Cách SEO traffic tưởng như hiệu quả mà thiệt hại tương lai của tụi lùa gà - AGOLA Cách SEO traffic tưởng như hiệu quả mà thiệt hại tương lai của tụi lùa gà - AGOLA
20 / 100

Bạn, tôi và tất cả các nhà kinh doanh khác, chúng ta đều có chung mục tiêu là làm thế nào đó để có thể thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình để có thể đạt được doanh thu cao nhất. Tuy nhiên, để thu hút được một lượng khách hàng với con số lên đến 100.000 thì không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Và nếu bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn chưa đạt được như con số bạn mong muốn, vậy thì ngay hôm nay bạn không nên bỏ lỡ 10 bước giúp bạn nhận được 100,000 khách hàng nhờ SEO google trong bài viết dưới đây nhé.

Bước 1: Tìm từ khóa phù hợp

1. Làm thế nào để tìm từ khóa phù hợp

Để tìm được từ khóa phù hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất thì bạn cần phân tích từ khóa. Có nhiều cách để phân tích từ khoá. Thông dụng nhất với các nhà quảng cáo AdWords là công cụ Keyword Planner miễn phí của Google. Riêng với các SEOer, họ thường sử dụng các Tool phân tích từ khóa chuyên biệt hơn của nước ngoài như: KeywordTool.io, KWFinder, Keyword Shitter,… các tool này có cả bản miễn phí và trả phí.

Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chọn sử dụng một công cụ Phân Tích Từ Khoá phù hợp nhất với mình. Các công cụ trên đều có những ưu, nhược riêng. Có bên được free, có bên phải trả phí (tùy số lượng tính năng mà có các mức giá khác nhau và cũng khá tốn kém). Một điểm đáng lưu tâm nữa, các tool này đều của nước ngoài, với ngôn ngữ chính là tiếng Anh, vì vậy có thể sẽ gây trở ngại cho người sử dụng. Giải pháp cho người dùng Việt Nam đã được 3F xử lý. Một công cụ Phân Tích Từ Khoá thuần Việt, tích hợp được tất cả các tính năng ưu việt cho cả SEOer và quảng cáo Google Ads.

tai sao phai phan tich tu khoa

2. Vì sao cần phân tích từ khóa

Như bạn biết đấy, phân tích từ khoá là bước đầu tiên và quan trọng nhất trước khi bạn lên một kế hoạch chạy Google Ads hay SEO cho bất kỳ website nào. Nếu bạn muốn “hút” khách từ Google, nhưng lại không biết Phân Tích Từ Khóa, bạn chắc chắn đang gặp bất lợi.

phan tich tu khoa buoc dau tien

Phân Tích Từ Khoá đúng sẽ giúp Tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo, SEO google của bạn lên 70%

  • Người dùng internet sử dụng từ khoá để tìm kiếm nội dung họ muốn trên trang tìm kiếm của Google. Và Google cũng dựa vào từ khóa để xác định nội dung, lĩnh vực, website phù hợp, để hiển thị nó trong kết quả tìm kiếm.
  • Phân tích Từ khoá đúng giúp bạn nắm bắt được các dữ liệu của từ khoá trước khi mua quảng cáo Google Ads như: chi phí mua từ khóa, mức độ cạnh tranh, tần suất tìm kiếm trên các thiết bị, các đối thủ đang quảng cáo…
  • Phân tích từ khóa giúp truy vấn được người dùng internet cũng như khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực của mình.
  • Đánh giá được độ khó của từ khóa, mức độ chuyển đổi của từ khóa để từ đó có những kế hoạch SEO google hiệu quả nhất.
  • Chọn lọc được bộ từ khoá phù hợp và tối ưu nhất cho chiến dịch tiếp thị của mình.
  • Nếu không nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sẽ không chọn được từ khoá đúng, từ khoá phù hợp, tốt nhất cho chiến dịch GA hay SEO của mình. Lúc này, bạn đích thực đang phung phí tiền vào chạy quảng cáo sai hay phí hoài thời gian vào việc SEO mãi mà website không có traffic.

Bước 2: Tìm hiểu công cụ phân tích từ khóa Keyword planner là gì?

Đây là công cụ thuộc bộ công cụ Phân tích của 3F Solutions. Công cụ giúp bạn phân tích các thông tin chi tiết từ khóa để quyết định có nên lựa chọn từ khóa đó cho các chiến dịch marketing của mình hay không. Công cụ phân tích từ khóa sẽ phân tích từ khóa và cung cấp:

  • Tìm từ khóa trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Youtube, Amazon, Google image,…
  • Hiển thị lịch sử lượng truy cập trong 12 tháng của từ khóa
  • Dự đoán xu hướng của từ khóa trong 30 ngày tiếp theo
  • Đề xuất và cung cấp thông tin chi tiết về các từ khóa liên quan đến từ khóa bạn đang tìm kiếm
  • Tính năng tải báo cáo về máy
hinh 2

1. Lợi ích khi sử dụng công cụ phân tích keyword planner?

  • Tăng chất lượng từ khóa: Công cụ giúp bạn lựa chọn từ khóa chất lượng, đánh trúng khách hàng mục tiêu từ đó nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
  • Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và nguồn lực để tìm kiếm, nghiên cứu và phân tích từ khóa.
  • Dễ sử dụng: Chỉ cần điền từ khóa, hệ thống sẽ tự động nghiên cứu, phân tích và đưa ra thông tin về từ khóa đã nhập
  • Hoàn toàn miễn phí
Hinh 3

2. Ai có thể sử dụng công cụ này?

  • Những chủ thể muốn kinh doanh qua website
  • Doanh nghiệp và cá nhân đang kinh doanh online qua website
  • Các nhà quảng cáo online
  • Các nhà quảng cáo, cá nhân đang làm SEO
  • Các nhà kinh doanh đang quảng cáo trên Google Ads

Bước 3: Hướng dẫn tìm từ khóa phù hợp chỉ trong 30 giây

Để phân tích từ khóa và tìm từ khóa phù hợp, đầu tiên bạn hãy truy cập tại keywordplanner.vn. Sau đó, bạn nhập từ khóa mà mình muốn phân tích, lựa chọn nền tảng, ngôn ngữ và quốc gia của từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm.

phan tich tu khoa ve sinh lap top

Và để giúp bạn dễ dàng hình dung hơn, thì mình sẽ phân tích một từ khóa cụ thể là “Vệ sinh laptop”. Hệ thống sẽ phân tích và đưa ra các báo cáo bao gồm:

1. Dự đoán xu hướng từ khóa trong 30 ngày tới

xu huong tu khoa trong 30 ngay tiep theo 1

Ở mục dự báo về từ khóa, bạn có thể biết được các thông số như:

  • Lượng tìm kiếm trung bình qua các thiết bị máy tính bảng, máy tính, điện thoại.
  • Ước tính vị trí trung bình và tỉ lệ nhấp chuột
  • Tổng chi phí cần chi trả cho việc chạy quảng cáo Ads. Đặc biệt, công cụ còn phân tích cho bạn biết được chi phí Ads trên từng thiết bị
  • Tiếp đến là dự báo số lượt nhấp chuột và chi phí cho 1 lượt nhấp

2. Nhu cầu tìm kiếm từ khóa trong 12 tháng

Hiển thị chi tiết về nhu cầu số lượng tìm kiếm từ khóa trong 12 tháng trên thiết bị máy tính và điện thoại. Giúp bạn điều chỉnh kế hoạch cho chiến dịch phù hợp

nhu cau tiem kiem trong 12 thang vua qua 1

Bước 4: Ví dụ phân tích một từ khóa cụ thể

goi y danh sanh tu khoa lien quan tu khoa ve sinh laptop 3

Hệ thống sẽ gợi ý 3 nhóm từ khóa khác nhau như:

  • Nhóm từ khóa chính bao gồm 42 từ khóa, đây là những từ khóa bao gồm từ khóa “Vệ sinh laptop”
Ve sinh lap top tu khoa chinh 1
  • Nhóm từ khóa liên quan có 27 từ khóa, đây là những từ khóa có liên quan đến từ khóa chính
Ve sinh lap top tu khoa lien quan 1 1
  • Nhóm từ khóa mở rộng thì có kết quả là 427 khá là nhiều
Ve sinh lap top tu khoa mo rong 1 1

Và bây giờ, mình sẽ phân tích chi tiết hơn từng mục: Có Domain, KR, Question, KL, Trend, KD, KC, Min CPC, Max CPC

tu khoa ve sinh laptop
  • Có Domain: Với công cụ Keywordplanner.vn, giúp bạn kiểm tra xem từ khóa đó có domain hay không và hiển thị cho bạn địa chỉ domain của từ khóa.
  • KR: công cụ cung cấp số lượng người tìm kiếm từ khóa “vệ sinh laptop“ là 3,600 lượt tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết từ khóa “vệ sinh laptop” đó có phải là câu hỏi hay không, nếu có hệ thống sẽ hiển thị từ Yes, với từ khóa vệ sinh laptop hệ thống không hiển thị nên đây không phải là câu hỏi.
  • KL: Chiều dài từ khóa “vệ sinh laptop” là 3
  • KD: Độ khó của từ khóa này đối với SEOer là 65.23, việc hiển thị độ khó này sẽ giúp các nhà làm SEO lường trước được mọi việc, và đưa ra một chiến lược cụ thể với mức độ khó của từ khóa này.
  • KC: Mức độ cạnh tranh quảng cáo Ads trên Google cho từ khóa vệ sinh laptop là 85, đây sẽ là mục khá quan trọng cho các bạn làm SEM trong việc phân tích đánh giá mức khả thi của từ khóa đối với chiến dịch quảng cáo.
  • Min CPC, Max CPC: Đấu giá Ads thấp nhất và cao nhất của từ khóa này lần lượt là 5,911 và 18,136. Giá cho một lượt click cũng khá cao, như vậy với chỉ số này sẽ giúp người chạy Ads biết được mức giá trong 30 ngày qua, từ đó có thể điều chỉnh ngân sách phù hợp với chiến dịch của mình.

Như bạn đã thấy, sử dụng công cụ giúp việc tìm từ khóa phù hợp diễn ra nhanh chóng và mang đến kết quả rất trực quan hơn. Các bước tiến hành lại vô cùng đơn giản và dễ sử dụng đúng không nào. Vì thế, khi bạn cần tìm từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình thì bạn đừng bỏ qua các công cụ phân tích từ khóa hữu ích này nhé.

Bước 5: Viết content

Việc cần làm kế tiếp là viết bài viết của bạn với các từ khóa đã phân tích. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã có trong tay danh sách 100 từ khóa phù hợp nhất để đưa vào bài viết. Nếu bạn đã thực hiện bước 1, thì mình nghĩ bạn chắc chắc đã có một danh sách từ khóa chất lượng nhất rồi. Nhưng nếu bạn vẫn chưa có đủ số lượng từ khóa cần thiết thì hãy quay lại bước 1 để tìm các từ khóa phù hợp cho chiến dịch của mình nhé.

viet content

Đưa những từ khóa phù hợp vào một bài viết sẽ là việc không hề dễ dàng. Bạn cần lưu ý rằng không phải cứ đưa càng nhiều từ khóa vào bài viết thì sẽ giúp bài viết nhanh chóng lên TOP. Có thể bạn sẽ đánh lừa được các công cụ tìm kiếm, tuy nhiên nếu bạn không đầu tư vào nội dung để tạo ra một bài viết thật sự chất lượng thì người đọc sẽ chỉ đọc lướt qua bài viết của bạn và họ sẽ không bao giờ quay lại website của bạn một lần nào nữa. Bởi họ không nhận được bất kỳ giá trị nào của bài viết và không thấy được sự chuyên nghiệp và chất lượng trong các bài đăng của bạn. Do đó, trước khi đưa từ khóa vào bài viết, bạn hãy viết nội dung hay và “chất” nhất có thể, bước đầu tiên để có được nội dung thu hút độc giả trước tiên bạn cần phải xây dựng chiến lược nội dung với các yếu tố sau:

  • Xác định mục tiêu của bạn: Nó liên quan đến tầm nhìn của bạn, mục đích bạn thực hiện nội dung. Đó cũng là cách bạn trả lời các câu hỏi “Chúng ta sẽ đi tới đâu?”, “Tại sao chúng ta lại làm điều này?”
  • Xác định đối tượng của bạn: Bạn không thể thực hiện một nội dung mà không biết khán giả của mình là ai. Xác định đối tượng là vô cùng quan trọng trong việc phát triển chiến lược của bạn.
  • Kế hoạch nội dung của bạn: Bạn cần có một bản kế hoạch vạch ra nội dung bạn có thể phân phối trong suốt hành trình của người mua. Câu chuyện và thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến đối tượng của mình.
  • Lộ trình phân phối nội dung và ngân sách.

Sau khi đã xây dựng chiến lược nội dung, biết được sẽ cần viết về nội dung gì và viết cho ai đọc, bạn hãy tiến hành viết nội dung. Nhưng phải viết làm sao để hấp dẫn và thu hút được độc giả của mình thì xem ngay các bí quyết dưới đây để tạo ra một content hay và “chất” nhé:

  • Dễ nhớ: Để đáp ứng được yêu cầu này, hãy xác định “thông điệp cụ thể” trong bài viết của bạn. Nội dung cốt lõi mà bạn muốn khách hàng nhớ đến là gì từ đó triển khai nội dung cho phù hợp
  • Dễ hiểu: Để làm được những điều vĩ đại, trước hết bạn phải làm tốt nhất những điều đơn giản. Chính vì vậy content mà bạn muốn gửi đến khách hàng cần phải thiết thực, dễ hiểu
  • Cảm xúc: Có thể nói có muôn hình vạn trạng của cảm xúc để tác động đến người khác. Có một số loại cảm xúc sẽ khiến khách hàng muốn mua hàng của bạn, có một số loại cảm xúc giúp khách hàng ghi nhớ tên thương hiệu của bạn. Dù là loại cảm xúc nào đi chăng nữa nó cũng giúp cho công cuộc bán hàng của bạn trở sang một trang mới
  • Dễ hành động: Từ những yếu tố trên, nó sẽ trở thành động lực để những người tiếp cận content của bạn bấm nút like, comment hoặc chia sẻ
viet noi dung

Cuối cùng, trước khi xuất bản bài viết, phải lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Tối ưu hóa địa chỉ URL: xây dựng URL ngắn gọn và dễ nhớ, điều này giúp Google đánh giá link bài viết cao hơn
  • Đặt từ khóa chính trong tiêu đề bài viết: tiêu đề chứa từ khóa chính sẽ giúp bài viết có nhiều cơ hội được xếp hạng cao hơn
  • Đặt 3 từ khóa chính trong các thẻ meta của bạn: bạn hãy nên đặt 3 từ khóa chính trong thẻ tiêu đề hoặc thẻ mô tả. Việc đặt từ khóa chính trong thẻ meta cũng sẽ giúp cho bạn được đề xuất trên công cụ tìm kiếm của Google. Bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Bước 6: Tối ưu Content chuẩn SEO

Làm thế nào để biết bài viết của mình đã chuẩn Seo chưa? Điều này thật khó đo lường khi bạn không có bất kỳ một công cụ nào hỗ trợ. Vì vậy, để có thể tối ưu SEO cho bài viết của mình bạn hãy sử dụng plugin Rank math.

plugin rank math

Khi viết content bạn hãy quan sát RankMath, bởi vì nó sẽ giúp bạn phân tích những lỗi mà bạn đang kiến bài viết chưa đạt được chuẩn SEO.

SEO content rankmath

Như bạn thấy, nếu bài viết của bạn đạt được nhiều chấm xanh, thì bạn sẽ dễ dàng đạt được điểm tối ưu SEO, dễ dàng tối ưu hóa các bài viết, để từ đó có thể đưa trang web của mình xếp hạng cao hơn.

  • Ở mục Basic SEO, bạn đã đạt được tất cả chấm xanh, vậy là bạn đã tối ưu tốt cho từ khóa chính bài viết.
SEO content rankmath 1
  • Tiếp đến, mục Additional, bạn cần phải cải thiện vấn đề ở hai chấm đỏ để SEO được tốt hơn. Rankmath đã chỉ ra vấn đề cụ thể mà bạn cần phải cải thiện, điều này thật tiện lợi đúng không nào.
SEO content rankmath 2
  • Với mục Title Readability, thì thật sự bạn cần phải cải thiện vấn đề. Bạn cần tiều chỉnh ba lỗi này để tiêu đề bài viết của bạn trở nên thu hút, và đạt chuẩn SEO hơn.
SEO content rankmath 3
  • Cuối cùng là mục Content Readability, thật tuyệt vời vì nội dung bài viết hoàn toàn dễ đọc, và bạn không cần cải thiện bất cứ vấn đề gì với mục này nữa.
SEO content rankmath 4

Có rất nhiều cách để bạn tối ưu bài viết của mình lên SEO, tuy nhiên bạn chỉ cần thực hiện những điều đơn giản mà mình vừa chia sẻ ở trên là bạn đã có thể đạt được điểm tối đa SEO, và từ đó dễ dàng để đưa bài viết lên Top Google hơn.

Bước 7: Quảng bá bài viết

Phân tích từ khóa, tìm được từ khóa phù hợp và đưa chúng vào bài viết mới chỉ là một nữa chiến dịch. Dù bài viết của bạn có hay và chất lượng đến mấy nhưng nếu không được quảng bá để thu hút độc giả thì việc leo lên TOP sẽ khó thành hiện thực. Do đó, bước tiếp theo mình cần bạn thực hiện đó là tiến hành quảng bá bài viết đã xuất bản thông qua hình thức chia sẻ mạng xã hội và đi backlink cho bài viết.

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội

Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội là cách rất hiệu quả giúp bạn bè và độc giả biết đến bài viết của bạn. Ngoài mạng xã hội Facebook, Instagram, Zalo bạn có thể chia sẻ link bài viết ở các trang, diễn đàn khác như như Tinhte, Brand Việt Nam, Reddit hoặc Quora. Như bạn biết đấy mạng xã hội còn là nơi lan truyền thông tin rất nhanh, giúp bạn tiếp cận được nhiều người đọc từ đó traffic của bạn sẽ tăng nhanh hơn.

Bên cạnh tận dụng kênh truyền thông là các mạng xã hội để chia sẻ bài viết, bạn còn có thể dùng mạng xã hội để PR cho bài viết theo cách sau đây.

Truy cập vào mạng xã hội bất kỳ, chẳng hạn như Facebook, nhập từ khóa có liên quan đến bài viết của bạn ở ô tìm kiếm. Kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra danh sách hàng loạt độc giả tiềm năng cho bạn, đây là những người dùng có chia sẻ hoặc đăng tải các bài viết liên quan đến từ khóa bạn đã tìm kiếm. Do đó họ sẽ có mối quan tâm đặc biệt với các nội dung liên quan. Việc bạn cần làm kế tiếp là vào trang cá nhân của các tài khoản trên để tìm các thông tin liên hệ với họ như là Email hoặc số điện thoại, sau đó gửi tin nhắn với nội dung như sau:

“Chủ đề: [chèn từ khóa bạn đã tìm kiếm trên Facebook]

Chào [điền tên của tài khoản vào]

Tôi thấy rằng bạn đã chia sẻ nội dung về [chèn nội dung họ đã chia sẻ]. Gần đây tôi có xuất bản một bài viết với nội dung tương tự nhưng nó nói về [giới thiệu về bài việc của bạn, nó hay và độc đáo như thế nào, tại sao cần phải đọc nó,…] [chèn link bài viết của bạn vào].

Nếu bạn thấy hứng thú hãy đọc và chia sẻ bài viết này nhé!

PS: Ngoài ra nếu bạn cũng muốn tôi chia sẻ bài viết của bạn trên tài khoản của tôi, hãy phản hồi qua mail này nhé.”

Những đọc giả này từng chia sẻ các bài viết tương tự nên họ sẽ quan tâm đến bài viết và các đề nghị mà bạn đưa ra. Nếu bài viết bạn đủ hay và thu hút, họ sẽ không ngần ngại chia sẻ bài viết. Bài viết của bạn càng nhận được nhiều chia sẻ thì lượng traffic vào website cũng sẽ theo đó tăng lên đáng kể.

chia se tren mang xa hoi

Bước 8: Chia sẻ bài viết lên các Group Facebook

Bạn biết đấy, facebook đang được xem là mảnh đất màu mỡ để những người kinh doanh online quảng bá và đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khác hàng. Việc Kinh doanh qua facebook ngày càng thịnh hành và trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Bằng việc đăng bài hàng loạt trên các group giúp bài viết của bạn có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Vậy bạn đã biết cách đăng một bài viết lên trên nhiều group chưa? Cũng không quá khó đâu, với Facebook Marketing Tool từ 3F sẽ giúp bạn làm việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Bước 9: Phân tích nguồn backlink của đối thủ

Là người làm kinh doanh chắn hẳn ai cũng sẽ muốn biết được đối thủ của mình họ đang có những hoạt động như thế nào. Phân tích đối thủ cạnh tranh là quá trình đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ hiện có cùng một lĩnh vực kinh doanh trên thị trường. Những phân tích chuyên sâu cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về chiến lược kinh doanh đối thủ đang áp dụng. Đồng thời xác định những cơ hội và thách thức cho bạn trên thị trường. Giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng kinh tế một cách bền vững nhất.

Nếu như bạn đã xác định được đối thủ của mình là ai, hãy truy cập ngay vào công cụ phân tích website của FFF xem qua các thông tin về đối thủ. Truy cập tại https://webrank.vn/ và nhập tên miền đối thủ như hình bên dưới.

cong cu phan tich doi thu 01

Công cụ sẽ trả về kết quả các thông tin cần thiết như:

  • Lưu lượng truy cập theo thời gian
  • Truy cập theo tháng
  • Nguồn khách hàng
  • Giới tính, độ tuổi khách hàng
  • Thiết bị truy cập
  • Phân tích nguồn khách hàng
  • Google Organic Search, Google Search Ads – Adwords: Báo cáo Google Search Ads cung cấp thông tin mẫu quảng cáo, từ khóa, đối thủ cạnh tranh của website
  • Google Display Ads: Các hình thức quảng cáo hiển thị banner (hoặc text) lên các website khác
  • Social Ads & Hoạt động fanpage: Ghi nhận quảng cáo từ các kênh Social như: facebook, youtube, linkedin …
  • Backlink – Hoạt động SEO: Báo cáo link từ website khác trỏ về website của đối thủ

Sau khi phân tích, ở mục Backlink – Hoạt động SEO, bạn sẽ nhận được kết quả danh sách các website có backlink trỏ về trang đối thủ của bạn như hình bên dưới.

backlink website doi thu

Trong kết quả công cụ trả về, tại mục Referring Page Title/Referring Page URL sẽ hiển thị thông tin địa chỉ các website đang có backlink trả về website đối thủ của bạn. Type là loại link được đặt tại đó, có thể là follow hoặc nofollow. Bạn cũng có thể biết được tỷ lệ về số lượng backlink tại mục Follow, Nofolow, và các định dạng backlink là text, image, form hay frame tại mục Backlink Types. Và sau khi đã biết được nguồn backlink của đổi thủ, bạn cần đưa ra cho mình những hướng đi để đạt được kết quả tốt hơn.

Bước 10: Xây dựng backlink

Tiếp theo mình muốn hướng dẫn các bạn xây dựng nguồn backlink chất lượng cho website để đưa bài viết nhanh chóng lên top hơn. Như bạn biết đấy đi backlink được xem là việc làm cần thiết trong hoạt động SEO on-page. Bằng cách đặt link website của bạn ở những website khác nhau giúp người đọc có thể click vào liên kết để đến trang đích của bạn, vừa giúp website đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, một website được backlink trỏ về sẽ mang đến nhiều lợi ích khác nhau như:

  • Cải thiện thứ hạng tìm kiếm theo từ khóa: Google đánh giá cao các website liên kết nhận được sự quan tâm của người đọc. Do đó, khi website cung cấp được các thông tin hữu ích giữ chân độc giả và gia tăng thời lượng truy cập tại web sẽ là một tín hiệu giúp Google đánh giá trang cao hơn trong xếp hạng tìm kiếm.
  • Tăng lượng truy cập cho website: Khi đặt link tại các website, blogs, diễn đàn lớn có tương tác cao và tầm ảnh hưởng sẽ giúp bạn có nhiều nguồn traffic mới hơn. Lượng traffic từ các website trả về thường rất chất lượng với tỷ lệ chuyển đổi cao và tỷ lệ thoát trang thấp.
  • Tăng độ nhận diện và đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng: Xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau là cách hiệu quả để khách hàng có thể tăng khả năng ghi nhớ và độ nhận diện sản phẩm. Backlink được đặt ở những địa điểm uy tín, đáng tin cậy là cách giúp khách hàng có ấn tượng tốt với thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách đặt backlink hiệu quả để có thêm nguồn backlink cho trang của mình nhé

xay dung back link

Tiếp theo, FFF sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý để xây dựng nguồn backlink chất lượng, những cách này được rút ra từ quá trình Seo Google site của mình và nó thật sự rất hiệu quả, đừng bỏ qua nhé:

  • Dẫn backlink ở các web có traffic cao: Điều này cũng dễ hiểu, vì các diễn đàn, website có traffic cao vốn dĩ đã được Google đánh giá cao cho nên bài viết của bạn được đặt ở đó cũng được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, với lượng traffic lớn của web khác, nếu bài viết của bạn thật sự có nhiều chất xám, cung cấp nhiều thông tin hữu ích thì việc traffic kéo về trang web bạn nhanh chóng cũng vô cùng dễ hiểu.
  • Dẫn backlink ở diễn đàn, site cùng chủ đề: Người dùng cũng như Google luôn muốn thấy nội dung đặt đúng chỗ. Vậy nên hãy đi link nhiều ở các site có cùng chủ đề với từ khóa mà ta muốn đặt. Trong nhiều trường hợp, một số lĩnh vực không có nhiều các diễn đàn thảo luận riêng biệt, bạn có thể đi link tại các chuyên mục cùng chủ đề tại các diễn đàn khác. Điều này cũng sẽ được đánh giá cao hơn việc spam link vào các chủ đề không liên quan.
  • Xây dựng link từ site có PR cao: Backlink nên đặt ở những website, diễn đàn,… có PR>=4 để được đánh giá cao trên google. Nhưng điều này không có nghĩa là ta bỏ qua những diễn đàn có PR thấp, bởi nếu coi mỗi backlink là một phiếu bầu cho website của bạn thì “phiếu bầu” từ các website có uy tín (PR cao) sẽ có giá trị cao hơn. Tuy nhiên, nếu website của bạn chỉ nhận được phiếu bầu hoàn toàn từ các website có PR cao sẽ bị Google để ý do tính bất thường. Chính vì thế, việc đặt backlink ở những diễn đàn PR cao là chính nhưng bạn cũng đừng bỏ qua những diễn đàn có PR thấp mà hãy phủ rộng, phân phối link bài viết ở nhiều nơi phù hợp để thân thiện với những tiêu chuẩn của google.
  • Dẫn backlink trong nội dung bài viết: Ở mỗi bài viết nên có backlink trong phần nội dung của bài để kích thích người đọc nhấp vào những liên kết bài viết liên quan, đây cũng là cách trỏ link thông dụng giúp giữ chân người đọc trải nghiệm lâu hơn ở site của bạn. Và cách đặt backlink hiệu quả ở đây là mỗi một liên kết mà ta muốn trỏ tới chỉ xuất hiện một lần trong bài đó.
  • Bình luận trên các blog và diễn đàn và trỏ backlink một cách tự nhiên, không spam: Bình luận trên blog và diễn đàn được sử dụng như một cách thông dụng để xây dựng backlinks. Đây được xem là cách giúp website có được nguồn backlink chất lượng và vững chắc. Hãy để lại link website ở mục bình luận của các bài viết có nội dung liên quan bạn sẽ phải ngạc nhiên vì lượng traffic mà các backlink này mang lại. Nhưng hãy nhớ đừng SPAM mà hãy bổ sung thêm giá trị cho người dùng!


  => => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!    

=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !    

=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !  

Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi 

  • Sản phẩm dịch vụ của tối bán ra rất nhiều tiền bởi vậy ướm trong túi có tiền rồi thì hãy PM còn không thì đừng nên PM ! Nếu ở Việt Nam bạn tìm ra được 1 ai đó có trình độ chuyên môn đủ Level bật lại tôi tôi sẵn sàng tặng bạn 20 triệu tiền uống cafe ! Ở Việt Nam không thằng nào đủ tư cách nói chuyện với tôi ở dạng bậc thầy và tôi cũng không nhận làm thầy của ai tôi bán thủ thuật và kiến thức do tôi tự làm mà có nên bởi vậy bớt hỏi anh học ở đâu vậy...vì việt nam mảng này không ai đủ tư cách nói chuyện tới tôi dưới mọi góc độc bao gồm cả mấy thằng Hacker hay dạy học la hét trên mạng
  • Kiến thức của tôi không học bất kỳ của thằng lồn nào trên mạng nên thằng lồn nào dạy học thích nổ là thầy tao hay có động thái thích phá tao tao tiếp chiêu nếu chúng may có đủ level phá tao thì hãy thể hiện tài năng bao gồm cả hacker
  • Để thanh lọc Partner và Invoice giúp các nhà quảng cáo đi đúng hướng đỡ ngu dốt hơn trong việc muốn chạy lách mà cứ đi kiếm chân lý cuộc đời về tài khoản - tôi quyết tâm không hỗ trợ và xử lý các thành phần liên quan đến 2 đối tượng này ! Nếu thằng Partner nào cho nhân viên hỏi dịch vụ hãy lưu ý đừng để tao điên tao sẽ thanh lọc đừng hỏi vì sao nhé ! Hãy im mà sống lên tiếng toi đó mấy bé
    1. Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
    2. Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :

      https://www.facebook.com/groups/314513929300715

    3. Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :

      https://www.facebook.com/groups/1204318359703229

    4. AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
    5. AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
    6. Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
    7. Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
    8. Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
    9. Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
    10. Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
    11. Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
    12. Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
    13. Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
    14. Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
    15. Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
    16. Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
    17. Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
    18. Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
    19. Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
    20. Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
    21. Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
    22. Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
    23. Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
    24. Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
    25. Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
    26. Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
    27. Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
    28. Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm


    29. Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !



    Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý


    1. Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
    2. Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
    3. Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
    4. Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
    5. Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống

    X
    Call Now Button