tảng của phân tích kỹ thuật cần phải biết - AGOLA Lý thuyết Dow là gì? Nền tảng của phân tích kỹ thuật cần phải biết - AGOLA

Lý thuyết Dow là gì?

Lý thuyết Dow là nền tảng của phân tích kỹ thuật trong các thị trường forex, trade coin,..giúp phản ánh thông tin có sẵn và biến động thị trường.

 

Lý thuyết Dow được giới thiệu lần đầu tiên bởi Charles Dow. Sau khi ông qua đời, William Hamilton tiếp tục công việc. Năm 1932, tác phẩm của hai ông này đã được xuất bản chung với tên gọi Lý thuyết Dow của Robert Rhea.

Đó là lý thuyết đầu tiên để giải thích rằng thị trường di chuyển theo xu hướng. Và trong khi nhiều thứ đã thay đổi trên thị trường chứng khoán,forextiền điện tử…trong những năm qua, các nguyên lý cơ bản của Lý thuyết Dow vẫn giữ được giá trị.

Nếu nói đến các công cụ phân tích kỹ thuật nổi bật được sử dụng phổ biến ngày nay như TrendlineRSIMACD,… hay sóng Elliott. Anh em nên nhớ rằng Lý thuyết Dow là một trong những thứ đã đặt nền móng cho những công cụ đó.

Nguyên tắc của lý thuyết Dow

Những nguyên lý này được Charles H Dow phát triển qua nhiều năm quan sát trên thị trường. Dù là vào thời đại công nghệ phát triển như ngày nay. Với thị trường biến động không ngừng thì lý thuyết Dow vẫn luôn được áp dụng cách phù hợp.

Lý thuyết Dow gồm có 6 nguyên lý quan trọng:

Biến động giá thị trường phản ánh tất cả

Nguyên tắc này phản ánh toàn bộ hoạt động thị trường chung các nhà đầu tư. Nó bao gồm những người có cái nhìn sâu sắc và có thông tin tốt nhất về xu hướng và các sự kiện.

Các chỉ số thị trường chứng khoán giảm giá mọi thứ được biết và chưa biết trong phạm vi công cộng. Nếu một sự kiện bất ngờ xảy ra, các chỉ số thị trường chứng khoán sẽ nhanh chóng tự kiểm tra lại để phản ánh giá trị chính xác.

Thị trường có 3 xu hướng

Xu hướng dài hạn của giá cổ phiếu được gọi là xu hướng chính. Xu hướng này biểu thị sự đi lên, đi xuống kéo dài trong một hoặc vài năm và kết quả là có sự tăng hoặc giảm.

Trên đường diễn biến xu hướng chính xuất hiện các giai đoạn bị ngắt quãng bởi xu hướng thứ cấp đi ngược với xu hướng chính, nó là các phản ứng hoặc các điều chỉnh khi xu hướng chính tăng hoặc giảm quá mức trong một gai đoạn nào đó.

Xu hướng thứ cấp lại bao gồm các xu hướng cấp nhỏ. Thường là các biến động ngày này qua ngày khác và không có vai trò quan trọng đối với thị trường.

Xu hướng chính

Đó là xu hướng chung về sự đi lên hoặc đi xuống kéo dài trong một hoặc vài năm. Mỗi đợt giá tăng mới lại đạt mức cao hơn đợt giá tăng lần trước. Và cứ mỗi đợt phản ứng giá, xu hướng giảm giá vẫn ở mức cao hơn đợt phản ứng giá lần trước, nhưng xu hướng chính vẫn là trend tăng giá.

Xu hướng chính này được gọi là thị trường bò (bull market). Ngược lại, mỗi đợt giá giảm lại đạt mức thấp hơn đợt giá giảm lần trước.

Mỗi đợt tăng giá tiếp theo không đủ sức đưa mức giá trở về mức tăng đợt trước thì xu hướng chính là xu hướng giảm giá. Xu hướng chính này được gọi là thị trường gấu (bear market).

Xu hướng thứ cấp

Đó là các phản ứng làm ngắt quãng quá trình tăng hoặc giảm của xu hướng chính. Chúng là các đợt giảm hoặc điều chỉnh trung gian xảy ra trên thị trường bò hoặc các đợt tăng giá đối nghịch hoặc hồi phục trung gian trên thị trường gấu.

Thường thì xu hướng này kéo dài từ ba tuần đến vài tháng. Chúng thường đảo chiều giá trị khoảng 1/3 đến 2/3 đối với các đợt tăng, giảm lần trước trong quá trình diễn biến của xu hướng chính.

Như vậy, chúng ta có hai tiêu chuẩn để nhận biết xu hướng thứ cấp: Bất kỳ sự diễn biến giá cả đi ngược lại với xu hướng chính. Nó kéo dài trong khoảng 3 tuần và đưa đến giảm giá trên 1/3 của đợt giảm giá lần trước trong xu hướng chính được coi là xu hướng thứ cấp.

Xu hướng nhỏ

Đó là các biến động nhỏ thường thì trong 6 ngày, ít khi kéo dài trên 3 tuần và đối với các nhà giao dịch sử dụng  lý thuyết Dow thì chúng không có tầm quan trọng.

Thường thì trong các đợt trung gian, trong xu hướng thứ cấp hoặc giữa hai xu hướng thứ cấp có khoảng 3 đợt sóng nhỏ có thể phân biệt được. Xu hướng nhỏ này dễ bị thao túng.

Xu hướng được xác nhận với khối lượng

Khối lượng giao dịch (volume) phải xác nhận cùng với giá cả. Xu hướng nên được hỗ trợ bởi khối lượng. Điều này có nghĩa rằng các hoạt động giao dịch có xu hướng tăng lên khi giá hướng theo xu hướng chính.

Trên thị trường con bò thì khối lượng giao dịch tăng lên khi giá tăng và giảm khi giá giảm. Trên thị trường con gấu thì khối lượng giao dịch tăng lên khi giá giảm và giao dịch bị ngưng trệ khi giá hồi phục.

Điều này cũng đúng đối với xu hướng thứ cấp. Chú ý rằng tín hiệu có tính thuyết phục về đảo chiều xu hướng có thể rút ra từ phân tích về diễn biến giá. Khối lượng giao dịch chỉ có tính chất bổ sung thêm khi còn có nghi vấn.

Thị trường đi ngang (sideway) có thể thay thế xu hướng thứ cấp

Thị trường có thể vẫn sideway (giao dịch giữa một phạm vi) trong một thời gian dài. Ví dụ giá bitcoin dao động trong khoảng từ 9700 $ đến 10000$ trong một thời gian dài. Các thị trường đi ngang kiểu này có thể thay thế cho xu hướng thứ cấp.

Giá đóng cửa là tuyệt vời nhất

Lý thuyết Dow không chú ý đến giá cao nhất hoặc giá thấp nhất trong ngày mà chỉ quan tâm đến giá đóng cửa.

Các chỉ số phải xác nhận lẫn nhau

Chúng ta không thể xác nhận xu hướng chỉ dựa trên một chỉ số.

Ví dụ, Ở lúc bắt đầu phát triển, Dow sử dụng chỉ số công nghiệp Dow Jones và chỉ số ngành vận tải. Thị trường được cho là chỉ tăng nếu các chỉ số  đều di chuyển theo cùng một hướng đi lên. Không thể phân loại thị trường là tăng giá, chỉ bằng hành động của một mình chỉ sô nào được.

Thị trường bò (Bull market) trong lý thuyết Dow

Gồm có ba giai đoạn: Giai đoạn tích lũy, giai đoạn đánh dấu, giai đoạn phân phối.

Giai đoạn tích lũy

Giai đoạn đầu của thị trường tăng trưởng phần lớn không thể phân biệt được với đợt phản ứng cuối cùng của thị trường gấu. Sự bi quan quá mức ở cuối thị trường gấu, vẫn ngự trị khi bắt đầu một thị trường tăng giá.

Đây là giai đoạn khi những người có kiên nhẫn nhìn thấy giá trị trong việc sở hữu cổ phiếu trong một thời gian dài. Cổ phiếu giá rẻ, nhưng dường như không ai muốn.

Họ sẽ tăng giá và chào mua từ từ một khi khối lượng cổ phiếu chào bán giảm. Các báo cáo tài chính vẫn phản ánh tình hình tồi tệ của thị trường trong giai đoạn này. Hoạt động thị trường ở mức trung bình nhưng bắt đầu các đợt tăng giá đợt tăng giá nhỏ.

Giai đoạn đánh dấu

Đây thường là giai đoạn dài nhất và chứng kiến sự tăng giá lớn nhất. Khi đó cũng là thời điểm thị trường hoạt động mạnh nhẩt. Giai đoạn này được đánh dấu bằng cách cải thiện điều kiện kinh doanh và tăng định giá cổ phiếu.

Thời điểm mà thu nhập, lợi nhuận bắt đầu tăng trở lại, sự tự tin bắt đầu thay đổi. Lúc này là lúc dễ kiếm tiền nhất vì sự tham gia rộng rãi và nhưng người bắt trend tham gia.

Giai đoạn quá độ

Giai đoạn thứ ba của một thị trường bò được đánh dấu bằng sự đầu cơ quá mức và sự xuất hiện của áp lực lạm phát. (Dow đã hình thành những định lý này khoảng 100 năm trước, nhưng kịch bản này chắc chắn đã quen thuộc).

Trong giai đoạn cuối cùng này, công chúng tham gia đầy đủ vào thị trường, định giá quá mức và độ tin cậy cực kỳ cao. Đây là hình ảnh phản chiếu đến giai đoạn đầu tiên của thị trường bò.

Thị trường gấu (Bear market) trong lý thuyết Dow

Thị trường gấu cũng được chia làm 3 giai đoạn :Giai đoạn phân phối, giai đoạn quá độ, giai đoạn tuyệt vọng.

Giai đoạn phân phối

Giống như tích lũy, giai đoạn phân phối đánh dấu sự khởi đầu của một thị trường gấu. Khi người dùng bắt đầu nhận ra điều kiện kinh doanh không tốt như trước đây, họ bắt đầu bán cổ phiếu.

Trong khi thị trường sụt giảm, có rất ít niềm tin rằng một thị trường gấu đã bắt đầu. Hầu hết các nhà dự báo nó vẫn tăng. Người đầu tư có tầm nhìn cảm nhận được lợi nhuận đã đạt mức cao. Học nghiên cứu và bắt đầu bán cổ phiếu mình nắm giữ.

Volume giao dịch vẫn cao nhưng có xu hướng giảm trong đợt tăng giá. Công chúng vẫn sôi động nhưng đã bắt đầu có dấu hiệu thấp thoáng vì niềm hy vọng về lợi nhuận bắt đầu giảm dần.

Giai đoạn đánh dấu

Giai đoạn hai của thị trường gấu cũng cung cấp bước chuyển lớn nhất. Đây là khi xu hướng đã được xác định là xuống và điều kiện kinh doanh bắt đầu xấu đi. Ước tính thu nhập giảm, thiếu hụt xảy ra, tỷ suất lợi nhuận giảm và doanh thu giảm. Khi điều kiện kinh doanh trở nên tồi tệ hơn, việc bán tháo tiếp tục diễn ra.

Giai đoạn tuyệt vọng

Đây là  giai đoạn cuối cùng của một thị trường gấu. Tại đây, tất cả hy vọng đã mất và chứng khoán được tán thành. Định giá thấp, nhưng việc bán tiếp tục khi người tham gia tìm cách bán bất kể điều gì. Tin tức xấu, triển vọng kinh tế ảm đạm và không tìm thấy người mua nữa.

Thị trường sẽ tiếp tục giảm cho đến khi tất cả các tin tức xấu được định giá đầy đủ vào cổ phiếu. Một khi cổ phiếu phản ánh đầy đủ kết quả tồi tệ nhất có thể, chu kỳ lại bắt đầu.

Các mô hình quan trọng trong lý thuyết Dow

Có một vài mô hình quan trọng trong Lý thuyết Dow. Nhà giao dịch có thể sử dụng các mẫu này để xác định các cơ hội giao dịch. Một số mô hình mà chúng ta sẽ nghiên cứu gồm:

  • Mô hình 2 đỉnh, 2 đáy (double top, double bottom)
mô hìnhhai đỉnh hai đáy lý thuyết dow
Nguồn ảnh: zerodha.com

1 Year SnapEx VN 728x90 1

  • Mô hình 3 đỉnh, 3 đáy (triple top, triple bottom)
mô hình 3 đỉnh 3 đáy lý thyết dow
Nguồn ảnh: zerodha.com
  • Phạm vi giao dịch (trading range)
phạm vi giao dịch
Nguồn ảnh: zerodha.com
  • Mô hình giá Flag
mô hình flag
Nguồn ảnh: zerodha.com

Ngoài ra kháng cự và hỗ trợ cũng là một khái niệm cốt lõi của lý thuyết Dow.

Như cũng nói ở rất nhiều các công cụ chỉ báo thì mọi thứ chỉ đều là ý thuyêt. Việc ứng dụng và có giao dịch có thành công hay không đều phải do bạn thực chiến. Qua đó rút ra phương pháp giao dịch thành công và cuối cùng chúc may mắn, thắng lợi.


  => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    X
    Call Now Button