Cách vít ngân sách lớn Facebook không bị khóa tài khoản | AGOLA
Tổng cộng: 0

Với kinh nghiệm khoảng 10 năm xử lý các dự án tiền tỷ cho các tập đoàn trong nước và xuyên quốc gia như : Tiki, Lazada, chotot, Vingroup, Vinfast, Fpt tôi chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm xử lý các lên cam ngân sách lớn ! Tôi chia làm 2 dạng đối tượng mà thực trạng dân dropship nói chung và dân mới vào nghề đi học mấy trung tâm dạy chạy quảng cáo bán chuyên được gói là nhóm đối tượng ngu cấp độ 1 ! Va đối tượng ngu cấp độ không có chút kinh nghiệm đối tượng này ở Việt Nam không nhiều chỉ đa phần giống đến 80 đối tượng ngu cấp độ 1

 

Đối tượng ngu cấp 1 thường làm gì khi lên cam để tăng vít ngân sách !

 

  1. Lên cam theo rõi chuyển đổi nào có giá trị tốt về mặt con số bắt đầu để vít
  2. Tìm kiếm mua bán tài khoản gọi là uy tín để vít
  3. Cam lên xuống cài liên tục ngân sách đổi liên hồi nếu giá trị chuyển đổi của cam đó tốt

Ưu điểm 

  1. Vít ngon thì được vài lần
  2. Cục bộ hiệu quả đem đến ngay về con số

Nhược điểm

  1. Giá trị chuyển đổi và đơn hàng không bằng nhau
  2. Thay đổi tài khoản liên tục giảm uy tín Page và website
  3. Không làm thương hiệu theo tài khoản quảng cáo
  4. Không xây dựng Pixel dài hạn
  5. Tài khoản khóa thất thường không rõ lý do và chỉ có lý do vi phạm chính sách là chủ yếu

Khắc phục cơ bản cho những đối tượng ngu cấp độ 1 này như sau

  1. Tắt chiến dịch đi trước khi xoay tua chu kỳ thời gian trong ngày tứ gần đến thời gian giao chuyển sang ngày mới bạn cần tắt chiến dịch đi vào thời điểm ngân sách chi tiêu của ngày đó đã hết
  2. Cài đặt ngân sách lớn luôn nếu nghĩ rằng cam đó là có giá trị chuyển đổi tốt và chiến dịch đang ở chế độ pause sau đó chờ thông báo của Facebook quảng cáo đã được phê duyệt với ngân sách mới
  3. Hạn chế tạo thêm nhiều mẫu quảng cáo khi thấy chiến dịch đã được vít ngân sách thành công
  4. Một ngày không tăng liên tục quá 1 lần ngân sách nên tăng vào thời gian giao thời tức là chuyển sang ngày mới
  5. Lời khuyên của mấy thằng gọi là chuyên gia Facebook là : không tăng quá 30% còn bạn muốn tăng theo ý bạn thì nên theo logiz trên để không phá vỡ hệ thống phân phối về lý thuyết là đang phá vỡ hệ thống

Đối tượng ngu cấp độ không sẽ làm gì để vít ngân sách

  1. Dùng tài khoản Facebook lên cam theo rõi sản phẩm có xu thế ra đơn hàng
  2. Lên cam lớn ngay khi thấy dòng sản phẩm đó nếu giá trị chuyển đổi trong 48h đồng hồ tốt
  3. Hạn chế tăng ngân sách quá 30%
  4. Nếu có tăng ngân sách thì trong 48h đồng hồ tăng 1 lần khi ngân sách đó được tiêu hết liên tục

Ưu điểm

  1. Tài khoản không bị thất thường khóa
  2. Tài khoản ít bị review
  3. Tài khoản có điểm chất lượng tốt sẽ nhận được giá vị trí thứ hạng phân phối mà chi phí bỏ ra thấp
  4. Giá trị chuyển đổi sát với giá trị đơn hàng thực tế hơn

Nhược điểm

  1. Ngân sách ban đầu bỏ ra cho máy học trong 24-72h là rất cao khiến cho nhà quảng cáo nghi ngờ về cam đó không hiệu quả
  2. Khách hàng bé đu dây không nổi
  3. Chờ đợi khá lâu nếu dòng sản phẩm đó bị tài khoản cho vào chương trình máy học Facebook

Cách xử lý cho trường hợp này !

  1. Dùng tài khoản chạy demo test chiến dịch cho từng dòng sản phẩm
  2. Sử dụng tài khoản vít được ngân sách lớn cám cam ngân sách lớn ngay từ đầu
  3. Sẵn sàng kiểm tra chất lượng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn khi vít để không bị những lỗi scan ảnh có dính vi phạm tính cộng đồng hot trend
  4. Các url đích cho dòng sản phẩm cùng loại nên để tài khoản này khác tài khoản kia về url chạy
  5. Tệp đối tượng không được chồng chéo
  6. Tệp đối tượng của nhóm quảng cáo cũng nên kiểm tra để không bị chồng chéo

 

Nếu theo bọn đối tượng ngu cấp 1 hay đối tượng ngu cấp không

 

Theo quan điểm của tôi thì các bạn nên theo lũ ngu cấp 0 nếu làm lớn còn dân cóc ké nên theo ngu cấp độ 1 ! Nhưng việc nam theo cấp độ 1 nhiều hơn cả đám đầu tư lớn

Note :

  1. Với nhiều năm làm giải pháp hệ thông tôi khẳng định không có cái loại tài khoản này được gọi là chạy lên cam thay đổi liên tục không die và cũng không có cái loại tài khoản nào xử lý sản phẩm VPCS …. còn muốn biết cách lách để vượt qua rào với các sản phẩm VPCS hay không thì đó mới là kinh nghiệm chứ không có 1 thể loại tài khoản nào là xử lý được VPCS
  2. Cài cam 20 usd xong Fb nó học cam đó trong 24h sẽ phân phối hết ở các khung thời gian có mức thầu gộp lại = 20usd mà giờ tăng đùng lên 100usd trở lên bắt hưởng lợi ích của gói 20 usd là phi thực tế điều này được thể hiện rõ trong google đó là lỗi phá vỡ hệ thống phân phối và các chiến dịch đó không thọ quá 1 tuần Facebook sẽ không thông báo tới nhà quảng cáo về lỗi này đó là do bảo mật hệ thống phân phối mà chỉ nói là vi phạm chính sách
  3. Cũng hạn chế lạm dụng tăng theo kiểu không quá 30% quá nhiều lần

 

  1. Vô group Google Shopping tại đây : https://www.facebook.com/groups/314513929300715/

  2. Vô nhóm mua bán tài khoản BM Agency tại đây : https://www.facebook.com/groups/1204318359703229/

  3. Xin vui lòng đọc kỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ
  4. Xin vui lòng liên hệ hotline trước khi đưa ra quyết định mua hàng
  5. Từ tháng 9/2020 Tất cả những giao dịch chuyển tiền không alo trước sẽ được chuyển tiền lại và không bán dịch vụ vĩnh viễn tiền được trả trong 48h
  6. Khi đưa ra quyết định mua hàng xin vui lòng đọc rõ thông tin sản phẩm , nếu gọi điện trước rồi và quyết định mua hàng và chuyển tiền thì sẽ không được đổi trả và cũng không được đổi sang gói khác
  7. Không bán các gói dịch vụ tiếp theo vĩnh viễn cho các đối tượng mua nhầm vì thông tin đăng tải khá đầy đủ về giá trị sản phẩm do vạy vui lòng đọc kỹ - sản phẩm nào chưa đẩy đủ thông tin hoặc chưa hiểu rõ thì không mua sản phẩm nào thấy đúng nhu cầu của mình hãy mua
  8. Chụp màn hình thanh toán gửi qua zalo : 0909.456.866 để xác thực thanh toán - Phải chụp màn hình đẩy đủ thông tin khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng
X