Chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc hay Google Ads là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo nội thất kiến trúc của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Khi khách hàng gõ một từ khoá nội thất kiến trúc trên thanh tìm kiếm của Google, quảng cáo nội thất kiến trúc của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khoá nội thất kiến trúc lên Google.
Còn việc chạy quảng cáo Google làm sao cho có nhiều khách hàng nội thất kiến trúc, mà lại giảm chi phí thì bạn cùng mình xem toàn bộ bài viết bên dưới nhé.
Tạo tài khoản quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Để bắt đầu chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc hiệu quả, bạn cần chuẩn bị
- 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc.
- 1 thẻ Visa / Mastercard Debit để thanh toán tiền quốc tế.
2 thứ này được mình hướng dẫn khởi tạo ở ngay bên dưới cho bạn.
Hướng dẫn tạo tài khoản chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Thật ra nghe tạo tài khoản ghê gớm vậy thôi, chứ bạn chỉ cần tạo 1 cái Gmail là xong.
Bắt buộc phải là Gmail nhé bạn, vì Adwords là 1 dịch vụ của Google.
Bạn truy cập vào đường link https://accounts.google.com/signup để bắt đầu tạo tài khoản Google nội thất kiến trúc.
Bạn điền đầy đủ thông tin mà họ yêu cầu vào
- Họ và Tên của bạn.
- Email mà bạn muốn tạo.
- Mật khẩu tối thiểu 8 ký tự, có lồng cả chữ và số. VD: Vietads@123
Xong bạn click Tiếp theo để khởi tạo tài khoản Google nội thất kiến trúc.
Bạn điền thông tin cá nhân như hình minh hoạ bên trên.
- Mục Số điện thoại và Email khôi phục có thể bỏ qua.
- Bạn điền ngày tháng năm sinh.
- Điền giới tính của bạn vào.
Xong xuôi, bạn bấm vào nút Tiếp theo.
Kế đến, bạn đến phần nội quy, bạn cứ kéo lướt xuống dưới bấm vào nút Tôi đồng ý cho nó nhanh.
Hướng dẫn tạo quảng cáo Google nội thất kiến trúc hiệu quả
Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản Google nội thất kiến trúc tại https://adwords.google.com/ và chọn nút Đăng kí
Bước 2: Bạn chọn mục tiêu quảng cáo nội thất kiến trúc của bạn
Chọn mục tiêu quảng cáo nội thất kiến trúc của bạn. Ở đây mình chọn “Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại tới doanh nghiệp”, sau đó bấm tiếp theo
Thêm các thông tin về doanh nhgiệp nội thất kiến trúc của bạn.
- Tên doanh nghiệp: tên của doanh nghiệp
- Trang web doanh nghiệp: là trang web nội thất kiến trúc bạn cần quảng cáo
Tiếp theo, bạn có thể cài đặt giống như mình bên dưới.
Chọn địa điểm quảng cáo nội thất kiến trúc
Thêm các từ khóa quảng cáo nội thất kiến trúc
Tiếp đến bạn cài đặt 1 mẫu quảng cáo nội thất kiến trúc, bạn làm giống như hình bên dưới mình minh hoạ.
Thêm số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ
Đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo
Tiếp theo chính là phần quan trọng là thêm Thông tin thanh toán cho quảng cáo Google nội thất kiến trúc.
- Quốc gia thanh toán: Bạn chọn Việt Nam.
- Múi giờ: Bạn chọn GMT +7 Giờ Việt Nam
- Ưu đãi cho người mới: Bạn bỏ trống phần này.
- Loại tài khoản: Bạn chọn cá nhân.
- Tên: Điền họ tên của bạn vào.
- Dòng địa chỉ 1: Bạn ghi tên Tỉnh/Thành phố là được.
- Thành Phố: Ghi tên tỉnh/thành phố mà bạn đang sinh sống.
- Tỉnh: Bạn chọn tỉnh/thành phố bạn đang sống. Bạn lưu ý Province là tỉnh nhé.
- Mã bưu điện: Đây là mã zipcode của từng nơi.
- Số điện thoại: Đây là số điện thoại mà google có thể liên lạc với bạn
Sau đó đến phần nhập thông tin thẻ thanh toán.
Hướng dẫn thanh toán quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Để chạy được quảng cáo Google nội thất kiến trúc, bạn cần phải có thẻ Visa/Mastercard có thể thanh toán quốc tế.
Đây là loại thẻ khác với thẻ ATM bình thường mà bạn thấy. Thẻ ATM không thể thanh toán quốc tế cho Facebook & Google.
Thẻ Visa/Mastercard chia ra 2 loại chính.
- Thẻ Debit: là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng số tiền trong thẻ.
- Thẻ Credit: loại thẻ sử dụng trước rồi cuối tháng bạn sẽ thanh toán lại tiền cho ngân hàng sau.
Mình khuyên bạn nên dùng thẻ Visa Debit để có thể thanh toán quốc tế ổn định. Mình cũng đang dùng loại thẻ này là chính thôi.
Những ngân hàng khuyên dùng làm thẻ:
- Vietcombank (lấy thẻ trong 14 ngày).
- ACB (lấy thẻ trong 30 phút).
- Techcombank.
- BIDV.
Để làm thẻ Visa Debit, bạn ra ngân hàng mình đề xuất, mang theo giấy Chứng minh nhân dân và khoảng 200.000 VNĐ để làm thẻ.
Bạn nói với nhân viên ngân hàng là mình muốn làm thẻ Visa Debit (Đề bít) thì phía ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn.
Sau khi bạn làm thẻ và kích hoạt đầy đủ rồi, thì tiếp tục điền vào phần thông tin thẻ bên dưới.
Phần số tiền thanh toán: Bạn điền 300.000 VNĐ vào. Đây sẽ là số tiền bạn nạp vào tài khoản Google Adwords để chạy quảng cáo nội thất kiến trúc.
Phương thức thanh toán
Số thẻ: bạn nhập 16 chữ số ở mặt trước của thẻ.
Tháng/Năm: Bạn điền tháng – năm hết hạn của thẻ cũng ở mặt trước luôn.
CVC: 3 chữ số bảo mật ở mặt sau của thẻ.
Tên chủ thẻ:bạn nhớ điền chính xác họ và tên của người được in trên thẻ.
Bạn nhớ đánh dấu tick vào ô Địa chỉ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như ở trên.
Bạn đừng quên đánh dấu tick vào ô Tôi đồng ý với điều khoản…
Nhấn nút Gửi
Vậy là bạn đã thiết lập thành công 1 tài khoản quảng cáo Google nội thất kiến trúc hiệu quả, chỉ cần chờ Google duyệt và đón xem kết quả.
Tuy nhiên, đôi khi quảng cáo của bạn sẽ không được duyệt, hay còn gọi là Disapproved do vài lỗi nào đó
Chỉ số AdRank quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Chỉ số adRank là gì?
AdRank là một chỉ số vô cùng quan trọng để chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc hiệu quả.
AdRank = Giá thầu quảng cáo x Điểm chất lượng
Để mình nói rõ cho bạn hiểu.
Ad dịch ra tiếng Việt là quảng cáo.
Rank dịch ra là xếp hạng.
AdRank bạn hiểu một cách đơn giản đây là cách Google sẽ xếp hạng quảng cáo google nội thất kiến trúc của bạn đến với khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể xem hình minh hoạ bên dưới.
Đây là 4 website cùng chạy quảng cáo Google Adwords cho từ khoá quảng cáo google
Cùng chạy quảng cáo Google, nhưng 4 website này lại có thứ hạng khác nhau khi mình tìm chữ quảng cáo google?
Vị trí đầu tiên, là vị trí A, luôn là mục tiêu mà bất kỳ ai đã làm SEO hoặc chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc đều nhắm tới.
Khách hàng luôn có xu hướng bấm vào vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google, vì vậy dù SEO hay chạy Google nội thất kiến trúc, bạn phải luôn cố gắng dành vị trí số 1.
Trong bài viết này mình sẽ không bàn tới SEO mình chỉ nói đến chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc hiệu quả.
Vậy vì sao A lại được nằm ở vị trí đầu bảng ? Nó có bí quyết gì ?
Thật ra nó nằm ở cái AdRank mà mình vừa giới thiệu bên trên cho bạn.
Adrank của bạn càng cao thì khả năng bạn xuất hiện ở TOP trên càng lớn.
Cách tăng chỉ số AdRank khi chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Theo như công thức tính Adrank = Giá thầu quảng cáo x Điểm chất lượng.
Bạn có 2 cách tăng AdRank như sau:
Cách 1: Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.
Cách 2: Tăng giá thầu quảng cáo.
Với 2 cách này, bạn sẽ ưu tiên cách làm nào trước ?
Đó chính là Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.
Vì sao mình lại nói như vậy ?
Nếu bạn Tăng giá thầu quảng cáo, khi đó số tiền bạn trả cho Google khi quảng cáo sẽ tăng lên -> Chi phí của bạn tăng lên là điều mình không mong muốn.
Vì thế, trước mắt bạn tập trung tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo.
Làm thế nào để tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo ?
Cách tăng điểm chất lượng của quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Điểm chất lượng rất quan trọng, đến nỗi Google đưa ra thang điểm cho nó khi bạn chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc.
Điểm chất lượng tốt thì bạn phải làm tốt 2 yếu tố:
- Mẫu quảng cáo Google nội thất kiến trúc phải liên quan đến từ khóa và thật thu hút.
- Trang đích phải chuẩn SEO và có liên quan tới mẫu quảng cáo nội thất kiến trúc.
Tối ưu trang đích khi quảng cáo Google nội thất kiến trúc
- Tiêu đề trang đích phải có chứa từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.
- Mật độ từ khoá trong trang đích phải phân bổ tự nhiên, chuẩn SEO
- Tốc độ load trang nhanh để khách hàng không chờ đợi.
- Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian ở lại trên trang của khách hàng.
Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích để chạy quảng cáo Google nội thất kiến trúc hiệu quả.
Mẫu quảng cáo Google nội thất kiến trúc phải thật thu hút
Ví dụ bên dưới là quảng cáo dành cho từ khoá quảng cáo google
Đây là một mẫu quảng cáo tìm kiếm khá thu hút.
Vì sao mình lại nói vậy ?!
Có tiện ích số điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ
Trong tiêu đề có chứa từ khoá cần quảng cáo.
Phần mô tả ngắn gọn , dễ nhìn.
Đây là những thủ thuật cơ bản nhất để bạn tạo ra 1 mẫu quảng cáo Google Adwords hiệu quả trên Mạng tìm kiếm.
Các loại đối sánh từ khoá cơ bản quảng cáo Google nội thất kiến trúc
Đối sánh từ khoá là cái gì nghe khó hiểu vậy.?
Đối sánh từ khoá là một thuật ngữ trong quảng cáo Google nội thất kiến trúc bạn cần phải biết vì nó liên quan trực tiếp đến túi tiền của bạn !
Đầu tiên, bạn cần biết qua tên của các loại đối sánh này.
Các loại đối sánh từ khoá cơ bản:
- Từ khóa nội thất kiến trúc đối sánh chính xác.
- Từ khóa nội thất kiến trúc đối sánh cụm từ.
- Từ khóa nội thất kiến trúc đối sánh rộng.
Bây giờ bạn sẽ đi vào tìm hiểu từng loại đối sánh, đừng bỏ qua phần này vì nó liên quan đến chi phí quảng cáo nhiều lắm đó.
Trong toàn bộ phần bên dưới mình sẽ lấy ví dụ từ khoá là nội thất kiến trúc
Từ khóa nội thất kiến trúc đối sánh chính xác
Bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm ĐÚNG CHÍNH XÁC từ khoá nội thất kiến trúc thì quảng cáo của bạn mới xuất hiện, thì bạn dùng Đối sánh chính xác.
Để dùng từ khóa đối sánh chính xác: bạn sẽ để từ khoá ở giữa ngoặc [ ]
[nội thất kiến trúc]: đây chính là bạn đang sử dụng đối sánh chính xác.
Nếu khách hàng họ gõ từ khoá nội thất kiến trúc giá rẻ, nội thất kiến trúc uy tín,… thì quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện.
Nói chung khách hàng phải gõ đúng từ khoá nội thất kiến trúc thì quảng cáo Google Adwords của bạn mới xuất hiện, nếu họ gõ 1 từ khoá nào khác thì quảng cáo của bạn cũng đều không xuất hiện.
Từ khóa nội thất kiến trúc đối sánh rộng
Với đối sánh mở rộng, khách hàng có thể đảo vị trí từ khoá, thêm cụm từ phía sau hoặc phía trước thì quảng cáo của bạn đều xuất hiện.
Để dùng từ khóa đối sánh mở rộng: bạn không cần thêm bất kì dấu ngoặc gì cả.
Ví dụ
nội thất kiến trúc: bạn chỉ cần để từ khoá vậy thôi là Google tự hiểu bạn đang sử dụng đối sánh rộng.
Nếu khách hàng gõ từ khoá…
– nội thất kiến trúc giá rẻ
– công ty nội thất kiến trúc
thì quảng cáo của bạn cũng sẽ xuất hiện.
Mình khuyên nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì không nên dùng đối sánh rộng, vì nó bao gồm khá rộng nhóm từ khoá, sẽ ngốn rất nhiều tiền của bạn.
Từ khóa nội thất kiến trúc đối sánh cụm từ
Đối sánh cụm từ là bạn muốn khách hàng phải tìm kiếm đúng thứ tự từ khoá thì quảng cáo mới xuất hiện.
Để dùng từ khóa đối sánh cụm từ: bạn để từ khoá trong dấu “ ”.
Ví dụ
“nội thất kiến trúc”: lúc này Google hiểu là bạn muốn sử dụng đối sánh cụm từ cho quảng cáo này.
Điều đặc biệt: khách hàng phải gõ đúng thứ tự của cụm từ quảng cáo trên google, KHÔNG ĐƯỢC ĐẢO VỊ TRÍ.
Khách hàng gõ…
– nội thất kiến trúc giá rẻ
– công ty nội thất kiến trúc
– nội thất kiến trúc ở hà nội
thì quảng cáo Adwords của bạn sẽ xuất hiện.
Mình khuyên bạn nên sử dụng đối sánh cụm từ để tiết kiệm chi phí cho người mới và nhắm đúng với nhu cầu của khách hàng.
Tiếp thị lại khi quảng cáo Google nội thất kiến trúc
70% khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần đầu tiên. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chứ là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm.
Tại sao họ lại như vậy ?
Có rất nhiều lí do như sau:
- Họ cần hỏi lại ý kiến bạn bè người thân về sản phẩm nội thất kiến trúc của bạn.
- Khách hàng họ chưa có đủ tiền ngay lúc đó.
- Khách hàng họ cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.
…
Cho nên, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những người này. Họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.
Tiếp thị lại trên Google thường sẽ dùng đến quảng cáo trên Mạng hiển thị, hay còn gọi là Google Display Network.
Hầu như những chiến dịch mang lại lợi nhuận lớn cho mình đều là những chiến dịch Tiếp thị lại vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.
Không làm việc với Nữ Giới bao gồm cả chuyển giới
=> => Việc mua tài khoản đã cắn tiền về add lại thẻ thanh toán theo nguyên tắc lập trình nó không khác gì 1 tài khoản mới tạo ra bởi vậy tự tạo ra tài khoản Google ads đã căn tiền mảng khác rồi không phải remove thông tin thanh toán mà cứ thế để cài quảng cáo mảng VPCS sẽ giúp bạn có tỉ lệ sống cao hơn việc đi mua tài khoản Google ads có chi tiêu về add thẻ lại!=> => Tất cả các dịch vụ của tôi được bán thông hỗ trợ online teamview hoặc Ultral View qua máy tính các bạn - hỗ trợ trực tiếp trên máy tính của các bạn bởi vậy cần chuẩn bị máy tính ngon và các vấn đề câu hỏi liên quan trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp ! Các sản phẩm trên 500 triệu được gặp mặt trao đổi thương lượng nếu là tổ chức công ty !
=> => Tôi cung cấp khá đầy đủ các thông cho các bạn bởi vậy bớt hỏi những câu hỏi linh tinh như bán thì giao dịch như nào hay anh ở đâu em tới ! Nếu là 1 thằng không có kiến thức để làm thì sẽ không có những sườn thông tin nội dung đăng tải như trên để bán được cho tụi trong nghề đâu nhé !
Các lý do cần đọc trước khi quyết định liên hệ tôi
- Note : Mảng VPCS tức là các mảng bị Google cấm chạy chứ không phải là VPCS là đông Y, TPCN.. là VPCS ..=> Bitcoin.. tiền điện tử , bóng đá cá độ mới được gọi là VPCS còn đông Y , TPCN, hay thuốc sinh lý chạy bị Google khóa tức là bạn đang bị chạm tới điều kiện yêu cầu không cho phép khi chạy mảng liên quan đến sức khỏe ! Vậy làm thế nào để né nó ra hoặc chọn cách cào nào cho đúng với mảng bị giới hạn liên quan đến sức khỏe đó chứ không phải là mảng đó mảng VPCS ! Lên mạng search " Chính sách cá nhân hóa Google ads " để hiểu hơn về mảng liên quan đến sức khỏe => tức Google không cho phép nhà quảng cáo gợi lại nỗi đau của người bệnh liên tục....
- Tham gia group Mua bán Google Ads và Google Shopping :
https://www.facebook.com/groups/314513929300715
- Tham gia group mua bán cho thuê tài khoản BM Agency :
https://www.facebook.com/groups/1204318359703229
- AGOLA chỉ cung cấp dịch vụ không có dịch vụ tư vấn hiểu tới đâu bán tới đó !
- AGOLA ngừng cung cấp các gói dịch cho bọn có Slogan " Tuần đổi xe tháng mua nhà " hoặc liên quan !
- Các dịch vụ liên quan đến hướng dẫn : diễn ra từ 5-30 phút thông qua teamview hoặc ultral thời gian càng ngắn giá tiền càng cao nên các bạn đọc kỹ trước khi sử dụng
- Các sản phẩm dịch vụ không có thương thảo giá và cũng không có hỏi thêm
- Không làm việc với mấy thằng giao lưu với lũ suốt ngày dùng VPS remote này remote kia sock này sock kia đổi ngôn ngữ này đổi ngôn ngữ kia add page này sang page kia đổi đá cá kiểu con đà điều ... đây là một lũ ngu thời hiện đại khi bạn muốn vượt rào vòng đầu bạn đã gian lận thì vượt vào đít kèm với đó khả năng dính liên đơi nghi ngờ hành vi bất thường là rất cao nó như kiểu hành vi của bạn có tần xuất giống như hành vi của bọn gian lận khá nhiều nó cho bạn vào động cơ gian lận có nguy cơ nó sẽ pem luôn nhé ... và ti tỷ lý do khác nhé nếu bọn mày mà làm theo tụi nó lên cam được tao cho 20 triệu tiền cafe cà pháo
- Không bán vĩnh viễn mọi dịch vụ mua nhầm đòi đổi sang gói dịch vụ khác
- Thông tin bảo hành gần như không có nhưng cũng có một số dịch vụ có bảo hành đề nghị đọc kỹ trước khi quyết định mua
- Quyết định mua hàng là đồng ý các điều khoản mua bán và điều khoản không được lấy lại tiền và không bồi hoàn
- Mua hàng thì xin đọc kỹ điều khoản ở từng mô tả trước khi quyết định nhấc máy liên hệ ở thông tin của từng gói dịch vụ
- Mọi giao dịch đều được phải bắt buộc chụp màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo
- Các đối tượng cố ý chuyển tiền gói này để trục lợi sử dụng gói khác đều được coi là hình vi lừa đảo ! Cố ý ghi nội dung hiểu lầm về chuyển tiền để đôi co đòi sử dụng gói dịch vụ khác cũng vậy !
- Tôi là dân khối A nên việc viết sai lỗi chính tả thì kệ mẹ tôi thích thì mua không thích thì đừng soi đi ra chỗ khác do tôi không có soát lại chính tả nên các bạn đọc thay vì thắc mắc thì thông cảm giùm tôi ! miễn sao tôi truyền tải thông tin bạn đọc bạn thấy hiểu được bạn sử dụng không được bạn tìm bên khác
- Tôi không làm việc với bọn cử nhân viên là các công ty Agency , truyền thông gọi hỏi dò hỏi luyên thuyên ! Nếu cố tình tôi sẽ dùng CRM Agency cấm lock chạy Ads vĩnh viễn khi nhìn thấy đuôi theo rõi của doanh nghiệp đó mà tôi đã gán.
- Tôi không làm việc với bọn nào thì tôi chạy tiền tỷ tôi tiêu tiền tỷ nhưng chạy demo trước nếu ngon thì vít lớn nhưng sau 3 ngày thuê thấy đéo thấy như cam kết về ngân sách
- Tôi không hợp tác ăn chia hay kiểu Win Win đôi bên có lợi
- Tất cả những câu hỏi khi gọi điện khiến tôi nghĩ rằng bạn chưa đọc kỹ thông tin trên website sẽ được tôi từ chối vô điều kiện
- Không làm việc các công ty có các nhân vật nổi tiếng trên các đài báo truyền hình bởi vậy bớt quảng cáo
- Các đối tượng cố tình lên mạng tìm kiểm thông tin tôi và không có trao đổi được tôi dùng Zalo : O9O9.456.866 gửi STK thông tin thanh toán của tôi qua zalo đó mà vẫn chuyển tiền vào tài khoản của tôi được coi là hình vi lừa đảo cố tình trọc phá và lợi dụng sử dụng lừa đảo để mong muốn sử dụng dịch vụ của tôi nhưng vì cấm nên phải làm vậy
- Kiến thức của đại đa số dân trên mạng không sai mà chỉ đúng với bọn gà mờ mà thôi kiểu như bạn học lớp 1 cô giáo nói 1 không trừ được cho 2 lên cấp 2 cô giáo nói 1 trừ được cho 2 ! Lúc đó cô giáo cấp 1 hay thầy giáo cấp 2 không nói ai đúng ai sai được mà tại thời điểm đó bạn thấy nó đúng còn khi đi sâu vào nó đéo đúng 😀 ! Cũng như việc tôi bán dịch vụ cho dân trong nghề việc tôi có bắt mấy thằng cấp 1 nuốt kiến thức chuyên sâu của cấp 2 là không được bởi vậy dân nào hiểu sẽ liên hệ mua chứ đừng kiểu lơ mở hỏi cho vui cửa vui nhà
- Không làm việc với bọn hở miệng ra là em từng có BM2500 với BM1000
- Không lamg việc với bọn hở mồm ra là fake mà đến cái via kiểm tra như thế nào là 1 cái via Việt hay via us... cũng đéo biết kiểm tra thế mà cứ đi nghe mấy thằng trên mạng Fake Ip , Fake đổi ngôn ngữ này ngôn ngữ kia ... tùm lum tà la login đổi via các kiểu con đa điểu rồi nghe thì vui tai mà làm cũng được không đéo có biết lý do chỉ có lý do vớ vẩn - Không tin tao đố bọn mày hỏi thử nó 1 câu via Việt là như thế nào đố thằng đó biết đó xàm xí - hay via việt là thông tin Việt Nam hahaha !
- Không làm việc với bọn nào thì đổi mạng 4g kết nối này kết nối kia lên cam có con cặc ấy mấy cái công nghệ cổ lỗ sĩ này bọn code tool click quảng cáo nó sài gần 10 năm nay rồi lòe dân gà hoài dần dần ko hiệu quả bọn nó ko dùng rồi lũ đó biến mất khỏi thị trường bán tài khoản
- Quyết tâm cấm log mọi thằng liên quan tới BM2500 vĩnh viễn hạn chế tài khoản quảng cáo liên đới từ 6 tới 2 năm kể cả cho kháng XMDT theo tút trên mạng
- Tiếp tục sắp tới sẽ thanh lọc toàn bộ Invoice
- Bọn mày nghĩ xem mẹ chúng nó giỏi vậy nhận hàng về mà chạy quảng cáo đi giàu hơn ko sao phải đi kiếm tiền dạy học ba láp ba xàm đó xem thấy quảng cáo của tụi đó trước đây chạy quảng cáo tràn lan quảng bá khóa học như đúng rồi giờ chạy đi ba láp ba xàm
- Ngoài ra tôi có cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho kỹ thuật Viên của Google và Facebook mảng Support kỹ thuật ! Nếu bạn là nhân viên của Google muốn lên chức hay vượt qua các kỳ thi xát hạch của Google để tăng chức hãy liên hệ tôi !
Lựa chọn mua cách làm hay mua hoặc thuê tài khoản thì hợp lý
- Việc mua hay thuê tài khoản quảng cáo để hi vọng giúp bạn chạy được quảng cáo được ưu tiên hơn là không có còn việc bạn muốn sử dụng 1 loại tài khoản được quản lý bởi Agency thì tôi sẽ cung cấp cho bạn các dạng tài khoản có đầy Profile chứng mình tôi là Agency thực sự cho doanh nghiệp các bạn
- Làm việc với Agency tài khoản được cấp ra bởi Agency chỉ có giá trị với các đối tác lớn để xuất hóa đơn và hợp thức hóa thuế đầu vào đầu ra cho các nhãn hàng tổ chức truyền thông và các khiếu nại cũng như giải quyết hỗ trợ chạy quảng cáo sẽ được triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn dưới dạng nhà thầu quảng cáo
- Làm việc được các dạng tài khoản được cung cấp bởi Agency chỉ có giá trị là Agency khi có hợp đồng văn bản hoặc giấy tờ chuyển tiền thanh toán với Google, Facebook thông qua séc hoặc thông qua một hình thức thanh toán được trao đổi trước đó giữa Facebook và Google
- Làm việc được với Agency thường áp dụng cho các thị trường lớn có dung lượng tiêu tiền lớn và các đối tác lớn
- Đi thuê tài khoản mà chịu mức thuê 5-10% rồi chưa kịp lời tài khoản lại die lỗ vẫn hoàn lỗ rồi không có lối thoát vẫn hoàn không có lối thoát => trắng tay khi 2 bên chia tay nhau nhận lại kết cục suy diễn vẫn chưa kiếm được bên nào uy tín để thuế vì vẫn thấy đối thủ hay người nào đó đang chạy được mình thì mãi vẫn loay hoay chết lên chết xuống