Cách liên hệ hỗ trợ WordPress liên quan đến website - AGOLA Cách liên hệ hỗ trợ WordPress liên quan đến website - AGOLA
17 / 100

Việc thiết kế trang WordPress quả thật không khó. Tuy nhiên không ai đảm bảo bạn sẽ không gặp vấn đề – như nhập code sai hoặc gặp các lỗi chức năng. Có thể bạn là người mới bắt đầu nên có nhiều thắc mắc về nền tảng này. Nhưng bạn cũng không cần tự tìm câu trả lời khi có thể hỏi chuyên gia để họ đưa giải pháp cho bạn, đúng không? Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách tìm kiếm hỗ trợ WordPress phù hợp và nhận được câu trả lời mình cần.

Làm thế nào để nhận được hỗ trợ và đặt câu hỏi đúng cách?

Phần lớn các bản cập nhật liên tục cũng như các hỗ trợ từ WordPress đều nhờ sự đóng góp trên toàn cầu. Đây là dự án cộng đồng nguồn mở được vận hành bởi nhóm tình nguyện viên, trái ngược với platform thương mại dựa trên nền tảng doanh nghiệp.

Khi bạn nhờ hỗ trợ, họ luôn nỗ lực cống hiến thời gian và công sức của mình nên công bằng mà nói, họ đáng được trân trọng, đúng không?

Hãy xác định xem vấn đề của bạn xuất phát từ đâu.

Ví dụ, bạn vừa cài đặt website WordPress xong và muốn thiết lập theme. Tuy nhiên, bạn gặp lỗi lúc tải lên như kích thước file vượt quá giới hạn hoặc nó không đẹp như bạn muốn.

Trong trường hợp này, bạn nên biết ai có thể hỗ trợ mình, như người tạo theme hoặc trang hỗ trợ theme. Bạn có thể vào trang chủ của theme nói trên và dùng contact form để yêu cầu họ hỗ trợ.

Điều tương tự như thế cũng có thể xảy đến với plugin hoặc WordPress. Nếu bạn gặp vấn đề chung về WordPress, bạn có thể đặt câu hỏi trên các diễn đàn WordPress.

Bạn nên tránh hỏi tác giả plugin những vấn đề chung, vì vai trò của họ là giúp plugin của họ hoạt động. Chứ không phải hướng dẫn bạn cách tạo bài đăng trên WordPress.

Sau cùng, trước khi tạo chủ đề mới trên diễn đàn hỗ trợ, bạn hãy nhớ kiểm tra xem đã có ai hỏi những câu tương tự chưa. Hãy xem phần FAQs (Câu hỏi thường gặp) hoặc kiến ​​thức cơ bản của nhà cung cấp hosting trước. Rất có thể, bạn sẽ tìm thấy giải pháp ở đó.

Ngoài ra, hỏi những câu hỏi vốn đã được trả lời thường gây khó chịu trên các diễn đàn.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu nơi có thể hỗ trợ bạn.

Nhận hỗ trợ WordPress ở đâu?

Ngoài trang hỗ trợ WordPress từ Hostinger, có rất nhiều trang web cung cấp hỗ trợ WordPress. Hãy xem kỹ từng trang trong danh sách dưới đây để nhận hỗ trợ từ họ:

  1. WordPress Support and Forums

dien đàn hỗ trợ WordPress

Nếu gặp vấn đề, sao bạn không thử vào trang hỗ trợ chính thức để tìm hỗ trợ WordPress? Không những miễn phí, trang này còn có thư viện lớn với nhiều tài liệu và hướng dẫn WordPress. Họ có đủ chủ đề về các vấn đề phổ biến nhất như cài đặt WordPress, cách sử dụng cơ bản, tùy chỉnh; đến các vấn đề nâng cao hơn như phân loại, bảo mật, cài đặt thông qua localhost và tạo network nhiều trang.

Trang hỗ trợ WordPress có sẵn các bài viết về những thứ cần biết về platform với giải thích dễ làm và chuyên sâu.

Tuy nhiên, một số người dùng gặp vấn đề riêng và c6àn hỗ trợ riêng – đó là lúc diễn đàn hỗ trợ WordPress xuất hiện.

Nhờ giao diện thân thiện với người dùng nên nó dễ điều hướng đến danh mục diễn đàn phù hợp. Thêm vào đó, cộng đồng này gồm những thành viên thân thiện!

Nếu bạn hỏi sai chỗ, họ vẫn giúp bạn và còn chuyển chủ đề của bạn về đúng chỗ. Họ hiểu mỗi trang web đều gặp vấn đề khác nhau nên vẫn khuyến khích bạn đặt chủ đề mới, ngay cả khi đã có câu hỏi tương tự.

Ngoài ra, bạn có thể chọn ít nhất 30 ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hà Lan, tiếng Nga và nhiều ngôn ngữ khác.

Với phản hồi tích cực, điều hướng tuyệt vời và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, không có trang web nào hỗ trợ tốt hơn WordPress Support and Forums.

  1. Stack Exchange

stack exchange

Stack Exchange là cộng đồng hỗ trợ Q&A về WordPress với hàng trăm chủ đề khác nhau. Có tổng cộng 174 cộng đồng tính đến thời điểm hiện tại.

Trong các diễn đàn này, bạn có thể thảo luận qua lại với các thành viên khác. Khác biệt là những phản hồi trên Stack Exchange là các giải pháp. Câu trả lời tốt nhất sẽ được hiển thị ngay phía trên.

Bên cạnh “Best Answer” (câu trả lời được nhiều người ủng hộ nhất), có một dạng khác là “Accepted Answer” (Câu trả lời được chấp nhận). Đây là câu trả lời được người tạo chủ đề chọn. Câu này được làm nổi bật lên vì là giải pháp hiệu quả cho chủ đề gốc và có thể phù hợp với bạn. Bằng cách này, bạn sẽ dễ tìm kiếm câu trả lời đáng tin cậy ngay cả khi không đặt câu hỏi.

Hơn nữa, càng nhiều người ủng hộ hoạt động của bạn trên Stack Exchange (yêu cầu hỗ trợ và trả lời câu hỏi), bạn sẽ càng có nhiều đặc quyền hơn.

Không lâu sau, bạn có thể chỉnh sửa câu trả lời của người khác và thậm chí trở thành người điều hành cộng đồng!

  1. Group Facebook AWP (Advanced WordPress)

nhóm facebook awp

Nếu bạn là người dùng Facebook tích cực, bạn nên tham gia các group Facebook. Đây là cách hay để tìm hỗ trợ WordPress!

Ngoài việc tìm được giải pháp cho vấn đề, bạn sẽ có thêm cơ hội kết bạn với những người cùng sở thích.

Một trong những group Facebook hỗ trợ WordPress tốt nhất là AWP (Advanced WordPress). Bạn có thể tham gia group bằng cách trả lời 3 câu hỏi cơ bản về blogs WordPress. Sau khi quản trị viên chấp thuận yêu cầu tham gia, bạn có thể bắt đầu đặt câu hỏi.

Đúng như tên gọi, AWP là group Facebook về WordPress, thảo luận về các tính năng nâng cao trên WordPress. Theo mô tả, group cũng chào đón những người mới bắt đầu.

Bên cạnh việc chờ phê duyệt yêu cầu, một nhược điểm khác là có nhiều quy tắc nghiêm ngặt cần tuân thủ. Từ quy tắc rất cơ bản như không spam, cam kết ứng xử tôn trọng các thành viên khác, v.v. đến những quy tắc khác như yêu cầu bạn không hỏi những câu như sử dụng plugin WordPress nào. Hãy thử tìm giải pháp trước khi hỏi.

Nếu bạn là người mới dùng WordPress, group này có thể không phù hợp với bạn. Nhưng nếu bạn có projects muốn chia sẻ (hoặc muốn thuê người làm), bạn có thể hỏi trong group này.

  1. WPMU DEV

wpmu-dev hỗ trợ WordPress

Nếu bạn là freelancer, chủ sở hữu trang web hoặc nhà phát triển, bạn không nên bỏ qua WPMU DEV.

Nó cung cấp bộ công cụ cải thiện nhiều khía cạnh trên WordPress như bảo mật, hiệu suất, tốc độ, SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), sao lưu, báo cáo và doanh thu.

Chỉ 49$/tháng, bạn có thể nhận được mọi thứ, bao gồm được các chuyên gia WordPress hỗ trợ trực tiếp 24/7. Bạn sẽ được miễn phí tháng đầu và có thể hủy đăng ký chỉ bằng cú nhấp chuột.

Đội hỗ trợ không chỉ giúp bạn bằng bộ công cụ mà còn cung cấp cho bạn hỗ trợ WordPress.

Ngoài ra, bạn có thể xem tài liệu hướng dẫn, bài viết chỉ dẫn cùng những video nhãn trắng mà bạn có thể gửi cho khách hàng.

Nếu vẫn gặp sự cố, bạn có thể để họ đăng nhập vào dashboard để trực tiếp khắc phục sự cố giúp bạn

  1. WP Site Care

Wp Site Care

WP Site Care là công ty hỗ trợ WordPress, xử lý mọi vấn đề liên quan đến tốc độ, sao lưu hàng ngày, cập nhật, hiệu suất, bảo mật và lưu lượng truy cập với giá 79$/ tháng. Nếu không hài lòng, bạn có thể dùng bản trial 30 ngày để dùng thử dịch vụ miễn phí, và hủy bất cứ lúc nào bạn muốn.

Bạn cũng có thể tracking hoạt động theo real-time (WP Site Care vì thế có thể khắc phục được sự cố ngay lập tức), quản lý cập nhật plugin và theme cốt lõi, đồng thời nhận WordPress help tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn có cửa hàng online thì có thể chọn phiên bản pro với giá 299$/ tháng. Dịch vụ này hỗ trợ thương mại điện tử cùng với sao lưu đám mây mỗi giờ, giám sát thời gian hoạt động và hỗ trợ ưu tiên.

Tóm lại

Nếu bạn đã biết cách thức và nơi nhận hỗ trợ WordPress, sẽ không vấn đề nào trên WordPress mà bạn không giải quyết được.

Đây là các nơi bạn có thể nhận hỗ trợ WordPress cùng ưu điểm của chúng

  • WordPress support and forums. Miễn phí, điều hướng tuyệt vời, giải thích dễ làm theo và chi tiết. Nó được cung cấp bởi cộng đồng người dùng thân thiện.
  • Stack Exchange. Miễn phí, dễ tìm giải pháp trực tiếp, với hệ thống nổi tiếng là hiệu quả.
  • Group Facebook AWP (Advanced WordPress). Miễn phí nhưng dành riêng cho người dùng cao cấp của WordPress với các quy tắc nghiêm ngặt cần tuân theo.
  • WPMU DEV. Trả phí thành viên, bản dùng thử 30 ngày, hỗ trợ trực tiếp 24/7 cho mọi vấn đề trên WordPress, các bài viết và video hướng dẫn toàn diện, v.v.
  • WP Site Care. Trả phí thành viên, bản dùng thử 30 ngày, hỗ trợ trực tiếp 24/7, tracking hoạt động theo real-time và các tính năng khác.

Bạn nhớ lịch sự khi đặt câu hỏi. Bạn cũng cần tuân thủ các quy tắc của nền tảng đang dùng, đặt câu hỏi thân thiện và kiểm tra Câu hỏi thường gặp trước.

Dù gặp vấn đề gì, giờ bạn đã biết bạn có rất nhiều nền tảng hỗ trợ WordPress cho bạn!


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X