Cách tạo tài khoản để chạy quảng cáo Google ads - Agola Cách tạo tài khoản để chạy quảng cáo Google ads - Agola
24 / 100

Cách tạo tài khoản để chạy quảng cáo Google ads Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Google? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và cách thiết lập để chạy quảng cáo Google hiệu quả.

Cần làm gì để chạy quảng cáo Google hiệu quả? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Nhất là đối với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về Google Ads.

Cách tạo tài khoản Google Ads để chạy quảng cáo Google hiệu quả
Cách tạo tài khoản Google Ads để chạy quảng cáo Google hiệu quả

Chạy quảng cáo Google là gì?

Google Ads – quảng cáo Google là kênh quảng cáo có trả phí được phát triển bởi Google. Bạn có thể tạo các chiến dịch quảng cáo trên Google theo nhiều hình thức khác nhau và hướng đến mục tiêu cuối cùng là tìm kiếm khách hàng và nâng cao lợi nhuận.

Chạy quảng cáo Google tức là bạn sẽ trả tiền để hiển thị các nội dung của mình trên trang kết quả tìm kiếm Google.

Khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ hay doanh nghiệp. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà không cần đến SEO từ khóa lên Google.

Các bước tạo tài khoản Google Ads

Để bắt đầu chạy quảng cáo Google hiệu quả, đầu tiên bạn cần tạo tài khoản Google Ads. Tuy nhiên, trước khi tạo tài khoản, bạn cần đảm bảo đáp ứng đủ 3 điều kiện sau:

  • Tài khoản Gmail chưa từng đăng ký tài khoản Google Ads trước đó
  • Thẻ Visa/MasterCard Debit thanh toán quốc tế
  • Sở hữu ít nhất một Website hoặc Landing Page giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Tạo tài khoản để chạy quảng cáo Google hiệu quả, bạn thực hiện tạo các bước sau:

  • Bước 1: Nhập Email bạn muốn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản Google Ads. Nếu bạn đã sở hữu địa chỉ Gmail thì hãy sử dụng địa chỉ này.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ trang Web của doanh nghiệp mà bạn muốn thiết lập quảng cáo.
  • Bước 3: Bạn nhấp chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 4: Bạn đăng nhập vào tài khoản Google hiện có hoặc tạo một tài khoản mới.
    • Nếu đã có tài khoản Google: Hãy nhập địa chỉ Email Google và mật khẩu của bạn và nhấp vào “Đăng nhập”.
    • Nếu chưa có tài khoản Google hay muốn dùng địa chỉ Email khác để đăng nhập: Bạn nhấp vào “Tạo tài khoản” ở cuối và làm theo điều hướng để tạo tài khoản Google mới.

Thêm phương thức thanh toán

Khi đã tạo xong tài khoản, bước tiếp theo bạn cần thực hiện chính là thêm phương thức thanh toán. Đây là điều kiện tiên quyết để bạn có thể sử dụng tài khoản Google Ads chạy quảng cáo hiệu quả. Bạn thực hiện tuần tự các bước sau đây:

  • Bước 1: Bạn truy cập Google Adwords thông qua Link: https://adwords.google.com/ và nhấp vào “Bắt đầu”.
  • Bước 2: Bạn cung cấp các thông tin về tài khoản và trang Web doanh nghiệp.
    • Địa chỉ Email của bạn là gì: Cung cấp địa chỉ Gmail mà bạn đã tạo trước đó.
    • Trang Web của bạn là gì: Cung cấp địa chỉ Website của doanh nghiệp bạn.
  • Bước 3: Sau khi điền hoàn tất thông tin, bạn chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 4: Bạn tiến hành thiết lập các thông số cho chiến dịch chạy quảng cáo Google hiệu quả.

Lưu ý rằng, vì phần này chưa quan trọng, mục đích lúc này chỉ để thêm phương thức thanh toán thôi  nên bạn có thể điền bừa một số thông tin.

  • Bước 5: Tiến hành chọn từ khóa.
  • Bước 6: Đặt giá thầu và bấm “Lưu”.
  • Bước 7: Cài đặt một mẫu quảng cáo. Bnaj cung cấp các thông tin sau:
    • Trang đích
    • Dòng tiêu đề 1
    • Dòng tiêu đề 2
    • Mô tả
  • Bước 8: Bạn chọn “Lưu”
  • Bước 9: Thêm thông tin thanh toán cho Google Adwords:
    • Tên nước trong hóa đơn
    • Múi giờ
    • Đề nghị giới thiệu (Bạn có thể bỏ trống phần này)
Thêm thông tin thanh toán cho Google Adwords
Thêm thông tin thanh toán cho Google Adwords
  • Bước 10: Bạn cung cấp thông tin khách hàng gồm:
    • Loại tài khoản (tài khoản cá nhân)
    • Tên
    • Dòng địa chỉ 1. Ở đây bạn ghi thành phố mà bạn đang sinh sống.
    • Thành phố
    • Tỉnh
    • Mã bưu điện (mã Zip Code)
  • Bước 11: Điền các thông tin Địa chỉ liên hệ chính gồm: Tên liên hệ, Số điện thoại, Địa chỉ Email.
  • Bước 12: Chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard có chức năng thanh toán quốc tế và đã kích hoạt. Tiếp theo bạn nhập các thông tin của thẻ thanh toán:
    • Số tiền thanh toán: Đây là số tiền mà bạn nạp vào tài khoản Google Ads để chạy quảng cáo.
    • Phương thức thanh toán: Bạn điền thông tin về số thẻ, Tháng/Năm hết hạn của thẻ, CVC (3 số cuối bảo mật mặt sau thẻ) và tên chủ thẻ.
    • Tích chọn ô “Địa chỉ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như trên”.
Điền đầy đủ các thông tin thẻ thanh toán để bắt đầu chạy quảng cáo Google hiệu quả
Điền đầy đủ các thông tin thẻ thanh toán để bắt đầu chạy quảng cáo Google hiệu quả
  • Bước 13: Bạn đánh dấu vào ô “Tôi đồng ý với điều khoản”.
  • Bước 14: Bạn nhấp nút “Hoàn tất và tạo quảng cáo”.

Các cấp độ truy cập trong phần quyền truy cập tài khoản Google Ads

Có 4 cấp độ phân quyền truy cập Google Adwords cho người dùng, đó là:

  • Truy cập quản trị
  • Truy cập thông thường
  • Truy cập chỉ đọc
  • Chỉ truy cập Email
Phần quyền truy cập tài khoản Google Ads cho người dùng
Phần quyền truy cập tài khoản Google Ads cho người dùng

Dưới đây NAVEE sẽ giải thích rõ hơn cho bạn về các cấp độ phân quyền truy cập này.

Truy cập quản trị

Khi bạn phân quyền truy cập quản trị cho người dùng. Điều đó có nghĩa họ sẽ có toàn quyền trên tài khoản Google Adwords như:

  • Nhận Email thông báo.
  • Xem, quản lý và chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo và các cài đặt khác trên tài khoản.
  • Được quyền cấp quyền truy cập và thay đổi quyền truy cập của người khác.
  • Hủy lời mời của các người dùng khác.

Truy cập thông thường

Cấp quyền truy cập thông thường cho người dùng, họ sẽ có các quyền truy cập hạn chế hơn so với Truy cập quản trị. Cụ thể như sau:

  • Nhận Email thông báo
  • Quyền xem, điều chỉnh và quản lý tất cả các chiến dịch quảng cáo và các cài đặt trên tài khoản
  • Người dùng sẽ không có quyền hủy, thay đổi quyền truy cập của người khác.

Truy cập chỉ đọc

Với quyền truy cập chỉ đọc, người dùng sẽ được các quyền như sau:

  • Nhận các Email thông báo
  • Đăng nhập và xem, chạy báo cáo của chiến dịch
  • Duyệt các tab công cụ, phân tích, chiến dịch và cơ hội

Chỉ truy cập Email

Đối với những người dùng được phân quyền chỉ truy cập Email. Họ không thể đăng nhập để truy cập vào tài khoản mà chỉ nhận Email thông báo và các báo cáo.

Phân quyền và xóa quyền truy cập tài khoản Google Ads

Phân quyền truy cập tài khoản Google Ads

Để tiến hành thêm người dùng và phân quyền truy cập trên tài khoản Google Ads. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads đã tạo
  • Bước 2: Nhấn vào Cài đặt (biểu tượng hình bánh răng) ở góc phải và chọn “Cài đặt tài khoản”
Thiết lập phân quyền truy cập tài khoản Google Ads
Thiết lập phân quyền truy cập tài khoản Google Ads
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn “Truy cập tài khoản” trên thanh Menu ở bên trái màn hình. Sau đó, nhấn vào “Người dùng”
Tính năng thêm người dùng quản trị
Tính năng thêm người dùng quản trị
  • Bước 4: Nhập đầy đủ các thông tin của tài khoản truy cập
    • Địa chỉ Email: nhập địa chỉ Email của người dùng mà bạn muốn thêm vào.
    • Tên: Tên của người dùng.
    • Chọn cấp độ truy cập: Chọn một trong bốn cấp độ truy cập.
Nhập thông tin người dùng quản trị
Nhập thông tin người dùng quản trị
  •  Bước 5: Nhấp “Gửi lời mời”.

Như vậy là bạn đã hoàn tất các bước phân quyền truy cập tài khoản Google Ads. Người dùng sẽ nhận được được lời mời truy cập thông qua Email.

Xóa quyền truy cập tài khoản Google Ads

Nếu bạn muốn xóa quyền truy cập trên tài khoản đối với một người dùng cụ thể. Hãy thực hiện các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn. Vào “Cài đặt” (biểu tượng bánh răng) và chọn “Cài đặt tài khoản”
  • Bước 3: Nhấn chọn “Quyền truy cập”
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn tìm địa chỉ Email mà bạn muốn xóa quyền truy cập trong phần “Người dùng có quyền truy cập tài khoản”. Sau đó, chọn “Các hành động” và chọn “Chấm dứt quyền truy cập”

Liên kết và hủy liên kết Google Analytics với tài khoản Google Ads

Tại sao cần liên kết Google Analytics với tài khoản Google Ads

Để chạy quảng cáo google hiệu quả, việc liên kết tài khoản Google Ads với Analytics là việc hết sức cần thiết. Khi liên kết tài khoản Google Ads với Analytics, bạn có thể:

  • Theo dõi chiến dịch chạy quảng cáo Google có hiệu quả hay không. Bằng cách xem xét các số liệu trong báo cáo Google Ads trong Analytics.
  • Thêm mục tiêu Analytics trên tài khoản Google Ads.
  • Thêm Lượt chuyển đổi thiết bị chép trên tài khoản Google Ads khi đã kích hoạt Google Tín hiệu.
  • Thêm các chỉ số Analytics như: Thời lượng phiên trung bình, Tỷ lệ thoát, Số phiên đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
  • Đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị lại trên Google Ads với các tính năng “Tiếp thị lại” và “Tiếp thị lại tự động” của Analytics.
  • Thu thập dữ liệu một cách chi tiết nhờ báo cáo “Phễu đa kênh” của Analytics.

Các bước liên kết tài khoản Google Ads với Analytics để chạy quảng cáo Google hiệu quả

Trước tiên, bạn phải đảm bảo tài khoản Google của bạn có quyền chỉnh sửa thuộc tính Analytics và quyền quản trị đối với tài khoản Google Ads. Hơn nữa, chỉ có những tài khoản Google Ads đang hoạt động thì mới có thể kết nối với Google Analytics.

Để liên kết nhiều thuộc tính của Analytics với tài khoản Google Ads. Bạn nên thực hiện thêm từng thuộc tính vào theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Google Analytics. Bạn cũng có thể vào Analytics từ tài khoản Google Ads bằng cách nhấp vào “Công cụ và cài đặt” và chọn “Analytics”.
  • Bước 2: Bạn vào mục “Quản trị” và đi đến thuộc tính mà bạn muốn liên kết.
  • Bước 3: Trong cột Thuộc tính, bạn chọn “Liên kết Google Ads”.
  • Bước 4: Bạn nhấp vào “+ Nhóm liên kết mới”
  • Bước 5: Lúc này bạn chọn tất cả các tài khoản mà bạn muốn liên kết. Sau đó nhấp vào “Liên kết”.
  • Bước 6: Nhập Tiêu đề cho nhóm liên kết.
  • Bước 7: Chuyển mục liên kết sang trạng thái “Bật” cho từng chế độ xem trong thuộc tính mà bạn muốn xem dữ liệu Google Ads.
  • Bước 8: Bật báo cáo lượt hiển thị trên Mạng Hiển thị Google nếu bạn muốn thêm dữ liệu đó cho từng chế độ xem. Bước này không bắt buộc, bạn có thể bỏ qua.
  • Bước 9: Nếu đang bật tính năng gắn thẻ trong tài khoản Google Ads hay muốn cho phép bật tính năng tự động gắn thẻ trong tài khoản Google Ads. Thì hãy bỏ qua và chuyển sang bước 10. Còn nếu muốn gắn thẻ các mục liên kết với Google Ads một cách thủ công, bạn vào Cài đặt nâng cao > Giữ nguyên tùy chọn cài đặt tự động gắn thẻ.
  • Bước 10: Chọn “Liên kết tài khoản”

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc thiết lập liên kết tài khoản Google Ads với Analytics.

Nhập mục tiêu của Google Analytics vào tính năng theo dõi chuyển đổi Google Ads

Để nhập mục tiêu của Google Analytics vào tính năng theo dõi chuyển đổi của Google Ads. Đầu tiên, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Tài khoản Analytics của bạn đã liên kết với tài khoản Google Ads.
  • Bật tính năng tự động gắn thẻ trên tài khoản Google Ads.
  • Mục tiêu Analytics của bạn đã nhận được lưu lượng truy cập đang hoạt động từ một quảng cáo ở thời điểm nào đó.

Bạn có thể kích hoạt Google Tín hiệu để tự động xuất các lượt chuyển đổi thiết bị chéo sang Google Ads.

Bên cạnh nhập mục tiêu Analytics vào tính năng Theo dõi chuyển đổi Google Ads. Bạn còn có thể theo dõi các chỉ số của Analytics như: Tỷ lệ bỏ trangThời lượng phiên trung bình và Số trang/phiên hoạt động trên Tab Nhóm quảng cáo và Chiến dịch của Google Ads.

Lưu ý rằng, Google Ads sẽ không nhập mục tiêu và giao dịch được phân bổ cho chiến dịch Video.

Để nhập mục tiêu của Google Analytics, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây :

  • Bước 1: Trên tài khoản Google Ads của bạn, nhấp vào biểu tượng Công cụ trong tiêu đề. Nếu bạn mới vừa liên kết tài khoản Google Ads và Analytics, hãy đợi tầm 30 phút trước rồi hãy bắt đầu nhập mục tiêu.
  • Bước 2: Bạn vào “Đo lường” và chọn “Chuyển đổi”.
  • Bước 3: Bạn nhấp chọn biểu tượng “+”.
  • Bước 4: Chọn “Nhập” > Google Analytics. Sau đó, bạn nhấp vào “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Chọn các mục tiêu mà bạn muốn nhập vào. Sau đó, bạn nhấp vào “Nhập và tiếp tục”.
  • Bước 6: Nhấp vào “Xong”.

Lúc này, tính năng theo dõi chuyển đổi của Google Ads bắt đầu nhận dữ liệu từ tài khoản Analytics. Dữ liệu cũ trước đó sẽ không được thêm vào. Các mục tiêu mà bạn nhấp vào sẽ xuất hiện bên cạnh lượt chuyển đổi trong trang Chuyển đổi và các báo cáo của Google Ads sau hai ngày.

Khi nhập mục tiêu từ Analytics vào Tính năng theo dõi chuyển đổi của Google Ads, nó sẽ vẫn giữ nguyên tên như trong Analytics. Theo sau là tên chế độ xem của mục tiêu nằm trong dấu ngoặc đơn. Bạn có thể thay đổi tên của mục tiêu đã nhập từ trong Analytics. Và tên mới sẽ được hiển thị trong tài khoản Google Ads của bạn.

Google Ads sử dụng thời lượng chuyển đổi bạn đã chọn để xác định mục tiêu hoặc giao dịch nào cần nhập từ Analytics. Từ 7-90 ngày, nếu mặc định thì sẽ là 30 ngày.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]




  • Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới

      => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

    => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

    => => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

    Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống