TỤI NGU CHỈ NHAU CÁCH TARGET FACEBOOK HIỆU QUẢ NHƯ KHÔNG - AGOLA TỤI NGU CHỈ NHAU CÁCH TARGET FACEBOOK HIỆU QUẢ NHƯ KHÔNG - AGOLA
16 / 100

1. Cách Target Facebook bằng DATA EMAIL HOẶC SỐ ĐIỆN THOẠI

Đây là cách vô cùng hiệu quả và độ chính xác cực lớn luôn. Ở phần này sẽ chia ra 2 trường hợp

  • Trường hợp 1: là các shop, doanh nghiệp lớn đã có lượng khách hàng có sẵn trong kho dữ liệu của mình rồi thì upload tệp này lên Facebook rồi sau đó chạy Remarketing kéo khách quay trở lại cửa hàng hoặc mua lại. Tiếp theo có thể Look a Like lên để tìm khách hàng mới 1 cách hiệu quả (Đọc tiếp cách Target Facebook Ads hiệu quả số 6 về Look a Like)
  • Trường hợp 2: Dành cho các bạn bán hàng Online nhưng không có cơ sở dữ liệu để chạy thì các bạn có thể tìm ra các bài viết, Page, Group của đối thủ có lượng khách hàng lớn tương tác tại đó thì dùng các Tool như Simple UID, Sniper UID để quét tất cả các UID đó sau đó dùng tiếp công cụ chuyển đổi UID thành SĐT (phần mềm này bạn có thể Search trên Google hoặc liên hệ với mình để được tư vấn qua livechat). Tiếp tục dùng Data này để chạy quảng cáo nhất định sẽ tiết kiệm được ngân sách nhưng nhắm chuẩn khách hàng mục tiêu trên Facebook nhất.

2. Target Facebook bằng sở thích gợi ý

 

Ví dụ như hình trên bán sản phẩm dành cho nữ, chọn Target “Son Môi” thì hàng loạt các Target liên quan nhất mà đối tượng mình nhắm tới có thể sử dụng

 

3. Cách Target Facebook Ads hiệu quả bằng View Video

Cách này là mình thường hay sử dụng nhất trước khi triển khai những bước tiếp theo.

Tại vì sao cách này lại rất ổn ?

  • Thứ 1: là khi lên camp video thì giá thành rất rẻ, phải nói là rẻ vô cùng nên bỏ ra tầm 100-200k thu về tệp đối tượng khách hàng chuẩn cũng xứng đáng nhưng đôi lúc sản phẩm HOT thì chạy view video vẫn có khách mua hàng luôn
  • Thứ 2: Mình có thể tạo được tệp xem bao nhiêu thời gian của video. Việc này rất quan trọng vì lí do khi bạn xem 1 video nào đó mà nội dung video không phù hợp với mình thì bạn sẽ thuận tay vuốt sang video khác đúng không ? Vậy ở đây mình sẽ tạo ra tệp xem thời gian lớn hơn 15s, 25%,50%,75%,95% để Target thì phải nói rất là ổn luôn. Vì mình đã lọc ra được người không quan tâm và có thể quan tâm cũng như thực sự quan tâm. Theo cơ chế nếu như bạn có 1 tệp chuẩn ban đầu thì con Bot của Facebook tự động tìm đến những người có hành vi, sở thích tương tự trong tệp đó để Reach tới. Thì rõ ràng sẽ tiết kiệm được cơ số tiền nhưng đem lại cơ số khách cho các bạn
Target facebook bằng view video

Cách tạo rất đơn giản các bạn vào mục ĐỐI TƯỢNG –> ĐỐI TƯỢNG TÙY CHÌNH –> CHỌN VIDEO –> TÌM ĐẾN VIDEO –> CHỌN THỜI GIAN XEM –> FINISH

 

 

4. Target Facebook Ads Hiệu Quả bằng công cụ Audience Insight

Công cụ Audience Insight là công cụ được Facebook cung cấp miễn phí nhưng ít ai để ý tới. Chỉ có những chuyên gia họ hay dùng thôi. Nhưng hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 1 mẹo để sử dụng công cụ này tìm Target ngon

Bước 1: Truy cập vào Trình quản lí kinh doanh –> Audience Insight

Target facebook bằng audience insight
 

Bước 2: Chọn mục MỌI NGƯỜI TRÊN FACEBOOK

Bước 3: Xem ảnh bên dưới

Hướng dẫn Audience Insight

 

Hướng dẫn Audience Insight
  • Mục địa điểm: Chọn Việt Nam đối với sản phẩm bán toàn quốc, ngoài ra có thể chọn tỉnh thành nơi bạn kinh doanh để chính xác nhất
  • Mục tuổi: Chọn khung tuổi của đối tượng có khả năng cao sử dụng sản phẩm và chi trả cho sản phẩm
  • Giới tính: chọn theo sản phẩm
  • Sở thích: mục này bây giờ mình sẽ bắt đầu Test. Ở đây các bạn tập trung đọc thì mới hiểu chính xác được vì viết bằng chữ nên khó diễn giải. Đọc bên dưới đây

Bây giờ chúng ta sẽ test sở thích mà Target nhé. Trước tiên các bạn phải liệt kê ra được chân dung khách hàng (phỏng đoán thôi)

Ví dụ: mình bán thời trang nữ giá tầm trung thì sở thích của nhóm đối tượng bao gồm (nước hoa, spa, mặt, tay, chân, son môi, yoga, giảm cân,…)

Bây giờ mình sẽ nhập từng sở thích vào ô sở thích ví dụ mình nhập vào son môi trước sẽ có kết quả như sau:

 

test audience insight
 

Điều đầu tiên bạn cần nhìn đến đó chính là độ tuổi quan tâm nhiều nhất thì ở đây là 25-34 ( ngẫm xem có hợp lí không ? thì mình thấy rất hợp lí vì độ tuổi này đã đi làm rồi nên có khả năng chi trả tốt cho sản phẩm của mình ). Rồi thì anh em note lại độ tuổi trước đã vì đã thu hẹp được 1 phần rồi

Tiếp theo bạn chọn qua mục LƯỢT THÍCH TRANG

Lượt thích trang audience insight
 

Tuyệt vời ! Trong mục này bạn xem xem ở phần hạng mục hàng đầu các sở thích của họ có liên quan đến sản phẩm của mình không thì mình thấy hơn 80% là thời trang nữ thì khẳng định đây là 1 Target khá ổn dành cho sản phẩm của mình.

Và rồi cứ như thế các bạn Test hết tất cả các sở thích còn lại rồi sau đó chắt lọc lại ví dụ 10 cái thì có khoảng 4 cái ổn.

Sau đó đem 4 sở thích này tạo 1 chiến dịch kèm 4 nhóm quảng cáo mỗi nhóm 50k-100k để chạy khoảng 1-2 ngày xem cái nào ngon thì nhân nhóm ra còn cái nào lởm thì tắt bỏ.

Như vậy rõ ràng các bạn thấy mình bán thời trang nhưng không nhất thiết phải Target đến quần áo mà là những cái liên quan đến sở thích của khách hàng mục tiêu (các bạn hãy lưu ý kỹ chỗ này).

 

5. Target Facebook hiệu quả nhất bằng Pixel

Pixel đã không còn quá lạ lẫm cho tới thời điểm bây giờ đúng không các bạn ? Nhưng nếu bạn nào chưa biết Pixel là gì thì mình xin nói tóm tắt nó là 1 đoạn mã được gắn trên website của bạn nhằm theo dõi mọi hành động của khách hàng trên website rồi từ đó đưa ra những tiêu chí để nhắm mục tiêu đến những khách hàng có chân dung liên quan nhất để tự động Target khi bạn triển khai chiến dịch quảng cáo.

Pixel quả thật rất hiệu quả cho những bạn nào chạy quảng cáo Facebook chuyển đổi. Vì 1 một khi đã nuôi được con Pixel chuẩn bị mặc nhiên các bạn không cần phải Target gì cả mà lúc này Facebook tự động tìm khách hàng về cho bạn.

Nhưng mọi vấn đề đều có 2 mặc của nó. Ví dụ nếu bạn nuôi được 1 con Pixel thông minh thì mình không nói làm gì nhưng nếu bạn nuôi 1 con Pixel tạm gọi là “dốt” thì bạn có đốt bao nhiêu tiền cũng không ra kết quả vì rõ ràng là nó dựa trên Pixel để tìm khách hàng nhưng con Pixel trước đó đã không tìm đúng khách hàng hoặc chỉ tiếp cận những người chỉ like, Commnet nhưng không mua hàng thì có phải là toang toàn tập không

Thật sự nếu bây giờ mình nói về pixel nhiều quá thì nó lại thành chủ đề khác rồi nên là mình sẽ viết 1 bài về Cách tạo, nuôi và tối ưu Pixel thông mình 1 cách hoàn chỉnh nhất.

 

6. Siêu Target Facebook bằng Look A Like

Ngày xưa thì Look a Like thuộc dạng trung bình khá thôi nhưng tới thời điểm bây giờ với lượng dữ liệu khổng lồ của Facebook thì LAL là 1 con quái vật thật sự và các bạn có thể tận dụng nó tối đa.

Ở cách này các bạn có thể tận dụng tất cả các data có được từ Cách 2-3-4 bên trên để LAL ra những tệp riêng biệt xong sau đó các bạn lên từng chiến dịch cho mỗi Tệp LAL được từ cách 1-3-4


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X