Có nên tin vào mấy cái công ty quảng cáo Agency hàng đầu này không - AGOLA Có nên tin vào mấy cái công ty quảng cáo Agency hàng đầu này không - AGOLA
11 / 100

Chẳng hạn như nghiên cứu thị trường, tạo thông điệp sáng tạo, sản xuất nội dung, Digital Marketing, theo dõi hiệu quả, cập nhật chiến dịch,… Với số lượng lớn các công ty quảng cáo trên thị trường hiện nay, bạn có thể choáng ngợp không biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy tham khảo thông tin bên dưới về các công ty quảng cáo nổi tiếng tại Việt Nam để tìm đơn vị phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

1. NAVEE

NAVEE chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp ở mọi quy mô, lĩnh vực. Đơn vị đã triển khai rất nhiều dự án lớn nhỏ với các đối tác như MIFI, Mắt Bão, Helen Care, KAT Design, Minh Thư Fashion,…

agency quảng cáo navee
NAVEE mang đến các giải pháp sáng tạo, được triển khai dưới sự giám sát kỹ lưỡng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cùng đội ngũ chuyên gia tài năng, sáng tạo, NAVEE hứa hẹn giúp doanh nghiệp bạn triển khai các chiến dịch Marketing, quảng cáo hiệu quả bùng nổ, kết quả vượt ngoài sự mong đợi.

Agency quảng cáo này tập trung khai thác thế mạnh của doanh nghiệp ở cả quảng cáo cả Online và Offline. Họ luôn hướng tới mục tiêu mang lại những giải pháp truyền thông sáng tạo, độc đáo và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Cụ thể, NAVEE cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược phát triển chuyên sâu, hoạt động như phòng Marketing nội bộ cho doanh nghiệp bạn giúp phát triển việc kinh doanh của bạn. Đơn vị cũng thành thạo với quảng cáo đa phương tiện, thiết kế Website, Digital Marketing, sáng tạo nội dung, quan hệ công chúng và sự kiện,…

NAVEE mang đến các giải pháp “Win-Win”, toàn diện, luôn được triển khai và thực hiện dưới sự giám sát kỹ lưỡng. Họ cũng ưu tiên cho việc tối đa hóa hiệu quả với chi phí tối ưu. Mọi chiến dịch từ NAVEE luôn được chăm chút từ khâu nhỏ nhất, triển khai nhanh chóng. Đó cũng là lý do đơn vị này nhận được đánh giá cao từ mọi khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

2. WPP Group

WPP Group được biết đến là Agency quảng cáo quốc tế vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Đơn vị này thành lập năm 1971 tại vương quốc Anh. WPP Group hiện có bảy công ty còn hoạt động trong mảng quảng cáo. Trong đó, Ogilvy & Mather và JWT là nổi bật nhất.

Tại Việt Nam, JWT là công ty quảng cáo duy nhất đoạt giải thưởng tại Liên hoan Quảng Cáo Quốc Tế Cannes Lion 2011. JWT đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp/thương hiệu lớn như Nokia, Ford, Pepsico, HSBC,…

Ogilvy & Mather không chỉ quảng cáo, truyền thông mà còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng xây dựng thương hiệu bằng chính triết lý của họ. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà đơn vị này hướng đến.

3. TBWA Việt Nam

TBWA Việt Nam có 15 văn phòng tại 12 thành phố với 4 công ty con là Biz Tequila, TBWAVietnam, Focus, CPM. TBWA thuộc về tập đoàn truyền thông tiếp thị Omnicom nổi tiếng thế giới.

TBWA không ngừng sáng tạo và đổi mới, nhận được những giải thưởng cao quý trong lĩnh vực Truyền thông – quảng cáo. Công ty này hướng đến triết lý “Phá vỡ giới hạn” (Disruption Day Framework). Họ tin rằng nếu chỉ tuân theo những quy luật, suy nghĩ truyền thống, chúng ta không thể đạt được những kết quả khác biệt.

TBWA từng hợp tác và mang đến những thành công vang dội với các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Vinamilk, Adidas, Tiger, MTV,…

4. BBDO Việt Nam

BBDO Việt Nam đã được thành lập và phát triển gần 12 năm. Đây là một trong những Agency quảng cáo lớn nhất của tập đoàn Omnicom. Công ty này nhiều năm qua luôn được biết đến là một trong những Agency hàng đầu thế giới.

Yếu tố con người luôn được BBDO chú trọng đầu tư. Đơn vị không ngừng cập nhật, đào tạo kỹ năng, kiến thức, sự sáng tạo, tư duy chiến lược cho cả nhân viên và đối tác. Họ luôn tích cực làm việc để thấu cảm, chia sẻ các mối quan tâm của khách hàng.

BBDO không ngừng phát huy khả năng sáng tạo, nâng tầm chiến lược với các phong cách thể hiện ý tưởng đa dạng, độc đáo. Các chiến lược của Agency này luôn hướng đến mục tiêu tạo được hiệu quả truyền thông cao.

5. GUDJOB

gudjob agency
GUDJOB luôn mang đến những sáng tạo độc đáo trong chiến lược quảng cáo của mình.

Tuy là một cái tên còn khá trẻ tại Hồ Chí Minh, nhưng GUDJOB cũng đã nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. GUDJOB luôn có sự sáng tạo độc đáo với các chiến lược quảng cáo của mình. Công ty luôn nỗ lực giúp khách hàng đạt được mục tiêu như mong đợi, mong muốn đồng hành trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Các dịch vụ của GUDJOB thiên về xây dựng nhận diện thương hiệu, chiến lược, sáng tạo nội dung, Digital Marketing. Agency này từng làm việc với các đơn vị lớn tại Việt Nam như Biti’s, Unilever, Vincom, Dove, Dutch Lady, L’Oréal,…

6. Saatchi & Saatchi Việt Nam

“Gã khổng lồ” Saatchi & Saatchi có hơn 6500 nhân viên, 140 văn phòng tại 76 quốc gia. Agency quảng cáo này có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và đặt sứ mạng cho mình là “Work that Works” (tạm dịch là giải pháp thực sự hiệu quả). Với các dịch vụ chất lượng của Saatchi & Saatchi, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp có thể được nâng lên một tầm cao mới.

Với lịch sử phát triển, kinh nghiệm cũng như khả năng chuyên môn trong lĩnh vực quảng cáo, công ty đã làm việc với nhiều khách hàng lớn. Điển hình như TOYOTA, Vinamobile, Olay, Néstle,…

7. MullenLowe Việt Nam

agency quảng cáo mullenlowe
MullenLowe nhiều thương hiệu lớn như Kinh Đô, Coca-Cola,… tin tưởng hợp tác.

Năm 2015, Interpublic Group sáp nhập Lowe & Partners và Mullen. (Tiền thân của công ty Lintas là Lowe và cũng thuộc mạng lưới của Interpublic Group). Kể từ đó, Lowe được đổi tên thành MullenLowe.

Công ty này cho rằng, yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công cho chiến dịch truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp hiện nay là gây được sự chú ý. Do đó, MullenLowe hướng đến mục tiêu “chia sẻ không công bằng”. Trọng tâm của các chiến dịch họ mang lại là sự chú ý không công bằng. Điều này áp dụng cho cả sự chú ý vô thức và có ý thức. Nó vô cùng có ích trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu độc đáo, nổi bật.

Những khách hàng lớn đã sử dụng dịch vụ của MullenLowe và đạt được thành công vang dội như Trung Nguyên, Coca-Cola, Kinh Đô,…

8. Dentsu Việt Nam

Dentsu là một phần của tập đoàn truyền thông lâu đời trên thế giới Dentsu Network. Dentsu Việt Nam thành lập vào năm 2003. Đơn vị này nằm trong Top đầu danh sách những Agency quảng cáo uy tín và danh tiếng tại Việt Nam.

Dentsu luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng giúp khách hàng vừa tăng doanh số, vừa tăng nhận diện thương hiệu. Đơn vị có công cụ nghiên cứu độc quyền để nghiên cứu, có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, khách hàng. Dentsu Việt Nam cung cấp c dịch vụ tư vấn kế hoạch quảng bá, xây dựng thương hiệu, phát triển sự sáng tạo,…

9. MediaZ

MediaZ có hơn 6 năm phát triển và nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn khách hàng. Đơn vị giúp khách hàng của mình xây dựng kế hoạch, chiến lược, thực hiện chiến dịch truyền thông tích hợp và đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.

Công ty hướng đến thúc đẩy các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tạo ra thật nhiều giá trị để trong 5 năm tới sẽ lọt vào top 5 thương hiệu nổi bật nhất lĩnh vực Truyền Thông, quảng cáo.

MediaZ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng lớn như VTV, Grab, CGV, Viettel,… Ngân sách quảng cáo của Agency lên đến hàng tỷ đồng mỗi tuần với hàng ngàn chiến dịch lớn nhỏ khác nhau.

Trên thực tế, mỗi đơn vị sẽ có thế mạnh riêng của mình. Nếu muốn có những chiến dịch quảng cáo thành công, bạn cần lựa chọn Agency quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín cà phù hợp. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn đơn vị quảng cáo nhé!


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X