Hướng dẫn sử dụng Console để quản lý VPS | AGOLA

Chào các bạn, bài viết này AGOLA sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý VPS từ giao diện Console.

Sử dụng Console để quản lý VPS là 1 phương pháp thay thế việc truy cập VPS thông qua SSH. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Console trên hệ thống của AGOLA.

 

Bước 1: Trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản quản lý dịch vụ của mình, bạn có thể truy cập theo liên kết sau: Đăng nhập vào tài khản quản lý dịch vụ

Bước 2: Sau khi vào được giao diện quản lý dịch vụ, bạn chọn tiếp vào mục Quản lý dịch vụ như hình dưới:

Bước 3: Tại đây bạn chọn vào VPS mà bạn muốn Console.

Bước 4: Giao diện này sẽ hiển thị thông tin của VPS bạn đang sử dụng, bạn chọn tiếp vào mục Quản trị VPS

Bước 5: Đây là giao diện quản trị VPS của bạn, bạn có thể kéo xuống sẽ thấy mục Console như hình dưới.

Ngoài ra tại đây bạn có thể thực hiện các thao tác khác như: Start VM, Stop VM, Reboot,…

Trên là các bước để các bạn có thể chủ động Console vào dịch vụ của mình.

Các bạn có thể tham khảo thêm 2 phương pháp khác để SSH vào VPS của mình như sau:

  • Hướng dẫn SSH vào VPS bằng PuTTY
  • Hướng dẫn SSH vào VPS bằng Bitvise Client

Chúc các bạn thành công!

  1. Vô group Google Shopping tại đây : https://www.facebook.com/groups/314513929300715/

  2. Vô nhóm mua bán tài khoản BM Agency tại đây : https://www.facebook.com/groups/1204318359703229/

  3. Xin vui lòng đọc kỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ
  4. Xin vui lòng liên hệ hotline trước khi đưa ra quyết định mua hàng
  5. Từ tháng 9/2020 Tất cả những giao dịch chuyển tiền không alo trước sẽ được chuyển tiền lại và không bán dịch vụ vĩnh viễn tiền được trả trong 48h
  6. Khi đưa ra quyết định mua hàng xin vui lòng đọc rõ thông tin sản phẩm , nếu gọi điện trước rồi và quyết định mua hàng và chuyển tiền thì sẽ không được đổi trả và cũng không được đổi sang gói khác
  7. Không bán các gói dịch vụ tiếp theo vĩnh viễn cho các đối tượng mua nhầm vì thông tin đăng tải khá đầy đủ về giá trị sản phẩm do vạy vui lòng đọc kỹ - sản phẩm nào chưa đẩy đủ thông tin hoặc chưa hiểu rõ thì không mua sản phẩm nào thấy đúng nhu cầu của mình hãy mua
  8. Chụp màn hình thanh toán gửi qua zalo : 0909.456.866 để xác thực thanh toán - Phải chụp màn hình đẩy đủ thông tin khách hàng
  9. Hiểu tới đâu bán tới đó - không hiểu không bán - không hỏi ngoài các câu hỏi không liên quan đến dịch vụ mình cần nhắm tới mua - không giải thích các câu hỏi vì sao - Hiểu năm 50-50 đòi mua không bán
  10. Nội dung đăng tải tôi viết trực tiếp biên soạn nội dung không có kiểm tra lại lỗi chính tả vì đây là dịch vụ cho dân trong nghề nên đọc mà soi lỗi chính tả thì next đơn giản tôi cung cấp được gì và khả năng tôi làm được gì cho người mua chứ bên tôi không có thời gian làm mấy chuyện chau chút câu từ lời nói trên đây nên đừng xàm chó !
  11. AGOLA nơi bán dịch vụ cảm xúc chất xám - nơi dập tắt mọi cảm xúc của mấy thằng la hét trên mạng bởi vậy có tiền thì cũng đừng nói giọng cha nội ra nhé!
  12. Do Nhu cầu lớn về chất lượng dịch vụ và đòi hỏi cao nên tạm thời các gói dịch vụ dưới 4.000.000 VNĐ bên tôi tạm ngừng cung cấp do sử lý khá nhiều dịch vụ trong giai đoạn này nên người mua chú ý theo rõi khi nào không có thông tin này sẽ quy lại mua - Giai đoạn bọn lớn lên đường bọn cóc ké xa bờ
  13. ĐỒNG Ý CHUYỂN KHOẢN LÀ ĐỒNG Ý ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA AGOLA MỌI THẮC MẮC MÂU THUẪN GIẢI QUYẾT THEO ĐIỀU KHOẢN ĐANG CÓ Ở AGOLA.VN MỌI CẮN CỨ KHÁC KHÔNG CHẤP THUẬN GIẢI QUYẾT DỰA THEO CĂN CỨ ĐÓ CHỈ DỰA THEO ĐIỀU KHOẢN TẠI WEB - AGOLA.VN WEB GIỚI THIỆU DỊCH VỤ KHÔNG PHẢI LÀ WEB BÁN HÀNG
  14. Hình thức chụp màn hình gửi thông tin nội dung thanh toán chuyển khoản mua hàng ghi không rõ gây hiểu lầm để trục lợi giá trị khác mà tôi cung cấp được coi là lừa đảo tôi có chủ ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
X