Hướng dẫn chống Auto Reg Nick, Auto Spam VBB - AGOLA Hướng dẫn chống Auto Reg Nick, Auto Spam VBB - AGOLA

Flood member là vấn đề mà các admin cần lưu tâm khi quản trị forum vbb. Để giải quyết tình trạng này chúng ta thường cài captcha, câu hỏi,xác nhận ảnh….Mình xin hướng dẫn các bạn cài Human playthru . Mem đăng ký nick khi verify sẽ phải chơi game ^^. Các bạn làm theo các bước dưới đây để cài đặt.

1 . Các bạn vào trang http://areyouahuman.com/ đăng ký tài khoản và tải bộ cài đặt:

cap1

cap2

cap3

 

Sau khi làm xong các bước trên các bạn sẽ ra trang có chứa bộ cài đặt và key . Hiện tại có 2 bản là lightbox và embesed

cap4

Các bạn lưu ý 2 key dưới đây để sử dụng trong quá trình cài đặt

cap5

2 . Tiến hành cài đặt :

  • Từ bộ cài đặt các bạn upload 2 floder sau lên host

cap6

 

  • Đăng nhập admincp

cap7

  • Import file sau từ bộ cài đặt

cap8

 

3. Cấu hình để sử dụng :

  •  Vẫn ở admincp các bạn chọn Setting > Option > Are you a Human Play Thru Setting

cap9

  •  Các bạn copy 2 key ở hình trên vào

cap10

  •  Các bạn vào Human Verification manager và chọn PlayThru

v3

 

Bây giờ cac bạn có thể test thử bằng việc đăng ký thành viên mới. Chúc các bạn thành công !

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  1. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

    https://www.facebook.com/groups/314513929300715

  2. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

    https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

  3. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
  4. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
  5. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
  6. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
  7. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
  8. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
  9. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
  10. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
  11. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
  12. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
  13. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
  14. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
  15. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
  16. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
  17. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
  18. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
  19. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
X