Cách tối ưu giá thầu CPC quảng cáo Google ads của dân trên mạng - AGOLA Cách tối ưu giá thầu CPC quảng cáo Google ads của dân trên mạng - AGOLA
10 / 100

Cách tối ưu giá thầu CPC quảng cáo Google ads của dân trên mạng Nếu muốn tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads để giảm thiểu chi phí CPC, bạn đừng bỏ qua 3 bước mà Navee đề xuất dưới đây nhé!

3 Bước Tối Ưu Chiến Dịch Quảng Cáo Google Ads Giúp Giảm Phí CPC
3 Bước Tối Ưu Chiến Dịch Quảng Cáo Google Ads Giúp Giảm Phí CPC

Ai cũng biết rằng, CPC là chi phí mà các doanh nghiệp phải trả cho Google khi có người dùng nhấp vào quảng cáo. Đồng thời, CPC sẽ không cố định mà tùy thuộc vào nhiều yếu tố như từ khóa hoặc ngành nghề kinh doanh. Do đó, nếu biết cách tối ưu hóa Google Ads, ngân sách của bạn sẽ tiết kiệm được không ít. Bạn đã biết cách tối ưu Google Adwords để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo và giảm chi phí CPC chưa? Bài viết sau đây, mời bạn hãy cùng đi tìm hiểu 3 bước được xem là quan trọng nhất trong chiến dịch quảng cáo Google Ads hữu hiệu, cùng theo dõi bạn nhé!

Xác định đối tượng khách hàng – chọn lọc Keywords, tối ưu giá thầu

Bất kỳ chiến dịch quảng cáo trên Google nào cũng nhằm mục đích thu hút khách hàng tiềm năng. Do đó, bước đầu tiên trong việc tối ưu Google Ads không thể bỏ qua bước xác định chân dung khách hàng cũng như nhu cầu thực sự của họ. Như vậy mới đưa khách hàng đến với trang Web được và thuyết phục họ mua hàng.

Đồng thời, sau khi xác định đúng đối tượng khách hàng, bạn mới quyết định đúng từ khóa chuẩn. Đương nhiên, khi từ khóa được chọn lọc tốt, giá thầu CPC cũng thấp hơn, đạt đến mục tiêu chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Ngoài ra, rà soát, tối ưu các yếu tố trên cũng giúp cắt bỏ những gì không hữu dụng. Sau đó, bạn chỉ cần dồn lực vào một yếu tố tốt nhất và cải thiện nhanh chóng tình hình Adwords của mình. Việc rà soát cụ thể sẽ được trình bày dưới đây, mời bạn tiếp tục theo dõi!

Yếu tố tối ưu từ khóa

Xác định đối tượng khách hàng, thanh lọc từ khóa là yếu tố cần tối ưu đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo Google Ads
Xác định đối tượng khách hàng, thanh lọc từ khóa là yếu tố cần tối ưu đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo Google Ads

Trong hằng hà sa số các từ khóa, một từ khóa được tối ưu, có chứa ý định mua hàng của khách hàng sẽ mang đến tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Do vậy, bạn cần thanh lọc lại danh sách này sau một thời gian nhất định. Mục đích của việc thanh lọc này nhằm loại bỏ những từ không liên quan, không nhận được nhiều cú nhấp chuột từ người dùng. Hay nói đúng hơn là nó không đem lại khả năng chuyển đổi cao.

Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản quảng cáo Google của mình và chọn vào Tab “Từ khóa”.

Sau đó, bạn chọn Tab “Search Terms” trong Tab “Từ khóa”. Lúc này, hệ thống sẽ trả về cho bạn những báo cáo từ khóa nào được người dùng quan tâm nhiều. Bạn chỉ cần sắp xếp theo mục “Clicks” để đánh giá từ khóa nào nhiều Click nhưng không đem lại chuyển đổi mong muốn.

Công cuộc thanh lọc từ khóa được tiến hành qua các tiêu chí sau đây:

  • Thanh lọc những từ khóa không liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Tuy nhiên, bạn đừng xóa bỏ mà hãy thực hiện bằng cách dùng dạng từ khóa phủ định lại. Cách này giúp ngăn cản những mẫu quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa nào đó. Chúng sẽ hỗ trợ bạn gọt giũa được hiệu quả hơn nhóm đối tượng khách hàng thực sự.
  • Thanh lọc từ khóa thông qua điểm chất lượng trên công cụ tìm kiếm Google. Bạn xác định từ khóa nào được Google đánh giá cao về sự liên quan với mẫu quảng cáo và trải nghiệm trang đích của người dùng. Điểm chất lượng của từ khóa càng cao thì chi phí CPC bạn phải trả càng ít trên một Click. Mục tiêu chung là bạn nên bỏ những từ khóa có điểm chất lượng chỉ đạt 3/10. Còn không, nếu không muốn từ bỏ từ khóa đó, bạn hãy có chiến lược cải thiện điểm cho nó.
  • Thanh lọc từ khóa qua chi phí phải trả trên một lượt chuyển đổi. Đây là tiêu chí quan trọng giúp đánh giá mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo Google Ads mà thường bị bỏ qua.

Sau khi đã hoàn thành tất cả các công tác thanh lọc từ khóa theo những tiêu chí trên, giờ là lúc bạn tập trung vào những từ khóa thực sự sẽ đem lại hiệu quả chuyển đổi cao. Hãy gom nhóm chúng lại và chuẩn bị đầu tư ngân sách nhiều cho nó thay vì đầu tư tràn làm làm cạn kiệt ngân sách như lúc đầu.

Tối ưu giá thầu

Chiến dịch quảng cáo Google Ads của doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí nếu bạn biết cách tính toán tối ưu giá thầu
Chiến dịch quảng cáo Google Ads của doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí nếu bạn biết cách tính toán tối ưu giá thầu

Như đã nói, tối ưu giá thầu cũng là yếu tố cần thiết trong một chiến lược quảng cáo Google. Giá thầu sau khi được tối ưu sẽ mang đến những từ khóa sinh lợi nhiều cho doanh nghiệp bạn. Vậy, làm sao để tối ưu được giá thầu hiệu quả trong một chiến dịch Google Ads?

Đơn giản, bạn chỉ cần tính toán chi phí phải trả trên một lượt chuyển đổi giống như bước thanh lọc từ khóa trên. Tiếp theo, bạn biết được những từ khóa nào là đem đến doanh thu nhiều nhất. Và, ngay lập tức bạn nên tập trung vào nó mà không phải sử dụng chi phí quá tràn lan.

Có những trường hợp, chiến dịch quảng cáo của bạn mới cài đặt và chưa có dữ liệu về chuyển đổi này. Thì, bạn sẽ không thực hiện tính toán được mà phải đặt giá thầu cao để chắc chắn quảng cáo ở vị trí Top. Khi ở vị trí này một thời gian, từ khóa mới tạo ra nhiều lượt Click và cho bạn dữ kiện tối ưu giá thầu.

Tối ưu các yếu tố liên quan khác

Chiến dịch quảng cáo Google Ads sẽ hoàn hảo hơn khi bạn tối ưu cả thiết bị, vị trí địa lý, thời gian, nhân khẩu,...
Chiến dịch quảng cáo Google Ads sẽ hoàn hảo hơn khi bạn tối ưu cả thiết bị, vị trí địa lý, thời gian, nhân khẩu,…

Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng tối ưu các yếu tố khác nhằm đảm bảo chiến dịch hoàn hảo. Cụ thể, những yếu tố liên quan cần tối ưu bao gồm:

  • Thiết bị mà người dùng truy cập vào mẫu quảng cáo như điện thoại di động hay máy tính. Thiết bị nào mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao thì tập trung tối ưu vào thiết bị đó nhiều.
  • Vị trí địa lý có người dùng tìm kiếm, mua sắm sản phẩm, dịch vụ nhiều. Việc này cũng ảnh hưởng đến cách bạn đặt từ khóa sao cho hợp văn phong, từ dùng địa phương.
  • Thời gian cụ thể mà người dùng hay tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ của bạn nhất. Sau đó, bạn điều chỉnh giá thầu quảng cáo cao vào khung thời gian đó để nâng cao hiệu quả.
  • Nhân khẩu học là yếu tố nhằm hướng quảng cáo vào đúng ý định của người dùng.
  • Khách hàng sở hữu những điểm vừa tối ưu trên chính là đối tượng bạn cần nhắm vào để tối ưu giá thầu nhất.

Tiến hành tối ưu mẫu quảng cáo

Các mẫu quảng cáo cũng cần được tối ưu ở các tiêu chí lời chào hàng, tiêu đề, URL hay tiện ích mở rộng, mô tả chi tiết
Các mẫu quảng cáo cũng cần được tối ưu ở các tiêu chí lời chào hàng, tiêu đề, URL hay tiện ích mở rộng, mô tả chi tiết

Đến bước này, thì đương nhiên, các mẫu quảng cáo của bạn đã được tối ưu đầy đủ về từ khóa, đối tượng khách hàng. Chúng đã sẵn sàng để hiển thị khi người tìm kiếm có ý định mua hàng.

Để tiến hành tối ưu quảng cáo, bạn phải kiểm tra xem cái nào hoạt động hiệu quả nhất.

Quy trình kiểm tra này bao gồm các công việc như:

  • Lời chào hàng có hấp dẫn và tạo được ấn tượng cho người dùng hay không? Một lời chào hàng nhàn nhạt, kém thu hút sẽ không mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao được. Việc này đồng nghĩa, chi phí bạn bỏ ra cho giá thầu chiến dịch quảng cáo Google Ads vô dụng.
  • Tiêu đề có thu hút ánh nhìn đầu tiên và khiến khách hàng tò mò truy cập đến trang đích? Tiêu đề hiệu quả cần đáp ứng 2 điều kiện thông điệp rõ ràng và hấp dẫn hơn đối thủ.
  • Mô tả chi tiết có rõ ràng để đôn thúc người dùng Click vào trang đích hay không? Mô tả chi tiết đạt hiệu quả khi đáp ứng được số ký tự Google quy định mà vẫn thể hiện rõ nội dung bài viết bên trong.
  • URL hiển thị phải cho người dùng biết họ sẽ nhận được gì sau khi truy cập Website của bạn.
  • Các tiện ích mở rộng của mẫu quảng cáo có hữu ích cho khách hàng hay không? Nếu có chắc chắn họ sẽ Click ngày một nhiều hơn và làm tăng khả năng chuyển đổi.

Tối ưu trang đích của doanh nghiệp

Muốn trang đích được tối ưu bạn cần đáp ứng các điều kiện về nội dung, tốc độ tải trang,...
Muốn trang đích được tối ưu bạn cần đáp ứng các điều kiện về nội dung, tốc độ tải trang,…

Bước tối ưu cuối cùng trong chiến dịch quảng cáo Google Ads là tối ưu trang đích doanh nghiệp. Tại thời điểm này, bạn phải chắc chắn rằng, phần quảng cáo của bạn đã hoàn thiện nhất. Một trang đích được thiết lập hoàn hảo, đúng đắn sẽ là bước chốt hạ thành công cho chiến dịch. Vậy, làm sao để trang đích được tối ưu hiệu quả nhất?

Đầu tiên, trang đích không nên là trang chủ mà phải có nội dung tập trung vào một sản phẩm, dịch vụ nhất định. Hay nói đúng hơn, nơi đây phải chứa đựng đúng thông tin mà người dùng cần khi họ nhấp vào.

Mỗi một lời chào hàng, mẫu quảng cáo khác nhau bắt buộc phải chuyển đến trang đích phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, các yếu tố như: Tốc độ tải trang nhanh không quá 3 giây, từ khóa xuất hiện ngay tiêu đề trang, nội dung có lợi cho người dùng,… cũng sẽ mang đến cho trang đích một sự tối ưu hiệu quả nhất.

Kết luận

Chỉ cần thực hiện đầy đủ, chính xác 3 bước tối ưu này bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo Google Ads tiết kiệm chi phí CPC nhất
Chỉ cần thực hiện đầy đủ, chính xác 3 bước tối ưu này bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo Google Ads tiết kiệm chi phí CPC nhất

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn nội dung làm sao để tối ưu hóa quảng cáo trên Google. Nếu bạn thực hiện đúng 3 bước tối ưu trên, đảm bảo bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất. Ngay bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch cho mình và thực hành ngay để tiết kiệm chi phí triệt để nhất nhé!


  => => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    Call Now Button
    X