Cách tối ưu quảng cáo trên thịết bị di động Smartphone Mobile - Agola Cách tối ưu quảng cáo trên thịết bị di động Smartphone Mobile - Agola
18 / 100

Cách tối ưu quảng cáo trên thịết bị di động Smartphone Mobile – Tối ưu hóa khi chạy quảng cáo Google trên thiết bị di động là việc làm vô cùng cần thiết để tiếp cận với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tối ưu hóa chiến dịch chạy quảng cáo Google trên Mobile
Tối ưu hóa chiến dịch chạy quảng cáo Google trên Mobile

Hiện nay, tỷ lệ người dùng tìm kiếm thông tin trên điện thoại thông minh ngày càng tăng. Vì vậy, bạn cần tạo một Website thân thiện với thiết bị di động và tối ưu hóa quảng cáo cho chúng. Điều này sẽ giúp trang Web của bạn trở nên thu hút và dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

Hãy cùng NAVEE tìm hiểu kỹ hơn về cách tối ưu hóa trang Web và tối ưu hóa khi chạy quảng cáo Google trên thiết bị di động nhé.

Tối ưu hóa trang Web trên điện thoại thông minh

Với màn hình hiển thị nhỏ trên thiết bị di động, việc tối ưu hóa trang Web là điều vô cùng cần thiết.

Tầm quan trọng của thiết bị di động hiện nay như thế nào?

Tỷ lệ khách truy cập tìm kiếm thông tin trên thiết bị di động tăng
Tỷ lệ khách truy cập tìm kiếm thông tin trên thiết bị di động tăng

Việc Website của bạn hoạt động tốt trên thiết bị di động là một điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu trang Web của bạn chưa thân thiện với thiết bị di động, bạn nên đầu tư vào để cải thiện chúng. Một vài lý do về tầm quan trọng của thiết bị di động bao gồm:

  • Trang Web thân thiện với thiết bị di động dễ dàng xuất hiện ở vị trí cao hơn trên kết quả tìm kiếm.
  • Tìm kiếm thông tin bằng các thiết bị di động chiếm hơn một nửa tổng số lượt tìm kiếm trên Website Google.com.
  • Với nhiều nhà quảng cáo, đa số lưu lượng truy cập đến từ khách hàng trên điện thoại di động.
  • Nếu trang Web không thân thiện với thiết bị di động, khách hàng có khả năng rời khỏi trang gấp 5 lần.

Các tiêu chí để đánh giá một trang Web thân thiện với thiết bị di động là gì?

Làm sao để đánh giá trang Web thân thiện với thiết bị di động?
Làm sao để đánh giá trang Web thân thiện với thiết bị di động?

Thiết kế trang Web cho thiết bị di động nên tập trung vào khả năng điều hướng đơn giản, rõ ràng giúp kết nối khách hàng với những gì họ đang tìm kiếm. Một số yếu tố để tạo nên một trang Web hiệu quả cho thiết bị di động là:

  • Website có tốc độ tải trang nhanh không? Nếu trong vòng 3 giây khách truy cập chưa nhận được kết quả của trang, gần một nửa trong số đó sẽ rời khỏi trang Web. Việc giảm thiểu thời gian tải trang giúp khách truy cập dễ dàng điều hướng Website của bạn. Để tối ưu việc này, cần phải hiểu được về Core Web Vital là gì?
  • Website có dễ thao tác không? Trên một màn hình nhỏ như thiết bị di động, sẽ rất khó khăn để khách hàng nhìn thấy những gì mà họ mong muốn. Khi người dùng khó nhìn thấy thông tin hoặc phải phóng to để nhìn rõ hơn thì có nhiều khả năng họ sẽ cảm thấy thất vọng và rời khỏi trang Web. Vì vậy, bạn có thể đơn giản hóa thanh Menu và cố gắng khiến mọi thứ hiển thị trở nên đơn giản hơn.
  • Website có dễ dàng thực hiện hành động không? Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng khi vào trang Web của bạn thực hiện dễ dàng và nhanh chóng các thao tác trên đó. Ví dụ như liên hệ với bạn, tìm kiếm sản phẩm, mua hàng,… Hãy giảm thiểu số bước để hoàn thành một giao dịch hoặc biểu mẫu.

Để kiểm tra Website có thân thiện với thiết bị di động hay không, hãy truy cập tại ĐÂY.

Thiết kế trang Web dựa trên mục tiêu kinh doanh cụ thể có ích gì?

Để tìm cách tối ưu trang Web cho thiết bị di động, bạn nên xác định cụ thể mục tiêu kinh doanh của mình là gì. Tùy thuộc vào đó để bạn tập trung vào các điểm cải tiến và thiết kế để khuyến khích khách hàng truy cập thực hiện hành động mà bạn muốn.

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Thiết kế trang Web dựa trên mục tiêu tăng doanh số bán hàng
Thiết kế trang Web dựa trên mục tiêu tăng doanh số bán hàng
  • Đơn giản các thao tác trên Website: Hợp lý hóa Menu trên trang Web của bạn và để mọi thứ hiển thị rõ ràng.
  • Làm cho mọi thông tin trên Website được cụ thể: Điều này để khách hàng tìm hiểu trước khi quyết định mua hàng được diễn ra bằng cách sử dụng hình ảnh sản phẩm.
  • Giúp khách hàng thực hiện hành động mua hàng: Để phần hướng dẫn hoặc nút “Mua hàng” ở phía trước và trung tâm.
  • Cho phép khách hàng tiếp tục thực hiện các thao tác: Giúp mọi người dễ dàng quay lại giỏ hàng để tiếp tục thực hiện hành động lựa chọn sản phẩm.

Nhận được nhiều cuộc gọi hơn

  • Sử dụng nút hoặc đường liên kết để thực hiện cuộc gọi: Tránh làm mọi người phải nhớ số điện thoại hoặc phóng to để xem số điện thoại
  • Thu hẹp các tùy chọn: Đảm bảo khách hàng hiểu rõ cuộc gọi là cách tốt nhất để liên hệ với doanh nghiệp. Hãy hiển thị số điện thoại hoặc nút gọi trên Website của bạn.
  • Tránh làm khách hàng phân tâm: Giữ cho các quảng cáo và hướng dẫn nằm ngoài lề để khách hàng tập trung vào cách tiếp cận bạn qua điện thoại.

Tăng số lượng khách hàng tiềm năng trực tuyến

  • Đơn giản hóa biểu mẫu: Đảm bảo mọi người có thể truy cập vào biểu mẫu, đảm bảo mục nhập dữ liệu đó được giới hạn và dễ thực hiện.
  • Hạn chế thao tác cuộn và thu phóng: Biểu mẫu nên chiếm không gian vừa đủ trên thiết bị di động.
  • Chọn trường dữ liệu hợp lý: Đảm bảo các thông tin bạn yêu cầu trọng biểu mẫu dễ xác thực và dễ truy cập.

Tăng số lượng ghé thăm cửa hàng thực tế

  • Tăng lượt ghé thăm tổng thể: Hãy cho khách hàng biết họ nên ghé thăm vào trang Web của bạn. Có thể hiển thị nút bản đồ, nút vị trí hoặc biểu tượng liên kết trực tiếp đến địa chỉ và giờ mở cửa trên Website của bạn.
  • Giữ cho nội dung giới hạn: Hợp lý điều hướng của Website để cung cấp đầy đủ thông tin thuyết phục khách truy cập ghé thăm.
  • Tránh không làm khách hàng phân tâm: Quảng cáo có thể thuyết phục mọi người đến cửa hàng nhưng không được khiến cho việc điều hướng Website gặp khó khăn.

Thông tin và mức độ nhận biết

  • Đơn giản các thao tác: Sử dụng Menu đơn giản và kích thước văn bản lớn để mọi người dễ dàng tìm hiểu trước khi thực hiện mua hàng.
  • Giữ tính nhất quán trên tất cả các thiết bị: Khi khách hàng dành nhiều thời gian tìm kiếm thông tin trước khi quyết định mua hàng thì có nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục tìm hiểu trên các thiết bị khác nhau. Vì vậy, hãy giúp khách hàng tiếp tục thực hiện hành động bằng cách lưu lại lựa chọn của họ.
  • Cung cấp đường liên kết đến trang chủ: Nếu khách truy cập đã xem hết trang Web của bạn, hãy đảm bảo để họ dễ dàng qua lại trang chủ để bắt đầu lại.

Tối ưu hóa quảng cáo trên các thiết bị di động

Tối ưu hóa quảng cáo trên thiết bị di động đem lại hiệu quả cao
Tối ưu hóa quảng cáo trên thiết bị di động đem lại hiệu quả cao

Để việc chạy quảng cáo Google trở nên thu hút, bạn cần phải tối ưu nó trên các thiết bị di động. Đặc biệt là đối với những nền tảng Google Shopping và Google Display Network.

Làm cách nào để nâng cấp quảng cáo văn bản mở rộng?

Chạy quảng cáo Google với văn bản mở rộng cung cấp thêm không gian cho văn bản và giúp đạt được hiệu suất tối ưu trên thiết bị di động.

Sử dụng đúng phần mở rộng của quảng cáo cho thiết bị di động

Phần mở rộng của quảng cáo cho phép bạn hiển thị thêm thông tin về doanh nghiệp, ví dụ như địa chỉ, số điện thoại hoặc liên kết đến một trang Web cụ thể. Điều này giúp việc chạy quảng cáo Google của bạn nổi bật hơn trên thiết bị di động.

Thêm phần mở rộng khi chạy quảng cáo Google
Thêm phần mở rộng khi chạy quảng cáo Google

Một số phần mở rộng quảng cáo có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất quảng cáo trên thiết bị di động bao gồm:

Thêm phần mở rộng liên kết đến trang Web để tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Phần mở rộng liên kết đến trang Web cho phép bạn thêm các đường dẫn liên kết đến một trang cụ thể trên Website của bạn. Điều này giúp khách truy cập chuyển đến ngay nội dung họ muốn biết hoặc mua trực tiếp từ quảng cáo

Thêm phần mở rộng vị trí để tăng lượt ghé thăm cửa hàng

Phần mở rộng vị trí hiển thị quảng cáo cùng với một bản đồ, địa chỉ hoặc khoảng cách đến doanh nghiệp của bạn. Việc này giúp khách hàng dễ hình dung ra vị trí cửa hàng, họ có thể tìm kiếm và ghé thăm doanh nghiệp của bạn.

Thêm phần mở rộng số điện thoại để tăng số cuộc gọi đến

Thêm một số điện thoại kết hợp với chạy quảng cáo Google có thể tăng tỷ lệ nhấp lên 4 – 5%. Mọi người có thể trực tiếp gọi điện và kết nối với bạn ngay lập tức.

Gợi ý các phương pháp viết quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả

img 618a482744ca5

Để dễ dàng kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị di động, quảng cáo của bạn cần phải đủ hấp dẫn và giàu thông tin. Dưới đây là một số phương pháp để viết quảng cáo trên thiết bị di động:

  • Thu hút sự chú ý với tiêu đề hấp dẫn: Tiêu đề là phần mọi người nhìn thấy đầu tiên. Nó ảnh hưởng đến việc khách truy cập có nhấp vào xem nội dung hay không. Do đó, hãy tập trung đầu tư nội dung cho tiêu đề thật thu hút và liên quan đến vấn đề mà khách hàng tìm kiếm.
  • Sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ: Một lời kêu gọi rõ ràng, mạnh mẽ cho khách trên thiết bị di động sẽ khuyến khích khách hàng thực hiện hành động mà họ đang muốn thực hiện. Bằng việc chọn các cụm từ phù hợp, bạn sẽ tránh phải trả tiền cho các lượt nhấp ít đem lại kết quả kinh doanh.
  • Khai thác tối đa mô tả văn bản: Nêu bật những đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp và cho khách hàng biết bạn có thứ mà họ đang tìm kiếm. Hãy nhấn mạnh các lợi điểm bán hàng chính như dịch vụ, độ tin cậy, sản phẩm độc quyền, giá,….
  • Xoay vòng nhiều biến thể quảng cáo: Nếu bạn có nhiều quảng cáo trong một nhóm quảng cáo trên, Google Ads sẽ tự động hiển thị quảng cáo có hiệu quả hoạt động tốt hơn. Bạn nên tạo ra 2 đến 4 quảng cáo khác nhau. Mỗi quảng cáo đều có dòng tiêu đề và phần mô tả khách nhau.

Đảm bảo trang đích trên các thiết bị di động khớp với quảng cáo

Trang đích đóng vai trò trọng trên thiết bị di động để biến các lượt nhấp thành khách hàng. Khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn, họ mong đợi truy cập trang có liên quan tới nội dung đã được nhắc đến trong quảng cáo. Nếu không tìm thấy nội dung đó, ngay lập tức họ sẽ rời khỏi trang Web.

Trang đích trên thiết bị di động cần phản ánh lời kêu gọi trong nội dung quảng cáo và đưa ra lộ trình cụ thể để thực hiện hành động đó. Ví dụ như chọn mua một sản phẩm hay điền vào biểu mẫu. Hãy hiển thị bất kỳ ưu đãi hoặc chương trình khuyến mãi trong quảng cáo và làm nổi bật nó trên trang đích. Sự kết nối của trang đích và quảng cáo trên thiết bị di động là cầu nối giữa khách hàng tiềm năng và hành động mà họ muốn thực hiện.

Kết luận

Tối ưu hóa trang Web và tối ưu hóa chạy quảng cáo Google trên thiết bị di động là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp của bạn tiếp cận với khách hàng. Điều này không chỉ tăng tỷ lệ nhấp vào trang Web, giảm tỷ lệ thoát trang mà còn kích thích khách truy cập thực hiện hành động, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ngay từ bây giờ, bạn nên quan tâm đến hiển thị trang Web trên các thiết bị di động để đem lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]




  • Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới

      => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

    => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

    => => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

    Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống