Cách chạy quảng cáo GDN Google Display Network là gì hiệu quả - AGOLA Cách chạy quảng cáo GDN Google Display Network là gì hiệu quả - AGOLA
13 / 100

Cách chạy quảng cáo GDN Google Display Network là gì – Google Display Network – quảng cáo hiển thị Google Ads là một hình thức giúp rất nhiều doanh nghiệp chạy quảng cáo Google hiệu quả.

Chạy quảng cáo Google hiệu quả với quảng cáo hiển thị - Google Display Network
Chạy quảng cáo Google hiệu quả với quảng cáo hiển thị – Google Display Network

Bài viết này sẽ giải thích những vấn đề cơ bản. Giúp bạn tiếp cận loại hình chạy quảng cáo Google hiệu quả với quảng cáo hiển thị – Google Display Network.

Quảng cáo hiển thị Google Ads – Google Ads Display là gì?

Quảng cáo hiển thị Google Ads được đặt trên Display Network.
Quảng cáo hiển thị Google Ads được đặt trên Display Network.

Google Ads Display được hiểu là quảng cáo đặt trên mạng hiển thị của GoogleCác nhà quảng cáo sẽ thông qua Google để đặt quảng cáo lên các Website mà đối tượng khách hàng mục tiêu duyệt qua. Khi người dùng tìm kiếm thông tin, giải trí hay mua hàng ở một Website. Những quảng cáo này sẽ xuất hiện, lọt vào tầm mắt và gây chú ý với người dùng.

Lợi ích của quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

Độ tiếp cận rộng

Theo thống kê của Google, Display Network của họ tiếp cận được hơn 90% người dùng trên Internet. Đây quả là con số không thể đùa được.

Quảng cáo hiển thị Google Ads – Google Ads Display có chi phí trên mỗi lần nhấp chuột thấp hơn so với quảng cáo Google Ads Search. Chính vì vậy, đây là lựa chọn phù hợp đối với các doanh nghiệp nhỏ và không đủ tiềm lực để cạnh tranh trên mặt trận Search.

Nhiều hình thức thanh toán

Trên Google Display Network, bạn có thể chọn trả phí theo CPM (Cost Per Mile) hay PPC (Pay Per Click). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự thiết lập hình thức thanh toán để tối ưu ROI.

Sử dụng hình ảnh

Sử dụng hình ảnh, Video để quảng cáo trên Google Display Network.
Sử dụng hình ảnh, Video để quảng cáo trên Google Display Network.

Não bộ xử lý thông tin dưới dạng hình ảnh tốt hơn câu chữ, chính vì thế sử dụng hình ảnh để quảng cáo hướng đi phù hợp. Không như ở Search Network, bạn chỉ có thể sử dụng hình thức văn bản. Với Google Display Network, bạn có thể sử dụng cả hình ảnh và Video…

Remarketing

Đây là một trong những lợi ích nổi bật nhất của Google Ads Display. Theo đó, bạn có thể bám đuôi, bao vây khách hàng tiềm năng với tính năng Remarketing. Nếu khách hàng đã từng tìm một sản phẩm trên trang Web mà chưa mua. Quảng cáo hiển thị sẽ làm nhiệm vụ xuất hiện ở những nơi tiếp theo họ ghé thăm và nhắc nhớ, thôi thúc họ mua sản phẩm.

Nhược điểm của quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị cũng tồn tại nhiều hạn chế.
Quảng cáo hiển thị cũng tồn tại nhiều hạn chế.

Khó khăn trong việc nhắm đối tượng

Nhược điểm lớn nhất của quảng cáo hiển thị là tính thụ động, nó chỉ xuất hiện khi mọi người đang tình cờ lướt những Website khác. Khả năng nhắm mục tiêu của quảng cáo hiển thị không chính xác bằng Search Network.

Traffic có thể tăng cao nhưng có thể kém chất lượng

Trong một số trường hợp, tiếp cận rộng quá chưa hẳn đã tốt. Đôi lúc khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn chỉ vì tính tò mò hoặc chỉ vô tình nhấp trúng, chứ có thể không thực sự hứng thú với sản phẩm. Tuy nhiên, Chạy quảng cáo Google Display vẫn rất hiệu quả trong trường hợp bạn đang muốn tăng nhận thức về thương hiệu.

CTR trung bình trong Google Ads cho tất cả các ngành là 1.91% đối với Search và 0.35% đối với Display. Nguyên nhân có thể vì Google Ads Search xuất hiện khi người tiêu dùng đã có ý định mua sắm còn Google Ads Display thì không.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chiến dịch GDN của bạn không mang lại những khách hàng tiềm năng. Người dùng có khả năng sẽ không Click vào quảng cáo. Nhưng họ sẽ nhớ về thương hiệu, và sau này có thể tìm kiếm lại để mua sản phẩm.

Ngoài ra, nhược điểm chung của các loại quảng cáo hiện thị là chỉ tiếp cận được khách hàng khi họ đã có nhu cầu về sản phẩm. Chúng không tạo ra khơi gợi nhu cầu của khách hàng được như quảng cáo Facebook.

Các hình thức quảng cáo hiển thị

Quảng cáo văn bản

Đây là hình thức đơn giản nhất của quảng cáo hiện thị, bao gồm 1 dòng tiêu đề, một URL đích và hai dòng nội dung.

Quảng cáo hình ảnh

Hình ảnh tĩnh có thể chiếm hết vị trí của Ad Block trên Website mà nó xuất hiện. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh, bố cục hay màu nền của quảng cáo. Quảng cáo Google Banner với nhiều màu sắc là quảng cáo hình ảnh phổ biến nhất.

Quảng cáo video

Video Ads ngày càng trở nên phổ biến kể từ khi xuất hiện YouTube. Bạn nên tận dụng Google Ads để đặt quảng cáo của mình bên cạnh hoặc trong các Video trên Youtube.

Chạy quảng cáo Google hiệu quả bằng cách sử dụng Video.
Chạy quảng cáo Google hiệu quả bằng cách sử dụng Video.

Quảng cáo đa phương tiện

Quảng cáo đa phương tiện bao gồm các yếu tố tương tác, ảnh động hoặc các khía cạnh khác thay đổi tùy thuộc vào người đang xem quảng cáo và cách họ tương tác với nó. Ví dụ như hình ảnh sản phẩm/dịch vụ di chuyển theo dạng Carousel.

Các loại chiến dịch hiển thị giúp chạy quảng cáo Google Ads Display hiệu quả

Chiến dịch hiển thị chuẩn

Chiến dịch hiển thị chuẩn là chiến dịch thủ công. Bạn có thể thực hiện cài đặt và nhắm mục tiêu để phân phối quảng cáo đến đúng đối tượng, vị trí, thời gian mong muốn.

Chiến dịch hiển thị thông minh

Chiến dịch hiển thị thông minh cung cấp một giải pháp hiệu quả, đơn giản, hỗ trợ quản lý các biến số phức tạp của quảng cáo hiển thị hình ảnh. Nó cũng giúp bạn mở rộng cơ sở khách hàng và nhận được nhiều lượt chuyển đổi mới một cách dễ dàng hơn.

Chiến dịch hiển thị thông minh giúp chạy quảng cáo Google hiệu quả ở hầu hết mọi định dạng trên mạng hiển thị Google. Tiếp cận người dùng ở tất cả các giai đoạn trong chu kỳ mua. Từ những người có sở thích liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho tới những khách có ý định mua hàng.

Chiến dịch hiển thị quảng cáo trên Gmail

Chiến dịch hiển thị quảng cáo trên Gmail là quảng cáo hiển thị trong các Tab Quảng cáo và Xã hội ở hộp thư đến. Khi Click vào những quảng cáo này, nó có thể mở rộng giống như một Email.

Quảng cáo có thể bao gồm hình ảnh, Video hoặc các biểu mẫu nhúng. Quảng cáo Gmail giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng ở định dạng cá nhân hóa hơn.

Cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Google Ads Display

Nhắm mục tiêu theo từ khóa

Nếu bạn đã chọn hiển thị quảng cáo trên các trang Web trong Mạng hiển thị, Google Ads sẽ sử dụng từ khóa của bạn để đặt quảng cáo bên cạnh nội dung phù hợp với quảng cáo. Google quét nội dung và địa chỉ Web của trang Web. Sau đó hiển thị quảng cáo có từ khóa phù hợp chặt chẽ với chủ đề hoặc địa chỉ của trang Web đó.

Nếu bạn nhắm mục tiêu từ khóa cho chiến dịch, ở phần cài đặt từ khóa bạn sẽ có hai lựa chọn là đối tượng (Audiences) và nội dung (Content).

Nhắm mục tiêu theo đối tượng

Chạy quảng cáo Google hiệu quả với việc nhắm mục tiêu theo đối tượng.
Chạy quảng cáo Google hiệu quả với việc nhắm mục tiêu theo đối tượng.

Chạy quảng cáo Google Ads Display hiệu quả cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo đến mọi người dựa trên sở thích, nhu cầu liên quan đến từ khóa.

Nhắm mục tiêu theo chủ đề

Quảng cáo hiện thị Google Ads Display nhắm mục tiêu theo chủ đề cho phép bạn lựa chọn những chủ đề trang trong danh sách hiện có. Tức là quảng cáo sẽ chỉ hiển thị trên các trang về một chủ đề nhất định nào đó. Nhược điểm của hình thức này là mức độ liên quan giữa trang với quảng cáo không cao..

Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học

Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học tức là hướng quảng cáo của bạn đến những người ở độ tuổi, giới tính, tình trạng con cái.

Nhắm mục tiêu theo vị trí đặt

Nhắm mục tiêu theo vị trí nghĩa là việc bạn lựa chọn trang Web mà mình muốn quảng cáo xuất hiện trên đó. Phương thức này phát huy hiệu quả khi đã có mục tiêu nhân khẩu học cụ thể. Bạn nên tìm những trang Web có xu hướng cung cấp lợi ích cho nhóm khách hàng tiềm năng, có nhiều khả năng họ sẽ ghé thăm.

Quảng cáo hiển thị Google ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay. Vận dụng những kiến thức kể trên có thể giúp công việc chạy quảng cáo Google của bạn hiệu quả hơn hẳn.


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X