Cách chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả bằng trải nghiệm tức thì – Ứng dụng Quảng cáo trải nghiệm tức thì để Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ giúp sản phẩm và thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.
Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng chạy quảng cáo Facebook Ads cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong các chiến dịch. Chúng sẽ được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm những sản phẩm/dịch vụ tương tự của bạn ở trên mạng xã hội Facebook. Cho dù là khách hàng sử dụng máy tính hay điện thoại thoại động, một quảng cáo đúng lúc đều biến họ trở thành những khách hàng có giá trị. Và chạy quảng cáo sẽ trở nên thu hút hơn với Quảng cáo trải nghiệm tức thì.
Vậy Quảng cáo trải nghiệm tức thì là gì và cách sử dụng nó như thế nào?
1. Giới thiệu về Quảng cáo trải nghiệm tức thì
Quảng cáo trải nghiệm tức là trải nghiệm toàn màn hình, sau khi người dùng nhấn vào quảng cáo, nó sẽ hiển thị ra một trải nghiệm toàn màn hình. Việc sử dụng quảng cáo tức thì đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:
- Thu hút sự chú ý của khách hàng và khai thác tối đa nội dung với chất lượng cao. Tải trải nghiệm tức thì rất nhanh, mở rộng ra được toàn màn hình và hoạt động trên hầu hết các định dạng. Bao gồm một hình ảnh, video, bản trình chiếu, bộ sưu tập và thẻ quay vòng.
- Kể câu chuyện về thương hiệu. Bạn có thể tự tạo giao diện cho Trải nghiệm tức thì hoặc chọn từ mẫu có sẵn. Có thể dùng văn bản, liên kết mô tả và nút để đánh dấu lộ trình.
- Nhúng Facebook pixel.
Sau khi đã tạo xong Quảng cáo trải nghiệm tức thì, tất cả mọi người đều có thể mở trải nghiệm đó. Trong đây, bạn có thể xem video, xem qua các ảnh ở định dạng thẻ quay vòng, điền vào mẫu và khám phá các hình ảnh có gắn thẻ sản phẩm. Bạn cũng có thể liên kết từ 2 trải nghiệm trở lên để đối tượng khám phá nhiều hơn.
2. Tạo trải nghiệm tức thì tùy chỉnh
Để tạo Quảng cáo trải nghiệm tức thì, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn ô Trình quản lý quảng cáo.
Bước 2: Nhấn vào mục Quảng cáo.
Bước 3: Nhấn vào nút +Tạo.
Bước 4: Chọn một mục tiêu hỗ trợ Trải nghiệm tức thì, ví dụ như Lưu lượng truy cập hoặc Chuyển đổi. Đặt tên cho chiến dịch và nhấn vào nút ô Tiếp tục.
Bước 5: Chọn đối tượng, ngân sách và lịch cho chạy quảng cáo Facebook Ads rồi nhấn vào nút Tiếp tục.
Bước 6: Chọn định dạng quảng cáo, có thể là quay vòng, một hình ảnh, một video, bộ sưu tập hoặc bản trình chiếu. Lưu ý: Nếu định chọn định dạng bộ sưu tập, bạn sẽ tự động chọn Trải nghiệm tức thì toàn màn hình và có thể bỏ qua bước tiếp theo.
Bước 7: Chọn ô Thêm trải nghiệm tức thì.
Bước 8: Nhấp vào Tạo trải nghiệm tức thì tùy chỉnh.
Bước 9: Đặt tên cho Trải nghiệm tức thì, chọn các thành phần muốn thêm và tỷ lệ vừa với màn hình di động tùy ý bạn. sau đó nhấn vào nút Lưu.
Bước 10: Để đặt tên cho thành phần, di chuột qua tên thành phần rồi nhấp vào . Đặt lại tên cho thành phần để dễ nhớ.
Bước 11: Để xem trước Trải nghiệm nghiệm tức thì hoặc cho người khác xem trước trải nghiệm, nhấp vào ô Xem trước trên di động rồi chọn Xem trước trên Facebook hoặc Xem trước trên Instagram hoặc chia sẻ.
Bước 12: Nhấn vào ô Kết thúc.
3. Các bước thêm trải nghiệm tức thì vào quảng cáo Facebook
Để thêm Facebook trải nghiệm tức thì vào bài viết hoặc quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã nhấp chuột vào ô Hoàn tất khi tạo Trải nghiệm tức thì. Nếu muốn đăng, nhấn vào ô Chỉnh sửa vào Trải nghiệm tức thì mà bạn muốn sử dụng rồi chọn Hoàn tất.
Để thêm trải nghiệm tức thì vào quảng cáo Facebook, bạn hãy tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Trang Trải nghiệm tức thì đã được tạo.
Bước 2: Chọn Công cụ đăng.
Bước 3: Chọn ô Trải nghiệm tức thì.
Bước 4: Nhấp vào Trải nghiệm tức thì đã đăng mà bạn muốn sử dụng.
Bước 5: Sao chép URL Facebook cung cấp cho bạn.
Bước 6: Tạo hoặc chỉnh sửa chiến dịch với một trong các mục tiêu quảng cáo như mức độ nhận biết thương hiệu, lượt cài đặt ứng dụng, chuyển đổi, tương tác, quảng cáo trang, lưu lượng truy cập, lượt xem video.
Bước 7: Trong trường Nhập URL để quảng cáo, dán URL Trải nghiệm tức thì.
Bước 8: Hoàn thành quá trình tạo quảng cáo.
4. Hướng dẫn tạo quảng cáo Bộ sưu tập
4.1. Giới thiệu về quảng cáo bộ sưu tập
Định dạng bộ sưu tập có chứa Trải nghiệm tức thì tạo điều kiện để mọi người dễ dàng khám phá, lướt xem và mua sản phẩm/dịch vụ từ điện thoại di động một cách trực quan. Quảng cáo sẽ bao gồm một ảnh bìa hoặc Video bìa cùng nhiều sản phẩm được hiển thị bên dưới. Khi nhấn vào quảng cáo, một Quảng cáo trải nghiệm tức thì toàn màn hình sẽ được mở ra.
4.2. Mục đích của việc sử dụng quảng cáo bộ sưu tập
Việc sử dụng quảng cáo bộ sưu tập là nhằm mục đích:
- Khuyến khích mọi người khám phá sản phẩm. Có thể ghép hình ảnh hoặc Video với sản phẩm liên quan để thu hút sự chú ý.
- Đảm bảo việc mọi người lướt xem trên thiết bị di động không bị ngắt quãng. Khi họ nhấn vào quảng cáo có thể xem được nhiều sản phẩm hơn hoặc tìm thông tin về sản phẩm của bạn ở chế độ toàn màn hình.
- Chuyển muốn thành mua. Thu hút những khách hàng quan tâm tiếp tục mua hàng trên ứng dụng và Website của bạn.
- Đưa hình ảnh nhiều sản phẩm phẩm hoặc dịch vụ để làm nổi bật lên những sản phẩm độc đáo và gợi ý khách hàng mua nhiều sản phẩm.
Bộ sưu tập có thể xuất hiện quảng cáo tại nhiều vị trí khác nhau như Bảng tin Facebook, Instagram Stories, Bảng tin Instagram. Số sản phẩm được hiển thị dưới ảnh bìa hoặc Video có thể thay đổi tùy theo vị trí quảng cáo.
4.2. Tạo sản phẩm sẽ hiển thị trong quảng cáo bộ sưu tập
Chạy quảng cáo Facebook Ads với Quảng cáo trải nghiệm tức thì giúp tạo điều kiện để mọi người cùng khám phá, xem và mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Việc chạy quảng cáo có thể kích hoạt trên cả Facebook và Instagram.
Các bước thiết lập và chạy quảng cáo Bộ sưu tập
Để chạy quảng cáo bộ sưu tập bằng Trình quản lý quảng cáo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn Trình quản lý quảng cáo.
Bước 2: Nhấn chọn +Tạo ở trên cùng phía bên trái.
Bước 3: Chọn một mục tiêu hỗ trợ định dạng bộ sưu tập rồi nhấn vào ô Tiếp tục.
Bước 4: Thêm các thông tin Chi tiết chiến dịch, Thử nghiệm A/B, và Tối ưu ngân sách nếu cần rồi nhấn Tiếp tục.
Bước 5: Chọn Trang Web hoặc Ứng dụng làm đích đến để chuyển hướng tương tác với quảng cáo của bạn. Nếu là Ứng dụng, bạn nên liên kết mọi người trực tiếp trong ứng dụng.
Bước 6: Chọn ngân sách, đối tượng, vị trí của quảng cáo và tối ưu hóa rồi nhấn Tiếp tục.
Bước 7: Trong phần Nhận diện, chọn Trang FaceBook và có thể đính kèm tài khoản Instagram.
Bước 8: Trong phần Thiết lập quảng cáo, chọn ô Bộ sưu tập.
Bước 9: Chọn một mẫu hoặc tìm kiếm Trải nghiệm tức thì mà bạn sẽ đưa vào quảng cáo bộ sưu tập. Bạn cũng có thể tạo Trải nghiệm tức thì của riêng mình bằng Trải nghiệm tức thì tùy chỉnh.
Bước 10: Trong phần Nội dung quảng cáo, chọn các sản phẩm sẽ được giới thiệu trong quảng cáo bộ sưu tập như thế nào và thêm Tiêu đề, Văn bản chính và Liên kết sâu đến trang Web. Mô tả liên kết sâu sẽ hoạt động như thế nào tại Đích đến liên kết sâu.
Bước 11: Chọn một tùy chọn xem trước trong cửa sổ Xem trước quảng cáo. Để xem trước trên ứng dụng Facebook , nhấn vào rồi nhấn Gửi thông báo cho FaceBook.
Bước 12: Thêm thông tin trong phần Theo dõi nếu có. Khi hoàn tất, chọn Đăng để đăng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
4.3. Lựa chọn sản phẩm sẽ hiển thị trong bộ sưu tập
Bạn có thể tạo bộ sưu tập và sắp xếp các sản phẩm thành các danh mục khác nhau hoặc chọn từng sản phẩm trong danh mục để kiểm soát cách sản phẩm xuất hiện trong quảng cáo. Nếu không có danh mục, bạn có thể thêm sản phẩm vào quảng cáo bằng cách nhập thông tin chi tiết về sản phẩm. Thông thường, bộ sưu tập của Facebook sẽ có từ 4 sản phẩm trở lên và Instagram sẽ có từ 3 sản phẩm trở lên.
Hướng dẫn lựa chọn sản phẩm hiển thị trong Bộ sưu tập
Bạn thực hiện lựa chọn sản phẩm sẽ hiển thị khi chạy quảng cáo bộ sưu tập theo các bước sau:
Bước 1: Chọn Trình quản lý quảng cáo.
Bước 2: Bắt đầu tạo quảng cáo bộ sưu tập. Hãy chọn lưu lượng truy cập, Doanh số theo mục tiêu, Chuyển đổi hoặc Lưu lượng khách đến cửa hàng làm mục tiêu quảng cáo..
Bước 3: Chọn Trang Facebook đại điện cho doanh nghiệp rồi chọn Bộ sưu tập.
Bước 4: Trong phần Trải nghiệm toàn màn hình, chọn Tạo mới.
Bước 5: Chọn mẫu rồi nhấn Sử dụng mẫu.
Bước 6: Trong phần Sản phẩm, chọn:
- Sắp xếp động: Sử dụng Menu thả xuống để chọn bộ sản phẩm và danh mục bạn muốn hiển thị. Cần ít nhất 4 sản phẩm trong bộ sản phẩm để quảng cáo, tuy nhiên bạn nên sử dụng bộ sản phẩm lớn (hơn 50 sản phẩm) trong trường hợp đã có sẵn hết sản phẩm. Nhấn vào + để tạo bộ sản phẩm.
- Chọn thứ tự cụ thể: Nhập tên hoặc ID và các màu sắc khác nhau của sản phẩm mà bạn muốn thêm. Khi nhập, sản phẩm sẽ tự động cập nhật dựa trên thông tin của bạn. Nhấn vào sản phẩm để thêm, sản phẩm xuất hiện theo thứ tự được chọn trọng quảng cáo.
Bước 7: Hoàn tất quảng cáo bộ sưu tập.
5. Tổng kết
Qua bài viết, có thể thấy việc chạy quảng cáo Facebook Ads với Quảng cáo trải nghiệm tức thì khá đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Việc các sản phẩm/dịch vụ vừa tiếp cận với khách hàng đúng lúc, vừa đem đến trải nghiệm tức thì là một lợi thế rất lớn để kích thích hoạt động mua hàng.
Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới
=> => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !
=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !
Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi
- Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
- Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :
https://www.facebook.com/groups/314513929300715
- Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :
https://www.facebook.com/groups/1204318359703229
- AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
- AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
- Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
- Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
- Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
- Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
- Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
- Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
- Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
- Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
- Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
- Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
- Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
- Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
- Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
- Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
- Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
- Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
- Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
- Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
- Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
- Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
- Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
- Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
- Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm
- Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !
Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý
- Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
- Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
- Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
- Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
- Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống