Cách cài đặt quảng cáo App Install Ads trên Google ads - AGOLA Cách cài đặt quảng cáo App Install Ads trên Google ads - AGOLA
23 / 100

Cách cài đặt quảng cáo App Install Ads trên Google ads Google App Install Ads là gì ? Những điều bạn nên biết về chạy quảng cáo Google App Install giúp phân phối quảng cáo hiển thị hiệu quả nhất.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng giúp phân phối và hiển thị quảng cáo hiệu quả cho đối tượng mục tiêu.
Quảng cáo cài đặt ứng dụng giúp phân phối và hiển thị quảng cáo hiệu quả cho đối tượng mục tiêu.

Chạy quảng cáo Google App Install là một trong những xu hướng quảng cáo cài đặt ứng dụng được nhiều người tin chọn. Theo đó, chiến dịch này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi quảng bá App của mình trên các nền tảng lớn từ Google. Với cách Người dùng chỉ cần thêm vào văn bản, các loại tài sản, giá thầu. Từ đó, Google sẽ có thuật toán để tối ưu hóa những phần còn lại. Việc này giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Trong bài viết này sẽ đề cập đến khái niệm, cách hoạt động và các thông tin quan trọng của chiến dịch ứng dụng.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng – Google App Install Ads là gì?

Thế nào là quảng cáo cài đặt ứng dụng - Google App Install Ads?
Thế nào là quảng cáo cài đặt ứng dụng – Google App Install Ads?

Google App Install Ads cho phép bạn cài đặt App của mình ngay trong quảng cáo. Nhờ vào vị trí quảng cáo hiển thị, có thể thêm, sửa, hoặc xóa nội dung gốc bất kỳ trong quá trình phân phối quảng cáo. Sau đó, Google Ads sẽ tiến hành tối ưu hóa để đảm bảo người dùng thấy được quảng cáo. Cho dù họ xem được quảng cáo ở đâu, vào thời gian nào.

Cách hoạt động quảng cáo cài đặt ứng dụng

Không tương tự như những chiến dịch chạy quảng cáo Google. Quảng cáo cài đặt ứng dụng không bắt buộc phải xây dựng những quảng cáo riêng biệt. Cách thay thế chính là dùng các tài sản, ý tưởng văn bản quảng cáo. Từ đó, thiết kế những quảng cáo ở nhiều định dạng và trên các mạng khác nhau. Để thực hiện việc này, bạn cần phải bổ sung ngân sách, các văn bản cũng như giá thầu khởi điểm. Song đó, cung cấp ngôn ngữ và vị trí quảng cáo mà bạn muốn xuất hiện.

Theo đó, bạn cần cung cấp tối thiểu một Video ngang hoặc dọc, một hình ảnh ngang và những loại tài sản HTML5. Hệ thống sẽ thử nghiệm xoay vòng quảng cáo, điều chỉnh mức giá thầu. Điều này giúp bạn nhận được những lượt tải ứng dụng xuống nhiều hơn. Đáp ứng mục tiêu tối ưu hóa mà bạn đã đặt ra. Dù đó là lợi tức mục tiêu/chi tiêu cho quảng cáo (tROAS), lượt chuyển đổi ứng dụng, lượt cài đặt.

Nhằm hỗ trợ bạn nhận các giá trị tối ưu nhất từ mỗi lượt người dùng tải xuống. Google Ads sẽ tự động hóa chức năng đặt giá thầu và nhắm các mục tiêu. Theo đó, bạn cũng có thể thực hiện việc tối ưu hóa chức năng nhắm mục tiêu theo từng chiến dịch. Điều này tập trung tìm đối tượng người dùng giá trị dựa vào những hành động mà chúng ta quan tâm.

Chạy quảng cáo Google App Install ở những vị trí nào?

Các vị trí xuất hiện của chiến dịch quảng cáo cài đặt ứng dụng
Các vị trí xuất hiện của chiến dịch quảng cáo cài đặt ứng dụng

Vị trí quảng cáo sẽ đủ điều kiện để được phân phối trên khắp những nền tảng của Google. Những nền tảng này đó là: Google Play, Google Search, Youtube, Google khám phá, Mạng hiển thị của Google.

Mạng tìm kiếm của Google

Google sẽ so khớp quảng cáo cài đặt ứng dụng với những cụm từ tìm kiếm. Chúng phải có liên quan đến ứng dụng hoặc danh mục ứng dụng. Từ đó, Google Ads sẽ tạo từ khóa thông qua cách dùng các phương pháp. Bao gồm trong đó là dùng những cụm từ tìm kiếm trên nền tảng Google Play đã giúp người dùng thấy ứng dụng.

Google Play

Theo đó, Google sẽ hiển thị các quảng cáo cho những ai tìm kiếm cụm từ liên quan đến ứng dụng. Hay ứng dụng được tìm kiếm tương đồng với ứng dụng của bạn. Chưa hết, quảng cáo cài đặt ứng dụng cũng hiển thị cho đối tượng truy cập vào trang cụ thể của một app tương tự như app của bạn. Những vị trí mà quảng cáo xuất hiện như: kết quả tìm kiếm trong Google Play, trang chủ và các danh mục ứng dụng trong Google Play.

Youtube

Với nền tảng Youtube, Google Ads sẽ phân phối và tối ưu hóa hiển thị quảng cáo sao cho thích hợp. Cụ thể là những nơi mà người truy cập tải ứng dụng xuống cao và có khả năng nhấp vào quảng cáo nhiều nhất.

Mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài đặt ứng dụng sẽ được xuất hiện ở những mạng hiển thị phổ biến hiện nay của Google. Chẳng hạn như:

  • Các ứng dụng liên quan;
  • Gmail;
  • Những Website cho Smartphone như: Blog, trang tin tức và các trang Web khác có trên Internet.

Google Khám phá

Không chỉ dừng lại ở đó, quảng cáo hiện nay cũng sẽ xuất hiện trên Google khám phá. Việc này đồng nghĩa là chúng ta sẽ phân phối quảng cáo kèm hình ảnh đa dạng cho người dùng. Hay phân phối theo mối quan tâm liên quan đến quá trình tìm kiếm của họ.

Mục tiêu của chiến dịch chạy quảng cáo Google App Install

Tối ưu lượt cài đặt

Chiến dịch ứng dụng tập trung cho việc tối ưu hóa lượt cài đặt
Chiến dịch ứng dụng tập trung cho việc tối ưu hóa lượt cài đặt

Quảng cáo cài đặt ứng dụng sẽ tập trung cho việc nhận nhiều lượt cài đặt. Google Ads sẽ tiến hành tối ưu hóa giá thầu. Cùng đó là nhắm mục tiêu để giúp bạn hấp dẫn được nhiều đối tượng mới cho app của mình.

Hơn nữa, với giá thầu thì bạn nên đặt mức trung bình số tiền chi tiêu mỗi lượt mà người dùng cài đặt app. Khi chúng ta dùng tùy chọn nâng cao này trong Google Ads mới. Cũng nhắm mục tiêu đến đối tượng có khả năng cài đặt cao. Mặt khác, tùy chọn này cũng giúp bạn đặt mức giá thầu cho mỗi lượt cài đặt.

Tối ưu lượt hành động trong quảng cáo cài đặt ứng dụng

Nếu như mục tiêu của bạn chính là tìm đối tượng giá trị hơn, theo dõi hành động trong app dưới hình thức sự kiện chuyển đổi. Nên dùng tùy chọn tối ưu lượt hành động trong quảng cáo cài đặt ứng dụng. Google Ads sẽ giúp bạn tập trung vào đối tượng nhiều khả năng sẽ hoàn thành một hành động cụ thể. Xảy ra trong ứng dụng mà trước đó chúng ta đã thiết lập cũng như chọn cho chiến dịch đó. Đừng quên đặt CPA mục tiêu (giá cho mỗi hành động). Đây là mức trung bình cho số tiền chi tiêu khi đối tượng nào đó cài đặt ứng dụng.

Tối ưu giá trị hành động trong ứng dụng

Với chiến dịch tập trung giá trị hành động trong quảng cáo cài đặt ứng dụng. Google Ads sẽ nhắm vào đối tượng với khả năng tạo nên được giá trị tốt theo thời gian. Mức giá thầu thiết lập sẽ là giá trị chuyển đổi tính theo mức trung bình. Đó là số tiền mà bạn muốn nhận trên mỗi đơn vị tiền tệ chi tiêu cho quảng cáo. Theo đó, đây cũng được gọi là lợi nhuận chi tiêu cho quảng cáo mục tiêu.

Quy định về các loại tài sản sử dụng cho việc chạy quảng cáo Google App Install

Hình ảnh

Những quy định các loại tài sản dùng cho chiến dịch ứng dụng
Những quy định các loại tài sản dùng cho chiến dịch ứng dụng

Đầu tiên, với quy định hình ảnh trong quảng cáo cài đặt ứng dụng. Bạn nên tải hình ảnh với kích thước tối đa 1024 KB ở định dạng .gif, .png hoặc .jpg. Với quảng cáo gốc thì hình ảnh ngang sẽ có giá trị hơn. Còn đối với quảng cáo xen kẽ thì ảnh dọc sẽ là định dạng tối ưu nhất. Ngoài ra, những định dạng giá trị đa dạng khác nên có kích thước lần lượt như: 300×250 pixel, 320×50 pixel, 320×480 pixel.

Video

Quảng cáo cài đặt ứng dụng sẽ yêu cầu bạn lưu trữ video trên nền tảng Youtube. Định dạng của video, bạn có thể tùy chọn dọc, ngang hoặc vuông. Trường hợp bạn không có thêm video để hiển thị thì Google Ads sẽ tạo quảng cáo video. Thông qua cách dùng những tài sản có trên trang thông tin ở cửa hàng ứng dụng của bạn.

HTML5

Khi thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng, bạn nên tải HTML5 kích thước tối đa là 1MB ở định dạng .zip. Lưu ý là không tải lên quá 40 tệp. Bạn nên xác thực tệp .zip HTML5 trước lúc tải lên bằng công cụ HTML5 Validator. Bên cạnh đó, những kích thước HTML5 được cho phép gồm:

  • Kích thước xen kẽ, không cố định và nằm ngang: 480×320 pixel;
  • Kích thước xen kẽ, thay đổi, nằm dọc: 320×480 pixel;
  • Kích thước cố định: 300×250 pixel, 320×50 pixel.

Tổng kết về chạy quảng cáo Google App Install

Quảng cáo cài đặt ứng dụng đem đến những giá trị cao cho sản phẩm ứng dụng của bạn
Quảng cáo cài đặt ứng dụng đem đến những giá trị cao cho sản phẩm ứng dụng của bạn

Đó là những yếu tố quan trọng với những ai đang chuẩn bị thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng. Bên cạnh các thông tin cơ bản thiết lập Google App Install Ads, bạn cũng nên lưu ý:

  • Nhắm các đối tượng mục tiêu tùy chỉnh đã tương tác với ứng dụng của bạn;
  • Xây dựng và đầu tư nội dung chất lượng với các video, hình ảnh bắt mắt và ấn tượng;
  • Nên kiểm tra các kênh phân phối đầy đủ khi quyết định chiến dịch quảng cáo ứng dụng;
  • Phân tích, điều chỉnh những chiến thuật nhắm mục tiêu chuẩn xác.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem ảnh hưởng của sự thay đổi đã làm với chiến dịch quảng cáo cài đặt ứng dụng đến hiệu quả hoạt động. Khi truy cập trang “Tất cả chiến dịch” hoặc một chiến dịch nào đó. Bạn nhấp vào lịch sử trong quá trình thay đổi. Từ đó, thấy được những văn bản ghi những sự thay đổi cùng với chú thích kèm biểu đồ thể hiện hiệu quả khi hoạt động. Điều này sẽ cho biết mức độ ảnh hưởng xảy ra khi thay đổi sự thiết lập đến hiệu quả hoạt động của quảng cáo.

Thông qua bài viết trên đây, hy vọng đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về quảng cáo cài đặt ứng dụng. Từ đó, giúp chiến dịch ứng dụng của bạn tối ưu hiệu quả hơn, tiếp cận được nhiều người dùng và đem lại những giá trị cao nhất.


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X