5 cách quản lí nhân viên hiệu quả - AGOLA 5 cách quản lí nhân viên hiệu quả - AGOLA
9 / 100

Tạo động lực phấn đấu bằng nghệ thuật khen/chê

Phải có sự ganh đua thì mới có sự nỗ lực để phát triển. Bạn cần xây dựng một môi trường làm việc mà ở đó tất cả mọi người đều muốn được thể hiện, được cống hiến hết sức mình, dù cho họ có không thích tính cách hay vấn đề nó đó từ mình họ vẫn muốn làm việc hết sức cho công ty/tổ chức. Bởi đơn giản ở đó họ được trả công xứng đáng cho những gì mình bỏ ra. Bạn nên khen khi họ làm tốt, khen có rất nhiều hình thức, có thể khen ngợi trước tất cả mọi người, kèm theo là thưởng cá nhân hoặc chỉ là một câu nói: “Em/cậu làm rất tốt”.

Vậy thôi cũng đủ để họ có động lực phấn đấu và làm việc cho bạn rồi. Đấy là những nhân viên làm tốt còn những nhân viên không làm tốt thì sao, bạn không thể nó thẳng ra là họ làm không tốt, mà cần khéo léo chỉ ra những điểm mạnh và yếu của họ, giúp họ cải thiện điểm yếu và phát huy hơn nữa điểm mạnh. Bạn nên bày tỏ sự tin tưởng, đặt niềm tin vào sự thay đổi tốt đẹp của nhân viên, tránh những lời nhận xét nặng nề gây tâm lí chán nản. Hãy là một nhà quản trị thông minh.

Nghệ thuật khen/chê
Nghệ thuật khen/chê

Đánh giá nhân viên theo định kỳ

Nên có những buổi họp để đánh giá nhân viên theo định kỳ để xem xét và nhìn nhận được khả năng thực tế của các nhân viên. Dựa trên sự quan sát, tổng hợp lại các ưu, nhược điểm của nhân viên để kịp thời sửa chữa, hoặc phân bổ vị trí làm việc cho phù hợp, đồng thời đặt ra mục tiêu phát triển mới cho nhân viên thử thách bản thân.

Đánh giá nhân viên theo định kỳ
Đánh giá nhân viên theo định kỳ

Điều chỉnh chinh sách tiền lương

Cần phải có một chế độ lương thưởng hợp lí cho tất cả nhân viên trong công ty/tổ chức. Không để tình trạng làm ít hưởng nhiều, hoặc làm nhiều nhưng không được trả lương xứng đáng.

Nhà quản trị nhân lực nhìn thấy tiềm năng và sự phát triển của nhân viên cần bồi dưỡng ngay và có chính sách tiền lương ưu đãi để dụng và giữ người tài.

Điều chỉnh chính sách tiền lương hợp lí
Điều chỉnh chính sách tiền lương hợp lí

Định hướng công việc và phát triển bản thân cho nhân viên

Muốn nhân viên làm tốt công việc mình được giao phó thì trước tiên nhà quản trị nhân lực phải làm rõ cho các ứng viên thấy được cụ thể công việc của bản thân mình ra sao. Việc xác định được đúng và đủ về công việc của mình rất quan trọng để tránh vượt quá quyền hạn và nhiệm vụ của bản thân dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Không chỉ vậy nhà quản trị nhân lực cần định hướng và ươm mầm cho sự phát triển bản thân của nhân viên, liên tục bổ sung và lấp đầy thêm những kĩ năng sống và làm việc cho nhân viên.

Định hướng công việc và phát triển bản thân cho nhân viên
Định hướng công việc và phát triển bản thân cho nhân viên

Luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ

Không phải ta là quản lí mà ta luôn luôn đúng và không cần phải lắng nghe bất cứ nhân viên nào cả. Tránh xa những suy nghĩ và tâm lí đó, hãy lắng nghe những góp ý và ý tưởng của nhân viên, chúng ta sẽ gần gũi với nhau hơn.

Nhà quản trị phải luôn luôn là người biết lắng nghe có chọn lọc, thấu hiểu những mong muốn trong công việc và chia sẻ những khó khăn trong cả công việc và cả cuộc sống với nhân viên. Như vậy nhân viên mới tin tưởng và ở lại lâu dài, quan hệ không chỉ đơn thuần là sếp và nhân viên, mà còn có cả quan hệ anh em, bạn bè ở đó có sự sẻ chia, lắng nghe và giúp đỡ nhau.

Luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ
Luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ




Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
  2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

    https://www.facebook.com/groups/314513929300715

  3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

    https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

  4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
  5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
  6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
  7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
  8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
  9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
  10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
  11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
  12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
  13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
  14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
  15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
  16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
  17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
  18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
  19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
  20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
  21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
  22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
  23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
  24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
  25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
  26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
  27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
  28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm

Call Now Button
X