Hướng dẫn thiết lập tạo tài khoản quảng cáo Google Shopping trên mạng - AGOLA Hướng dẫn thiết lập tạo tài khoản quảng cáo Google Shopping trên mạng - AGOLA
13 / 100

Hướng dẫn thiết lập tạo tài khoản quảng cáo Google Shopping trên mạng – Google Shopping Ads là một trong những dịch vụ chạy quảng cáo Google thịnh hành hiện nay. Nó mang lại lợi nhuận cao và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn thiết lập và chạy quảng cáo Google Shopping
Hướng dẫn thiết lập và chạy quảng cáo Google Shopping

So với Google Adwords thông thường thì Google Shopping được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt hơn và có mức độ cạnh tranh thấp hơn. Đối với các nhà bán lẻ trực tuyến thì không nên bỏ qua dịch vụ chạy quảng cáo Google này. Vì đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu lớn.

Google Shopping là gì?

Google Shopping là hình thức quảng cáo trực tuyến trên Google.
Google Shopping là hình thức quảng cáo trực tuyến trên Google.

Google Shopping là hình thức quảng cáo trực tuyến trên Google giúp người mua dễ dàng nhìn thấy các thông tin về sản phẩm. Quảng cáo này sẽ hiển thị các thông tin cụ thể như giá bán, hình ảnh của sản phẩm, địa chỉ Website khi người dùng tìm từ khóa liên quan.

Quảng cáo này sẽ hiển thị tạo vị trí Hot nhất của trang kết quả tìm kiếm của Google. Nó vận hành dựa trên Google Merchant Center và Google Ads.

Chạy quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị ở đâu?

Thông thường, ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm, Google Shopping sẽ xuất hiện tại hai vị trí.

Phía trên quảng cáo dịch vụ Google Ads và kết quả tìm kiếm tự nhiên

Khi tìm kiếm 1 từ khóa, Google Shopping sẽ hiển thị 25 kết quả theo dạng thanh trượt. Đối với máy tính sẽ hiển thị 5 sản phẩm trên thanh trượt. Còn đối với điện thoại thông minh là 3 sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng xem tất cả 25 sản phẩm bằng cách lướt ngang.

Trên cùng bên phải kết quả tìm kiếm

Chỉ với phiên bản máy tính mới có dạng hiển thị này. Bạn sẽ thấy kết quả ở bên phải màn hình của kết quả tìm kiếm. Tất cả 9 sản phẩm sẽ được hiển thị tại vị trí này.

Lợi ích của việc chạy quảng cáo Google Shopping

Google Shopping giúp nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng.
Google Shopping giúp nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo Google Shopping mang đến rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp điển hình như:

  • Chất lượng của khách hàng tiềm năng được nâng cao: Bằng cách nêu các thông tin và hình ảnh nổi bật của sản phẩm. Từ đó, bạn sẽ giúp khách hàng có quyết định mua sắm sáng suốt hơn.
  • Quản lý hoạt động bán lẻ và chiến dịch tập trung dễ dàng: Thay vì dùng từ khóa thì chạy quảng cáo Google Shopping sẽ xác định trong nguồn cấp dữ liệu Merchant Center. Dựa vào đó, nó sẽ hiển thị các quảng cáo phù hợp với kết quả tìm kiếm.
  • Sự hiện diện rộng hơn: Nếu bạn sử dụng cả Google Ads và Google Shopping thì nó có thể xuất hiện cùng lúc. Khi quảng cáo phù hợp với tìm kiếm của người dùng, nó sẽ giúp tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận.
  • Giúp giảm CPC: Đây là chi phí mỗi lần nhấp, bị ảnh hưởng bởi chỉ số CTR. Tỷ lệ nhấp tăng đồng nghĩa với CPC giảm.
  • Tỷ lệ nhấp (CTR) tốt hơn: Hình thức quảng cáo này sẽ cải thiện được tỷ lệ nhấp lên đáng kể. Trung bình sẽ tăng gấp 2 hoặc 3 lần.
  • Tỷ suất hoàn vốn (ROI) tốt hơn: CPC thấp và CTR tốt có nghĩa là lợi tức đầu tư của bạn sẽ được cải thiện hơn.

Ưu và nhược điểm của chạy quảng cáo Google Shopping

So với hình thức quảng cáo trực tuyến khác thì dịch vụ Google Ads này có nhiều ưu thế hơn như:

  • Bạn có thể dễ dàng nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu khi người dùng tìm chính xác sản phẩm.
  • Giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột nhờ vị trí hiển thị nổi bật, hình ảnh hấp dẫn và trực quan.
  • Mỗi nhà quảng cáo có thể hiển thị nhiều hơn 1 kết quả trên Google Shopping.
  • Có thể hiển thị đồng thời cả quảng cáo Google Ads và Google Shopping. Từ đó giúp tăng khả năng Click và chuyển đổi khá tốt.
  • Giúp bạn theo dõi và đo lường trực tiếp nhanh chóng.

Tuy mang tính hiệu quả cao nhưng so với các hình thức Google Ads khác, nó thường cài đặt khó khăn hơn. Như các bước tạo Feeds, bạn có thể mất cả ngày để tạo File với nhiều sản phẩm. Đồng thời, khi có sự thay đổi bạn phải cập nhật số lượng sản phẩm thủ công. Vì nếu không cập nhật kịp thời, bạn sẽ lãng phí ngân sách vào những sản phẩm đã hết hàng.

Hướng dẫn thiết lập chạy quảng cáo Google Shopping

Bạn cần phải có Website thương mại điện tử cùng tài khoản trong dịch vụ Google Ads để tạo chiến dịch Google Shopping. Sau đó, thực hiện theo 4 bước dưới đây để thiết lập chiến dịch.

Đăng ký tài khoản Google Merchant Center

Để thiết lập Google Shopping bạn cần tạo tài khoản trên Google Merchant.
Để thiết lập Google Shopping bạn cần tạo tài khoản trên Google Merchant.

Đây là nguồn cấp dữ liệu, nó sẽ hỗ trợ bạn tải các thông tin của sản phẩm lên Google Shopping.

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang Web của Google Merchant. Sau đó, Click đăng ký và điền đầy đủ thông tin.

Tiếp đến, tại mục About Your Business, cập nhật thông tin cho tài khoản Merchant Center. Bạn hãy điền thông tin liên hệ, tên doanh nghiệp, địa chỉ và Website.

Xác thực Website

Để xác thực được Website, bạn chọn Business Information, sau đó chọn Website. Google sẽ đưa ra cho bạn 4 cách để lựa chọn:

  • Cách 1: Xác minh bằng việc gắn mã HTML vào trang Web của bạn. Đây là cách làm được sử dụng phổ biến nhất.
  • Cách 2: Dùng thẻ HTML.
  • Cách 3: Dùng Analytics.
  • Cách 4: Dùng Google Tag Manager.

Sau đó bạn sẽ gửi URL đến Google Search Console và xác minh. Thông thường, Google sẽ xác minh URL cho bạn trong 20-30 phút.

Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm

Để tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để chạy quảng cáo Google Shopping, bạn hãy chọn mục Product. Tiếp theo là Feeds và nhấn vào dấu + để tạo nguồn cấp dữ liệu mới. Bạn sẽ có 4 lựa chọn là nạp qua trang tính Excel, tải lên tên nguồn cấp, theo lịch biểu hoặc cổng kết nối API.

Nếu bạn chọn dùng trang tính Excel, hãy đảm bảo điền đầy đủ thông tin và dùng đúng định dạng. Các thông tin cần có là tiêu đề, liên kết hình ảnh, giá sản phẩm, mô tả, tình trạng hàng hóa,…

Lưu ý: File nên có kích thước dưới 4GB. Bạn có thể chia nhỏ thành nhiều File nếu nó quá nặng.

Liên kết tài khoản Google Adwords với Merchant Center

Liên kết Google Adwords với Merchant Center để thiết lập Google Shopping.
Liên kết Google Adwords với Merchant Center để thiết lập Google Shopping.

Trong giao diện Merchant Center, bạn Click vào nút ba chấm ở bên phải màn hình. Sau đó chọn vào mục liên kết tài khoản, tiếp theo chọn vào liên kết AdWords. Cuối cùng, bạn điền ID của tài khoản AdWords vào và bấm nút gửi là xong.

Cài đặt chiến dịch chạy quảng cáo Google Shopping

Nếu bạn không nhắm mục tiêu thì quảng cáo sẽ tự động xuất hiện khi có truy vấn phù hợp với thông tin được cung cấp.

Để cài đặt một chiến dịch Google Shopping, bạn hãy đăng nhập vào dịch vụ Google Ads. Chọn tạo chiến dịch, chọn mục tiêu về doanh số, khách hàng tiềm năng, lượt truy cập. Sau đó, chọn chiến dịch Google Shopping.

Tiếp tục, bạn chọn vào tài khoản Google Merchant chứa sản phẩm cần quảng cáo. Bạn có thể chọn mua sắm thông minh nếu mục tiêu là khách hàng tiềm năng hoặc doanh số. Hoặc chọn mua sắm chuẩn nếu mục tiêu là lượt truy cập hoặc không nhắm mục tiêu.

Các bước tiếp theo bạn cài đặt như những chiến dịch bình thường. Bao gồm các bước như đặt tên, đặt giá thầu, ngân sách, vị trí quảng cáo. Cuối cùng nhấn vào nút lưu là hoàn thành.

Bạn sẽ cần 3-5 ngày để quảng cáo được duyệt. Lưu ý hãy đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Google nhé!

Lưu ý khi chạy Google Shopping

Test trước 30 sản phẩm phụ để giúp ROI tốt hơn khi chạy quảng cáo chính thức.
Test trước 30 sản phẩm phụ để giúp ROI tốt hơn khi chạy quảng cáo chính thức.

Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo Google Shopping, bạn nên có bước chạy Test trước. Với Google Shopping, bạn nên Test trước 30 sản phẩm phụ. Mục đích để giúp bạn làm quen với việc dùng nguồn dữ liệu và nắm được tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó tạo cơ sở để chạy quảng cáo chính thức cho sản phẩm tâm đắc. Tiếp theo đó, bạn tối ưu quảng cáo để giúp ROI tốt hơn.

Điểm phức tạp của Google Shopping nằm ở bước nạp dữ liệu sản phẩm lên Merchant Center. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đọc thật kỹ các chính sách quảng cáo. Sau đó thực hiện đầy đủ nội dung để khả năng được duyệt cao hơn.

Tổng kết

Google Shopping là hình thức quảng cáo khá phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, nó chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam không lâu. Do chưa có quá nhiều doanh nghiệp áp dụng nên tính cạnh tranh của hình thức này không khốc liệt như nhiều hình thức khác. Nếu chạy quảng cáo Google Shopping thành công sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh thu và giảm chi phí quảng cáo đáng kể.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với NAVEE. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chiến dịch Chạy quảng cáo Google tốt nhất. Giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và mang đến nhiều lợi nhuận nhất.


  => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    X
    Call Now Button