Cách cài đặt quảng cáo Google ads liên kết với Google Analytics - AGOLA Cách cài đặt quảng cáo Google ads liên kết với Google Analytics - AGOLA
13 / 100

Cách cài đặt quảng cáo Google ads liên kết với Google Analytics Google Analytics đã ra mắt nhiều phiên bản, mỗi bản cập nhật đều là một lựa chọn tối ưu hỗ trợ cho việc chạy quảng cáo. 

Hướng Dẫn Nâng Cấp Lên Google Analytics 4 Để Chạy Quảng Cáo Hiệu Quả
Hướng Dẫn Nâng Cấp Lên Google Analytics 4 Để Chạy Quảng Cáo Hiệu Quả

Hiện này, GA đã có phiên bản cập nhật mới nhất. Ứng dụng đồng thời cho cả Website và App Mobile, đó là GA4. Hãy cùng NAVEE tìm hiểu phiên bản này và cách nâng cấp lên GA4 qua bài viết dưới đây.

1. Google Analytics 4 là gì?

Google Analytics là một công cụ trực tuyến giúp theo dõi các số liệu liên quan đến hoạt động của Website, nhằm hỗ trợ để đánh giá tổng thể tình trạng của Web. Qua đó có những thay đổi phù hợp cho quá trình chạy quảng cáo.

Google Analytics 4 chính là phiên bản mới nhất của Google Analytics. Sở dĩ nó được gọi là GA4 vì một lý do đơn giản, đó là phiên bản thứ 4 của công cụ này.

GA4 cũng sử dụng gtag.js, nhưng ứng dụng thêm mô hình đo lường mới đó là “Event + Parameter”.

Phiên bản mới nhất của Google Analytics được biết đến với tên gọi Google Analytics 4 (GA4)
Phiên bản mới nhất của Google Analytics được biết đến với tên gọi Google Analytics 4 (GA4)

Nếu như trước kia, khi muốn đo lường dữ liệu truy cập Website, bạn phải sử dụng GA. Hoặc bạn muốn làm việc tương tự đối với App Mobile, thì cần phải sử dụng các công cụ khác như Google Analytics For Firebase hoặc Google Analytics APP View. Thì bây giờ, GA4 đã có thể đo lường tích hợp dữ liệu của cả Website và Mobile App với một thuộc tính duy nhất.

 GA4 có thể đo lường tích hợp dữ liệu trên cả Website và Mobile App
GA4 có thể đo lường tích hợp dữ liệu trên cả Website và Mobile App

Trong trường hợp doanh nghiệp bạn không có App Mobile, Google vẫn khuyên bạn nên dùng GA4 song song với GA3. Vì rất có thể, Google sẽ ngừng hỗ trợ GA3 và các GA cũ hơn.

Tuy nhiên, vì một vài lý do thương mại mà GA4 sẽ vẫn chưa thể thay thế hoàn toàn GA3. Do đó, hãy giữ nguyên vẹn công cụ GA3 của mình, đường vội làm điều gì với nó.

2. Cách tạo thuộc tính GA4

Với những khả năng của GA4 mà công cụ này đang trở nên cần thiết đối với hoạt động tiếp thị. Qua đó tối ưu việc chạy quảng cáo và có thể tăng chỉ số ROI trong dài hạn từ các nỗ lực Marketing.

Nâng cấp lên thuộc tính GA4 giúp tối ưu hiệu quả chạy quảng cáo Google
Nâng cấp lên thuộc tính GA4 giúp tối ưu hiệu quả chạy quảng cáo Google

Việc GA4 thay thế các Universal Analytics chỉ còn là vấn đề thời gian. Vì thế, hãy bắt đầu tạo thuộc tính GA4 và đưa vào sử dụng vì nó cần thiết cho chạy quảng cáo. Dưới đây là hướng dẫn tạo thuộc tính Google Analytics 4.

2.1. Trường hợp chưa có thuộc tính GA3

Nếu bạn chưa có thuộc tính GA3 hay phiên bản Analytics cũ nào, hãy làm theo các bước sau đây để bắt đầu tạo thuộc tính GA4:

2.1.1 Tạo tài khoản Analytics

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google và truy cập vào: https://analytics.google.com/analytics/

Bước 2: Nhấn vào “Bắt đầu đo lường”.

Bước 3: Nhập tên tài khoản Google Analytics mới. Thông thường đây sẽ là tên của doanh nghiệp.

Bước 4: Cuộn xuống phía dưới và chọn “Tiếp theo”.

Bước 5: Chọn mục “tùy chọn cài đặt chia sẻ dữ liệu” để kiểm soát dữ liệu bạn muốn chia sẻ với Google.

Bước 6: Nhấn tiếp theo để thêm thuộc tính đầu tiên vào tài khoản.

2.1.2. Thêm thuộc tính

Bước 1: Nhập tên thuộc tính.

Thuộc tính GA4 hiện đang là tùy chọn mặc định, kể từ sau ngày 14/10/2020.

Bước 2: Chọn múi giờ báo cáo. Đây sẽ là ranh giới theo ngày cho tài khoản của bạn. Việc chọn múi giờ hay thay đổi múi giờ chỉ ảnh hưởng đến dữ liệu sau này. Điều này có nghĩa bạn sẽ không thấy sự thay đổi đáng kể nào trong dữ liệu của mình, nếu bạn thay đổi múi giờ cho thuộc tính hiện tại.

Bước 3: Chọn đơn vị tiền tệ mà bạn muốn.

Bước 5: Nhấp vào “Tiếp theo” và cung cấp thông tin về doanh nghiệp của mình. Đã có hướng dẫn chi tiết trong giao diện ở bước này.

Bước 6: Nhấn “Tạo”.

Bước 7: Chấp nhận điều khoản của Analytics và bản sửa đổi về xử lý dữ liệu.

2.2. Trường hợp đã có thuộc tính GA3

Nếu bạn đang có một thuộc tính Universal Analytics, việc cần làm chỉ là nâng cấp thuộc tính mới.

Đầu tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Analytics. Sau đó nhấp vào “Quản trị” và chọn tài khoản muốn tạo thuộc tính (tài khoản sẽ được chọn sẵn, nếu bạn chỉ có một tài khoản Analytics). Tiếp theo, chọn thuộc tính bạn muốn nâng cấp trong cột “Thuộc tính”, và nhấp vào “Nâng cấp lên GA4”.

Lúc này, bạn sẽ chọn một trong hai cách sau đây:

2.2.1. Tạo một thuộc tính mới

Bước 1: Chú ý trong mục “Tôi cần tạo một thuộc tính Google Analytics 4 mới”, chọn “Bắt đầu”

GA4 là thuộc tính mặc định hiện nay và giúp ích rất nhiều cho việc chạy quảng cáo
GA4 là thuộc tính mặc định hiện nay và giúp ích rất nhiều cho việc chạy quảng cáo

Có một số lưu ý bạn nên biết dành cho thẻ trang của bạn, đặc biệt là thẻ gtag.js. Dó đó, bạn nên tham khảo thêm Những điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ trang web đã kết nối để rõ hơn về điều này.

Bước 2: Nhấp vào “Tạo thuộc tính”.

Lúc này, thuộc tính GA4 mới sẽ được tạo. Thao tác sao chép các dữ liệu cơ bản từ tài khoản Universal Analytics sẽ được thực thiện. Bao gồm các thông tin như URL, múi giờ, thuộc tính và đơn vị tiền tệ. Tính năng “đo lường nâng cao” cũng tự động được bật cho GA4. Tiếp theo, giao diện “Thiết lập trợ lý” trong GA4 sẽ hiển thị. Bạn sẽ có thể di chuyển (hoặc thiết lập lại tự đầu) các tùy chọn cài đặt cấu hình.

2.2.2. Kết nối với một thuộc tính hiện tại

Bằng cách kết nối với thuộc tính hiện tại, bạn sẽ có thể tận dụng những tiện ích của các công cụ nâng cấp, để hỗ trợ các cấu hình khác. Điều này giúp ích rất nhiều cho hoạt động chạy quảng cáo.

Bước 1: Chọn thuộc tính GA4 mà bạn muốn kết nối tại trang mục “Tôi muốn kết nối với thuộc tính Google Analytics 4 hiện tại”

Bước 2: Để tạo kết nối giữa Universal Analytics và GA4, nhấn “Kết nối thuộc tính”

Bạn có thể thể triển khai việc gắn thẻ trong các tùy chọn có sẵn và di chuyển các tùy chọn cài đặt cấu hình khi nhấp vào “Xem thuộc tính GA4”.

3. Kiểm tra GA4 đã hoạt động chưa.

Khi đã tạo thuộc tính GA4, bạn đừng quên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của hệ thống. Việc chạy quảng cáo sẽ gặp nhiều khó khăn nếu hệ GA4 không hoạt động vì một lý do nào đó.

Sau khi bạn đã triển khai Software Development Kit (SDK) cho ứng dụng iOS hoặc Android hay gắn thẻ Analytics vào Website. Analytics sẽ gửi dữ liệu đến thuộc tính của bạn, thông thường sẽ tốn 10 – 15 phút.

Để xác minh rằng thuộc tính của bạn có đang hoạt động, trong “Thời gian thực” hãy kiểm tra các báo cáo. Thẻ “Người dùng hiện tại” sẽ làm mới sau mỗi 15 giây các dữ liệu về số lượng người dùng, nếu mã đo lường được thiết lập đúng cách.

4. Thiết lập đo lường chuyển đổi trong GA4

Bạn cũng có thể thiết lập đo lường các lượt chuyển đổi để phục vụ cho việc chạy quảng cáo.

“Lượt chuyển đổi”, đây là mục thể hiện giá trị của các sự kiện hay số sự kiện chuyển đổi mà mỗi yếu tố Marketing mang lại. Có thể là từ mạng quảng cáo, tệp sáng tạo,..v..v.. Đây là yếu tố quan trọng để đánh giá chiến dịch chạy quảng cáo của doanh nghiệp.

Bạn có thể cài đặt tùy chỉnh các sự kiện bạn muốn để phục vụ công việc đo lường của mình bằng các các sau:

4.1. Bật/tắt sự kiện dưới dạng lượt chuyển đổi

Để làm điều này, bạn hãy thực hiện thao tác sau:

Bước 1: Chuyển đến mục “Báo cáo cho thuộc tính GA4” trong Analytics.

Bước 2: Chọn “Tất cả sự kiện”.

Bước 3: Tại hàng chứa sự kiện cần chuyển đổi, ở cột “Đánh dấu là lượt chuyển đổi” hãy gạt nút “Chuyển” sang trạng thái “Bật”.

Khi đó, sự kiện được chuyển sẽ xuất hiện trong bảng “Sự kiện chuyển đổi”. Bạn có thể bật dưới dạng lượt chuyển đổi tối đa là 30 sự kiện, ngoài 5 sự kiện mà hệ thống Analytics đã mặc định.

Thông tin phân bổ liên quan đến sự kiện sẽ được Analytics thu thập bắt đầu từ lúc bật.

Để tắt một sự kiện dưới dạng lượt chuyển đổi, bạn thực hiện thao tác như 3 bước trên. Gạt nút “Chuyển” sang trạng thái “Tắt” thay vì “Bật”

4.2. Tạo sự kiện chuyển đổi mới

Trước khi bắt đầu ghi sự kiện vào nhật ký mà bạn muốn xác định sự kiện đó làm lượt chuyển đổi, hãy sử dụng tùy chọn này. Hệ thống sẽ thu thập tất cả các thông tin có liên quan đến sự kiện đó ngay khi bắt đầu lưu sự kiện vào nhật ký.

Thao tác như sau:

Bước 1: Chuyển đến mục “Báo cáo cho thuộc tính GA4” trong Analytics.

Bước 2: Nhấn chọn “Lượt chuyển đổi”.

Bước 3: Chọn “Sự kiện chuyển đổi mới”.

Bước 4: Điền tên sự kiện muốn xác định lượt chuyển đổi.

Bước 5: Chọn “Lưu”.

4.3. Xem báo cáo về sự kiện chuyển đổi

Mở “báo cáo trình khám phá” của sự kiện bằng cách nhấp vào một sự kiện bất kỳ. Bạn có thể thấy số lượt chuyển đổi trong báo cáo trình khám phá được phân bổ cho mỗi nguồn:

  • Lượt nhấp gần đầy nhất (trên nhiều kênh).
  • Lượt tương tác gần đây nhất (trên nhiều kênh).
  • Ưu tiên lượt nhấp gần nhất trên Google Ads
  • Ưu tiên lượt tương tác mới nhất trên Google Ads
Theo dõi số lượt chuyển đổi trên nhiều kênh khác nhau
Theo dõi số lượt chuyển đổi trên nhiều kênh khác nhau

Bạn cũng có khả năng chọn xem nguồn gốc các sự kiện từ các phương tiện, chiến dịch, mạng, nhóm quảng cáo..v..v..

Hệ thống có tính năng “phân bổ xem qua” để giúp bạn hiểu rõ hơn về các lượt chuyển đổi. Nếu không có lượt nhấp chuột nào liên quan đến cài đặt ứng dụng, Analytics sẽ kiểm tra các thông số quảng cáo. Ví dụ như quảng cáo cài đặt ứng dụng có được xem thời gian nhất định không…

5. Kết luận

Đây là tất cả những điều bạn nên biết Google Analytics 4 và hướng dẫn nâng cấp GA4. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn trong việc ứng dụng thuộc tính này này để tối ưu việc chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có thắc mắc về công cụ này cũng như muốn tối ưu hoạt động Marketing của mình, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X