Hướng dẫn khắc phục lỗi 500 Internal Server Error trên Wordpress | AGOLA

Lỗi 500 Internal Server Error là một lỗi khá phổ biến. Bạn có thể đã gặp lỗi này nếu bạn đã sử dụng WordPress một thời gian. Trong bài viết này AGOLA sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi 500 trên wordpress.

1. Nguyên nhân của lỗi của Internal Server Error

Không có một nguyên nhân thống nhất cho lỗi 500 Internal Server Error. Nó có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như do plugins, theme, file htaccess, do chmod …..

2. Cách sửa lỗi Internal Server Error

*  Kiểm tra phiên bản php đang sử dụng

Hiện tại một số theme và plugins của wordpress yêu cầu PHP 7.0 trở lên, vì vậy nếu hosting của bạn đang sử dụng PHP thấp hơn 7 thì cũng có thể dẫn tới lỗi 500. Đối với hosting của AGOLA cho phép bạn chỉnh sử phiên bản PHP trên hosting, để làm điều này bạn có thể xem hướng dẫn tại đây:

– Đối với hosting cPanel:  https://kb.hostvn.net/huong-dan-thay-doi-phien-ban-php-khi-su-dung-cpanel-tren-hosting-cua-hostvnnet_197.html

– Đối với hosting Directadmin: https://kb.hostvn.net/huong-dan-thay-doi-phien-ban-php-khi-su-dung-directadmin-tren-hosting-cua-hostvn_227.html

Sau khi thay đổi phiên bản PHP bạn có thể thử truy cập lại website xem có còn lỗi hay không

* Kiểm tra chmod

Kiểm tra và chắc chắn rằng bạn đang chmod 0755 đối với thư mục và 0644 với file.

chmod

 

* Kiểm tra file .htaccess

Đơn giản bạn sử dụng FTP hoặc File Manager đổi tên file .htaccess ( ví dụ bạn đổi thành .htaccess.bak ). Bây giờ bạn thử truy cập website xem có còn lỗi hay chưa.

Trường hợp nếu bạn không tìm thấy file .htaccess bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để hiển thị nó

 

show-htaccess

 

Sau khi đổi tên file .htaccess nếu web vẫn còn lỗi, bạn tiếp tục thử các cách bên dưới.

* Vô hiệu hóa toàn bộ plugins

Các bạn chỉ cần truy cập thư mục wp-content và đổi tên thư mục plugins (Ví dụ: plugins-bak)

 

Sau khi đổi tên thư mục plugins các bạn thử truy cập website xem có còn bị 500 nữa hay không, nếu web truy cập bình thường các bạn đổi tên thư mục plugins về như cũ và tiến hành truy cập thư mục plugins và đổi tên từng thư mục bên trong để xác định chính xác plugins gây lỗi.

Trường hợp sau khi đổi tên thư mục plugins và vẫn bị lỗi 500 các bạn làm tiếp các bên dưới.

* Vô hiệu hóa theme

Các bạn truy cập thư mục wp-content/themes và đổi tên thư mục theme đang sử dụng và thử truy cập website xem còn lỗi hay không, nếu không bị lỗi thì các bạn cần liên hệ bên thiết kế web để kiểm tra lại theme của các bạn, còn nếu vẫn bị lỗi các bạn có thể theo dõi bước tiếp theo nhé.

* Kiểm tra error log

Các bạn có thể mở file này lên và kiểm tra cụ thể xem có thông báo lỗi nào được hiển thị bên trong hay không để tìm cách khắc phục nhé. Trong trường hợp file error log quá lớn không thể view trực tiếp trên host các bạn click đúp chuột và file để tải file về máy tính để xem trên máy tính nhé.

error

 

Sau khi đã thực hiện hết các bước trên mà vẫn không thể khắc phục được lỗi các bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kỹ thuật của AGOLA, bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất trong khả năng có thể.

 

Nguồn : https://kb.hostvn.net/huong-dan-khac-phuc-loi-500-internal-server-error-tren-wordpress_389.html

  1. Vô group Google Shopping tại đây : https://www.facebook.com/groups/314513929300715/

  2. Vô nhóm mua bán tài khoản BM Agency tại đây : https://www.facebook.com/groups/1204318359703229/

  3. Xin vui lòng đọc kỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ
  4. Xin vui lòng liên hệ hotline trước khi đưa ra quyết định mua hàng
  5. Từ tháng 9/2020 Tất cả những giao dịch chuyển tiền không alo trước sẽ được chuyển tiền lại và không bán dịch vụ vĩnh viễn tiền được trả trong 48h
  6. Khi đưa ra quyết định mua hàng xin vui lòng đọc rõ thông tin sản phẩm , nếu gọi điện trước rồi và quyết định mua hàng và chuyển tiền thì sẽ không được đổi trả và cũng không được đổi sang gói khác
  7. Không bán các gói dịch vụ tiếp theo vĩnh viễn cho các đối tượng mua nhầm vì thông tin đăng tải khá đầy đủ về giá trị sản phẩm do vạy vui lòng đọc kỹ - sản phẩm nào chưa đẩy đủ thông tin hoặc chưa hiểu rõ thì không mua sản phẩm nào thấy đúng nhu cầu của mình hãy mua
  8. Chụp màn hình thanh toán gửi qua zalo : 0909.456.866 để xác thực thanh toán - Phải chụp màn hình đẩy đủ thông tin khách hàng
  9. Hiểu tới đâu bán tới đó - không hiểu không bán - không hỏi ngoài các câu hỏi không liên quan đến dịch vụ mình cần nhắm tới mua - không giải thích các câu hỏi vì sao - Hiểu năm 50-50 đòi mua không bán
  10. Nội dung đăng tải tôi viết trực tiếp biên soạn nội dung không có kiểm tra lại lỗi chính tả vì đây là dịch vụ cho dân trong nghề nên đọc mà soi lỗi chính tả thì next đơn giản tôi cung cấp được gì và khả năng tôi làm được gì cho người mua chứ bên tôi không có thời gian làm mấy chuyện chau chút câu từ lời nói trên đây nên đừng xàm chó !
  11. AGOLA nơi bán dịch vụ cảm xúc chất xám - nơi dập tắt mọi cảm xúc của mấy thằng la hét trên mạng bởi vậy có tiền thì cũng đừng nói giọng cha nội ra nhé!
  12. Do Nhu cầu lớn về chất lượng dịch vụ và đòi hỏi cao nên tạm thời các gói dịch vụ dưới 4.000.000 VNĐ bên tôi tạm ngừng cung cấp do sử lý khá nhiều dịch vụ trong giai đoạn này nên người mua chú ý theo rõi khi nào không có thông tin này sẽ quy lại mua - Giai đoạn bọn lớn lên đường bọn cóc ké xa bờ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
X