Cách cài đặt chiến dịch Quảng Cáo Google Shopping trên mạng hay chia sẻ nhau - AGOLA Cách cài đặt chiến dịch Quảng Cáo Google Shopping trên mạng hay chia sẻ nhau - AGOLA
11 / 100

Cách cài đặt chiến dịch Quảng Cáo Google Shopping trên mạng hay chia sẻ nhau Chạy quảng cáo Google Shopping là cách mà doanh nghiệp sử dụng để đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

Chạy quảng cáo Google Shopping được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng
Chạy quảng cáo Google Shopping được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Với sự cạnh tranh trên môi trường trực tuyến ngày càng lớn thì việc làm sao để sản phẩm tiếp cận được với khách hàng là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Và chạy quảng cáo Google Shopping đã và đang trở thành giải pháp tối ưu được rất nhiều Marketers lựa chọn. Tuy nhiên làm thế nào để đạt được hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để có được lượt hiển thị cao hơn đối thủ và tăng tỷ lệ chốt đơn với Google Shopping.

1. Tối ưu chất lượng nguồn cung cấp dữ liệu Merchant Center

1.1. Tại sao cần cung cấp dữ liệu chất lượng cao?

Ngày nay, với số lượng dữ liệu ngày càng nhiều đến từ các doanh nghiệp, lượng thông tin cung cấp và tiếp cận đến khách hàng tăng nhanh chóng. Do đó chất lượng của dữ liệu càng được quan tâm. Người đọc sẽ có chọn lọc trong việc thu nhận thông tin phù hợp với mục đích của họ. Vì vậy, nếu bạn muốn thu hút mọi người quan tâm và chú ý đến sản phẩm của bạn, thúc đẩy việc ra quyết định nhanh hơn thì cần cung cấp thông tin dữ liệu sản phẩm chính xác và chất lượng cao.

Việc tối ưu hóa cung cấp dữ liệu sẽ giúp cho các quảng cáo của bạn được hiển thị với các truy vấn tìm kiếm phù hợp. Từ đó, tỷ lệ nhấp chuột của của người mua cũng tăng lên nhờ đúng được với nhu cầu của họ. Ngoài ra, việc quản lý sản phẩm cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn khi chạy quảng cáo Google Shopping.

Khách hàng hiện nay có xu hướng chọn lọc thông tin vô cùng kỹ lưỡng
Khách hàng hiện nay có xu hướng chọn lọc thông tin vô cùng kỹ lưỡng

Một cách để đảm bảo dữ liệu thu hút để đem đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi đó là đảm bảo quảng cáo Google Shopping và trang Web hiển thị những thông tin giống nhau. Điều đó làm cho khách hàng tin tưởng hơn về lượng thông tin mà họ được cung cấp.

1.2. Cung cấp dữ liệu chính xác và toàn diện

Hiện nay, người tiêu dùng đã có sẵn mục tiêu cụ thể trước khi tiếp xúc với các quảng cáo trên Google Shopping. Vì vậy, nội dung quảng cáo mua sắm cần phải có thông tin cập nhật và chính xác về sản phẩm của bạn để hiển thị đến đối tượng khách hàng phù hợp.

Để đảm bảo việc cung cấp dữ liệu chính xác và toàn diện, hãy gửi tất cả các thuộc tính bắt buộc trong phần đặc tả dữ liệu sản phẩm áp dụng cho sản phẩm của bạn. Những thông tin này là nền tảng để tiến hành chạy quảng cáo và chắc chắn rằng chúng thể hiện đúng và đầy đủ về sản phẩm. Hãy đảm bảo nhiều thuộc tính được đề xuất nhất có thể. Việc này sẽ tăng cơ hội hiển thị sản phẩm của bạn với các cụm tìm kiếm có liên quan nhất. Ngoài ra, sản phẩm/dịch vụ và thông tin cung cấp cần đáp ứng đúng với các yêu cầu của Chính sách quảng cáo Google Shopping. Vì Google có thể tạm ngưng việc quảng cáo nếu doanh nghiệp không đáp ứng các tiêu chuẩn đã đề ra.

1.3. Cung cấp dữ liệu cập nhật

Một người khi truy cập vào trang Website của bạn từ một trong các quảng cáo mua sắm thì điều mà họ quan tâm nhất sẽ là thông tin về giá trạng thái còn hàng. Và khi thông tin của Google Shopping và Website không trùng khớp sẽ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng và có ấn tượng không tốt về thương hiệu. Và quan trọng là Google sẽ thường xuyên kiểm tra dữ liệu trên Website có trùng khớp với thông tin chạy quảng cáo Google Shopping hay không. Nếu không thì các sản phẩm của doanh nghiệp sẽ bị gỡ bỏ khỏi Google mua sắm. Vì vậy, bạn hãy đồng nhất thông tin sản phẩm trên cả Website và Google Shopping để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Một số mẹo cho bạn tham khảo để cung cấp dữ liệu cập nhật

  • Tạo nguồn cung cấp dữ liệu nhanh chóng với thông tin mới nhất, ví dụ như về giá cả và trạng thái sản phẩm.
  • Gửi nguồn cung cấp dữ liệu đến Google Shopping cùng lúc với thời điểm cập nhật trên Website. Điều đó giúp đồng nhất về thông tin để khách hàng nắm bắt kịp thời.
  • Bật tính năng tự động cập nhật sản phẩm. Điều này làm giảm nguy cơ tạm ngưng tài khoản khi thông tin về giá và trạng thái sản phẩm không khớp nhau. Nó tạm thời ngăn không để mặt hàng của bạn bị loại bỏ bằng cách trích xuất dữ liệu mới nhất từ trang Web của bạn
  • Nếu bạn sử dụng nguồn cấp dữ liệu từ bên thứ ba, hãy xử lý nó trước và ngay lập tức tải lên Google Shopping càng sớm càng tốt.
  • Nếu bạn đã thiết lập tính năng tìm nạp theo lịch cho tài khoản Merchant Center, hãy khớp thời điểm tìm nạp với thời điểm cập nhật thường xuyên của Website.
  • Sử dụng Content API cho Mua sắm để gửi thông tin mới nhất về giá và trạng thái của sản phẩm cho Google. Cập nhật sẽ diễn ra ngay khi thông tin của sản phẩm thay đổi trong hệ thống.

1.4. Cung cấp dữ liệu có thể xác minh

Khi tiến hành cấu trúc trang Web để cho phép xác minh nhanh dữ liệu sản phẩm. Đồng thời giảm nguy cơ mặt hàng bị loại bỏ và tạm ngưng tài khoản. Bạn có thể tiến hành theo các phương pháp sau:

  • Cung cấp thông tin sản phẩm quan trọng trong phản hồi HTTP. Bạn có thể gửi thông tin về giá và trạng thái còn hàng trực tiếp trong đây để xác minh dữ liệu nhanh hơn.
  • Sử dụng vết đánh dấu dữ liệu có cấu trúc nhằm hiển thị giá và trạng thái còn hàng chính xác.
  • Chỉ hiển thị giá cuối cùng trên trang của sản phẩm.

2. Theo dõi dữ liệu từ trang Nhóm sản phẩm

Bạn có thể tạo các nhóm sản phẩm bằng cách sử dụng những thuộc tính thu được từ dữ liệu sản phẩm có sẵn trong Google Shopping. Sau đó đặt giá thầu cho các nhóm này. Việc kiểm tra xem nhóm sản phẩm của mình đang hoạt động như thế nào tại trang Nhóm sản phẩm cũng rất dễ dàng.

Tại đây, bạn có thể biết được về chi phí cho mỗi lần nhấp chuột tối đa (CPC tối đa), số lần hiển thị, chỉ số chuyển đổi, tỷ lệ nhấp (CTR), tỷ lệ nhấp điểm chuẩn (CTR), chi phí mỗi nhấp chuột tối đa điểm chuẩn (CPC tối đa), tỷ lệ hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối, mẫu theo dõi, thông số tùy chỉnh, % được nhấp chuột, % đang hoạt động, % sẵn sàng để phân phối, sản phẩm được gửi, sản phẩm được chấp thuận, sản phẩm đang hoạt động, sản phẩm sẵn sàng để phân phối.

Theo dõi dữ liệu từ trang Nhóm sản phẩm
Theo dõi dữ liệu từ trang Nhóm sản phẩm

3. Theo dõi dữ liệu từ trang Sản phẩm

Trang Sản phẩm để biết được hiệu suất của từng sản phẩm trong chiến dịch chạy quảng cáo. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát thông tin từ sản phẩm cụ thể như thương hiệu, ID người bán, loại sản phẩm, danh mục, trạng thái của sản phẩm, ID mục, tiêu đề, kênh, kênh độc quyền, thương hiệu, giá, điều kiện, ngôn ngữ, nhãn tùy chỉnh, số lần hiển thị, nhấp chuột, giá mỗi lần nhấp chuột trung bình, chi phí mỗi lần nhấp chuột tối đa hiệu dụng, chỉ số chuyển đổi, tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối.

4. Sử dụng Báo cáo đã được xác định trước

Trong trang Báo cáo xác định trước bạn sẽ biết được báo cáo hiệu suất tùy chỉnh ở bất kỳ chi tiết nào theo bất kỳ tham số mà bạn đã chọn. Trang này bao gồm danh mục, loại sản phẩm, ID mặt hàng, thương hiệu, ID cửa hàng, kênh, tỷ lệ nhấp điểm chuẩn, kênh độc quyền, chi phí mỗi lần nhấp chuột tối đa điểm chuẩn, tỷ lệ hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối.

5. Sử dụng báo cáo của Thông tin chi tiết về phiên đấu giá

Báo cáo các thông tin chi tiết của phiên đấu giá giúp cho việc so sánh hiệu quả hoạt động chạy quảng cáo của mình với các nhà quảng cáo khác trong cùng phiên đấu giá. Những thông tin này giúp cho việc đưa ra quyết định liên quan đến chiến lược đặt giá thầu và lập ngân sách cho những lần tiếp theo sao cho phù hợp. Báo cáo này cũng cho biết quảng cáo nào hoạt động hiệu quả nhất và quảng cáo nào cần phải cải thiện.

6. Sử dụng trình mô phỏng đấu giá

Bạn muốn tăng hoặc giảm giá thầu cho chiến dịch mua sắm nhưng không biết chắc mức độ ảnh hưởng của sự thay đổi này sẽ tác động như thế nào đến hiệu suất? Trình mô phỏng đấu giá sẽ xác định rõ cách các giá thầu của nhóm sản phẩm khác nhau sẽ ảnh hưởng thế nào đến lượng truy cập. Việc này được xác định bằng cách ước tính kết quả chạy quảng cáo trong 7 ngày trước đó nếu bạn đã đặt các giá thầu khác nhau. Giúp cho việc dự tính số tiền của giá thầu mang lại với ngân sách mà bạn có. Sau đó, áp dụng giá thầu mới vào Nhóm sản phẩm hoặc trên tất cả phân mục của nhóm sản phẩm.

Một phiên đấu giá sẽ được mô phỏng
Một phiên đấu giá sẽ được mô phỏng

7. Thêm từ khóa phủ định

Thêm từ khóa phủ định góp phần tối ưu chi phí quảng cáo
Thêm từ khóa phủ định góp phần tối ưu chi phí quảng cáo

Đây là loại từ khóa để ngăn một từ hoặc cụm từ kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo sẽ không được hiển thị với bất kỳ ai đang tìm kiếm cụm từ đó. Điều này sẽ tập trung vào những từ khóa có ý nghĩa với đối tượng khách hàng mục tiêu. Đặt từ khóa phủ định trong chiến dịch chạy quảng cáo Google Shopping để bạn không phải trả tiền cho những lần nhấp chuột không liên quan.

8. Tối ưu đánh giá sản phẩm

Google cho phép hiển thị số sao và lượng đánh giá sản phẩm trên quảng cáo Google Shopping. Xếp hạng sao này sẽ được Google tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau như Website của bạn, đánh giá của người dùng hoặc từ bên thứ 3.

Bạn có thể cài đặt hiển thị này trên mẫu quảng cáo nếu như sản phẩm đang chạy quảng cáo nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Phần xếp hạng sao này không chỉ làm cho quảng cáo trở nên nổi bật mà còn tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi Click để chọn mua sản phẩm.

Có thể tăng lượt đánh giá sản phẩm trên Website bằng cách gửi Email mời khách hàng xếp hạng sao cho những sản phẩm mà họ đã mua. Để kích thích khách hàng đánh giá sản phẩm, bạn có thể tặng món quà nhỏ.

9. Tổng kết

Trên đây là những cách để bạn theo dõi được các chiến dịch chạy quảng cáo của mình. Từ đó đề ra được các phương pháp trong việc tối ưu chiến dịch. Bạn có thể áp dụng ngay cho Google Shopping của mình và kiểm tra kết quả mà nó mang lại.


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X