Để kiếm được nhiều lợi nhuận hơn từ cửa hàng WooCommerce, bạn chắc hẵn cần tạo các khuyến mãi hấp dẫn. Một trong những thủ thuật là cấp coupon mà không muốn được giảm giá? Bài này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo coupon WooCommerce. Hãy bắt đầu!
Tại sao nên dùng coupon WooCommerce?
Trước tiên, coupon là gì? Về cơ bản, đây là mã giảm giá cho đơn đặt hàng của khách hàng dựa trên tổng giá mua.
Khách hàng nhập mã coupon trước khi giao dịch xảy ra. Sau đó, họ sẽ được giảm giá tương ứng theo tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền được xác định.
Dùng coupon sẽ có lợi cho cửa hàng WooCommerce vì sẽ khiến khách hàng hạnh phúc hơn khi họ vừa tiết kiệm tiền vừa mua sản phẩm họ mong muốn. Bạn cũng sẽ thu hút quan tâm từ khách hàng mới. Dù bằng cách nào, nó sẽ thúc đẩy chuyển đổi cho cửa hàng của bạn.
WooCommerce có tính năng cho phép nhà cung cấp thêm mã coupon vào cửa hàng. Có 3 loại mã coupon WooCommerce mà bạn có thể tạo:
- Giảm giá theo phần trăm – chiết khấu theo phần trăm cho toàn bộ giỏ hàng.
- Giảm giá giỏ hàng theo giá cố định – giảm giá cố định cho toàn bộ giỏ hàng.
- Giảm giá sản phẩm cố định – loại coupon này khác với các loại trước vì nó chỉ áp dụng giảm giá cố định cho 1 sản phẩm cụ thể, không phải toàn bộ giỏ hàng.
Cách thêm coupon WooCommerce vào trang web
Vậy làm thế nào để thêm coupon WooCommerce? Đây là hướng dẫn từng bước mà bạn có thể làm theo:
- Đầu tiên, hãy truy cập dashboard của cửa hàng, sau đó nhấp vào WooCommerce, chọn Coupons.
- Nhấp vào Add Coupons
- Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu nhập code về sự kiện liên quan đến việc chạy coupon. Ví dụ: hãy thêm XMAS2019 làm mã phiếu giảm giá, sẽ được tung ra vào Giáng sinh 2019. Bạn cũng có thể thêm mô tả tùy ý bạn.
- Bên dưới thanh code coupon và thanh mô tả, có hộp dữ liệu của coupon chứa 3 tab khác nhau, gồm general tab, usage restriction tab (tab hạn chế sử dụng) và usage limit tab (tab giới hạn sử dụng). Điền vào tất cả để đặt quy tắc cho coupon bạn đã thực hiện.
- Nếu hộp dữ liệu của coupon được điền xong, bạn có thể publish coupon.
Bây giờ chúng ta phải hoàn thành hộp dữ liệu của coupon để hoàn thành việc tạo coupon. Hãy đi qua riêng từng tab.
General Tab
Tab đầu tiên sẽ cho phép chúng ta đặt các khía cạnh chính của coupon, chẳng hạn như loại coupon, số tiền giảm giá và ngày hết hạn.
- Hãy đến trường đầu tiên trong general tab. Discount type sẽ yêu cầu bạn chọn loại coupon muốn tạo, gồm giảm giá theo phần trăm, giảm theo giá cố định hoặc giảm giá của sản phẩm cố định.
- Sau đó, bạn chọn số tiền giảm giá trên thanh coupon amount. Nếu muốn giảm giá 10%, chỉ cần gõ 10 trong ô này.
- Sau đó, bạn được phép kiểm tra free shipping box (Hộp vận chuyển miễn phí). Hộp này cho phép khách hàng được nhận vận chuyển miễn phí từ coupon. Nếu bạn không muốn miễn phí vận chuyển, chỉ cần bỏ chọn hộp.
- Dòng cuối cùng trên general tab là coupon expiry date (ngày hết hạn coupon). Bạn có thể chọn ngày coupon kết thúc.
Usage Restriction Tab
Bây giờ, hãy đến với tab tiếp theo, usage restriction tab. Trong tab này, bạn có thể đặt một số quy tắc mà khách hàng phải tuân theo để kích hoạt coupon.
- Dòng đầu tiên bạn nên điền vào là Minimum spend và Maximum spend. Đây là phần để bạn xác định số tiền tối thiểu và tối đa mà khách hàng phải mua để có thể sử dụng coupon.
- Sau đó, nếu bạn không muốn sử dụng coupon cùng lúc với coupon khác, bạn có thể chọn hộp Individual use only. Bạn cũng có thể chọn hộp Exclude sale items nếu muốn loại trừ coupon cho các mặt hàng.
- Tương tự với các dòng Products và Exclude products. Nếu bạn muốn bao gồm hoặc loại trừ coupon cho sản phẩm cụ thể, bạn chỉ cần chọn mục bạn muốn áp dụng.
- Product categories và Exclude categories cũng có cùng chức năng là bao gồm hoặc loại trừ coupon cho categories cụ thể.
- Cuối cùng, nếu bạn muốn hạn chế hoặc cho phép gửi email cụ thể vào coupon, bạn có thể điền vào Allowed emails.
Usage Limits Tab
Như tên gọi, usage limits tab cung cấp một số quy tắc để giới hạn việc sử dụng mỗi coupon.
- Usage limit per coupon trên mỗi thanh coupon có thể xác định số lần khách hàng có thể sử dụng coupon. Nếu bạn muốn tặng phiếu giảm giá của mình cho 25 khách hàng may mắn, chỉ cần gõ 25 trong dòng này. Sau 25 coupon được sử dụng, mã coupon sẽ chấm dứt.
- Limit usage to X items có thể giới hạn số lượng coupon được sử dụng cho 1 sản phẩm bởi 1 khách hàng. Nếu bạn muốn cho phép khách hàng chỉ sử dụng phiếu giảm giá trên 1 sản phẩm, hãy đặt thành 1.
- Phần giới hạn cuối cùng là usage limit per user, giới hạn số lần người dùng có thể sử dụng phiếu giảm giá. Ví dụ, nếu bạn muốn cho phép 1 khách hàng sử dụng phiếu giảm giá 3 lần, thì bạn đặt số 3.
Tại sao nên sử dụng plugin Coupon WooCommerce?
Tính năng tích hợp coupon WooCommerce rất dễ sử dụng và dễ tăng doanh số. Nhưng không chỉ vậy! Bạn có thể install plugin để đặt thêm quy tắc.
Để giúp bạn chọn plugin hữu ích nhất, chúng tôi có danh sách plugin. Nào cùng xem qua thôi!
Ninja Popups
Khi bạn tạo coupon, hãy đảm bảo bạn sẽ quảng cáo cho nó. Nếu không ai biết về coupon của bạn thì sẽ không có ai sử dụng nó cả!
Ninja Popups là plugin cho phép bạn tạo cửa sổ bật lên cho nhiều mục đích khác nhau. Một trong số đó là cung cấp mã coupon hoặc discount.
Nếu bạn thêm cửa sổ bật lên vào trang web, bạn sẽ đem đến một ưu đãi giới hạn về thời gian hoạt động tình cờ. Cảm giác cấp bách này có khả năng khiến khách hàng mua hàng.
Plugin này rất dễ sử dụng nên bạn có thể dùng cửa sổ bật lên tốt này ngay lập tức!
Discount Rules for Woocommerce
Nếu bạn nghĩ tính năng tích hợp coupon WooCommerce không đủ linh hoạt, thì Discount Rules sẽ là plugin phù hợp với bạn.
Với plugin này, bạn sẽ có thể thêm nhiều quy tắc vào coupon của mình. Ví dụ: bạn có thể thêm giảm giá dựa trên số lượng, sản phẩm và dựa trên các yếu tố khác.
Bạn cũng sẽ có thể phân biệt giảm giá dựa trên mua lẻ hoặc mua sỉ. Khá tuyệt, phải không?
Nếu bạn muốn tự do điều chỉnh quy tắc cho phiếu giảm giá của mình hơn thì bắt buộc phải có plugin này.
Coupon Wheel
Tin vui cho bạn là công cụ này có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website.
Coupon Wheel sẽ hiển thị khi khách hàng khi họ muốn đóng trang web.
Sau đó, khách hàng sẽ được đề nghị quay bánh xe/vòng quay, để có cơ hội giành được giảm giá từ nhiều coupon khác nhau.
Plugin này không chỉ ngăn khách hàng rời khỏi, mà còn tăng thêm khách hàng tham gia nhờ vào việc sử dụng mã coupon.
Lời kết
Coupon là cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho cửa hàng WooCommerce. Bạn có thể dễ dàng tạo coupon trong dashboard WordPress.
Nếu bạn cần thêm hỗ trợ hoặc cần thêm quy tắc giảm giá, hãy xem các plugin này:
- Ninja Popups – Để quảng cáo coupon
- Discount Rules – Có nhiều lựa chọn coupon
- Coupon Wheel – Cơ hội chuyển đổi tốt hơn
Vậy đó, đây là tất cả những gì bạn cần biết về coupon WooCommerce! Nếu bạn có ý tưởng gì khác về coupon, hãy để lại bình luận bên dưới để thảo luận với chúng tôi nhé.
Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới
=> => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !
=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !
Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi
- Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
- Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :
https://www.facebook.com/groups/314513929300715
- Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :
https://www.facebook.com/groups/1204318359703229
- AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
- AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
- Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
- Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
- Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
- Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
- Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
- Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
- Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
- Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
- Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
- Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
- Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
- Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
- Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
- Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
- Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
- Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
- Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
- Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
- Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
- Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
- Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
- Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
- Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm
- Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !
Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý
- Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
- Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
- Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
- Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
- Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống