Những dấu hiệu nhận biết Facebook bị hack - AGOLA Những dấu hiệu nhận biết Facebook bị hack - AGOLA
18 / 100

Mất quyền truy cập Facebook hoặc nhận được tin nhắn báo tài khoản đã bị đổi số điện thoại đăng nhập… đồng nghĩa Facebook của bạn đã bị tấn công.

Cuối tuần trước, chị Thanh Bình (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) nhận được điện thoại từ người bạn gọi hỏi chị vay tiền có việc gì. Chị bất ngờ vì đang đi du lịch và không có nhu cầu mượn tiền, song người bạn kia nói rằng nhận được tin nhắn từ Facebook của chị hỏi vay. Khi kiểm tra, chị Bình đã không thể truy cập vào tài khoản của mình.

Một tài khoản Facebook bị hack và kẻ đứng sau đã nhắn tin hỏi vay tiền bạn bè.

Một tài khoản Facebook bị hack và kẻ đứng sau đã nhắn tin hỏi vay tiền bạn bè.

Trường hợp trên không phải cá biệt bởi đã có không ít người bị lộ thông tin đăng nhập Facebook, sau đó bị kẻ xấu lợi dụng để nhắn tin vay tiền, nhờ mua thẻ cào điện thoại, chuyển tiền hộ… Ngoài ra, hacker có thể xem các thông tin của bạn, bao gồm các tin nhắn riêng tư, những bức ảnh hay cập nhật trạng thái ở chế độ không công khai…

Nếu một ngày, bạn không thể đăng nhập được vào Facebook của mình dù đã nhập đúng mật khẩu thì rất có thể tài khoản của bạn đã bị hack. Hoặc khi bạn nhận được e-mail từ Facebook rằng tài khoản đã được đổi mật khẩu, đổi e-mail, đổi số điện thoại đăng nhập mà bạn không làm điều đó thì cũng đồng nghĩa với việc tài khoản đã bị tấn công.

Kiểm tra Facebook của bạn có bị hack hay không

Những dấu hiệu trên đã rất rõ ràng, song ngay cả khi kẻ xấu không thực hiện bất kỳ hành động nào tương tự, bạn cũng có thể biết được tài khoản của mình có bị hack hay không, bằng cách sử dụng tính năng Nơi bạn đã đăng nhập.

Đầu tiên, người dùng bấm vào nút mũi tên quay xuống ở góc màn hình bên phải, chọn Cài đặt > Bảo mật và đăng nhập và tìm đến phần Nơi bạn đã đăng nhập.

Danh sách các thiết bị và địa điểm người dùng đã đăng nhập tài khoản Facebook.

Danh sách các thiết bị và địa điểm người dùng đã đăng nhập tài khoản Facebook.

Tại đây, Facebook sẽ liệt kê tất cả thiết bị được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản của bạn và vị trí của chúng. Nếu thấy thiết bị hoặc vị trí khả nghi, bấm vào nút ba chấm bên cạnh và chọn Đăng xuất để thoát tài khoản khỏi thiết bị đó. Còn phát hiện đáng ngờ, chọn Không phải bạn? để Facebook tiến hành các bước rà soát lại hoạt động tài khoản.

Ngoài ra, bạn có thể vào trang cá nhân rồi chọn mục Nhật ký hoạt động để xem lại tất cả những tương tác của tài khoản, bao gồm việc đã Like, bình luận, chia sẻ… bài viết nào.

Khi nghi ngờ tài khoản Facebook của mình bị hack, lập tức đổi mật khẩu và đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị trong phần Nơi bạn đã đăng nhập. Cách khác là chọn vào phần Không phải bạn? như ở mục trên rồi tiến hành các bước theo hướng dẫn của Facebook.

Các thiết lập tăng cường bảo mật cho tài khoản Facebook.

Các thiết lập tăng cường bảo mật cho tài khoản Facebook.

Để tăng khả năng bảo mật cho tài khoản, vào Cài đặt > Bảo mật > Tăng cường bảo mật. Tại đây, người dùng kích hoạt mục Nhận cảnh báo về những lần đăng nhập không nhận ra thì Facebook sẽ thông báo cho bạn khi thấy tài khoản được đăng nhập từ những thiết bị và trình duyệt lạ.

Tiếp theo, bật tính năng Xác thực 2 yếu tố. Đây là lớp bảo mật bổ sung mà sau khi nhập mật khẩu, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã đăng nhập: có thể là dãy số gửi về số điện thoại của bạn, khoá bảo mật dạng USB hoặc NFC hay dãy số thông qua ứng dụng chẳng hạn Google Authenticator, Duo Security.

Ngoài ra, người dùng nên cài đặt tài khoản tin cậy để lấy lại Facebook khi gặp vấn đề. Liên hệ tin cậy là những người bạn mà bạn đã chọn để có thể trợ giúp một cách an toàn nếu gặp sự cố đăng nhập vào tài khoản của mình. Danh sách này gồm 3-5 người bạn, cài đặt trong phần Tăng cường bảo mật.




Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
  2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

    https://www.facebook.com/groups/314513929300715

  3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

    https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

  4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
  5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
  6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
  7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
  8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
  9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
  10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
  11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
  12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
  13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
  14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
  15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
  16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
  17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
  18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
  19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
  20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
  21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
  22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
  23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
  24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
  25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
  26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
  27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
  28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm

Call Now Button
X