Chính sách đổi trả DỊCH VỤ CỦA AGOLA ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của AGOLA khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng chất lượng đúng mô tả chức năng và chất lượng sản phẩm dịch vụ mà AGOLA mang tới cho khách hàng.

1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website , chức năng và chất lượng dịch vụ không tốt được như mô tả về sản phẩm ! Sản phẩm chỉ được hoàn trả trong 48h đồng hồ nếu không xác định được các vấn đề liên quan đến hiển thị quảng cáo
  • Từ lúc quảng cáo được hiển thị chúng tôi không hoàn trả tiền hay bất kỳ chi phí nào cho khách hàng đã thanh toán cho bên AGOLA

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA AGOLA:

 

  • Sản phẩm dịch vụ chỉ hoàn trả khi khách hàng chứng minh được lỗi do nhà cung cấp dịch vụ
  • Sản phẩm chỉ được hoàn trả trong 48h đồng hồ
  • Sản phẩm không được hoàn trả khi đã có hiển thị quảng cáo trên các nền tảng Facebook hoặc Google

 

3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ DỊCH VỤ?

3.1 Đối với khách hàng mua tại Website www.AGOLA.VN

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

• Cách 1: liên hệ trực tiếp ĐT : 0909.456.866 hoặc đến cửa hàng của Shop : 53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM để liên hệ đổi hàng theo điều khoản và chính sách

• Cách 2: Chứng minh giải thích cho nhà cung cấp dịch vụ được các lý do lỗi do phía nhà cung cấp dịch vụ AGOLA mô tả trên website bán hàng là chưa đúng như thực tế và có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ 53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM để giải quyết đổi trả trực tiếp

 

Sau khi nhận được sản phẩm, AGOLA sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). AGOLA sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý:

Thông tin người nhận hàng và thông tin người chuyển khoản và thông tin người đổi trả phải khớp nhau cả về số điện thoại mới giải quyết đổi trả cho khách hàng

3.2 Đối với khách hàng mua tại www.AGOLA.VN nhưng chưa sử dụng muốn trả lại

  • Chúng tôi không thu mua lại cũng như giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm mua mà không có nhu cầu sử dụng muốn trả lại

4. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

• AGOLA miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại AGOLA trong trường hợp sản phẩm dịch vụ AGOLA lỗi do phía nhà cung cấp AGOLA khi vận chuyển, giao nhầm.

5. Thời gian hoàn tiền cho tất cả sản phẩm dịch vụ của AGOLA

  • Chúng tôi hoàn tiền 100% cho khách hàng kể từ khi khách hàng chứng minh được trường hợp của quý khách hàng nằm trong quy định đổi trả hoàn tiền là 48h đồng hồ

6. Phí vận chuyển cho toàn bộ sản phẩm của AGOLA 

  • Tất cả sản phẩm trên website AGOLA được miễn phí 100% phí vận chuyển với giá = 0 VNĐ

7. Phí vận chuyển khi khách hàng hoàn trả lại sản phẩm cho AGOLA

  • Tất cả sản phẩm hoàn trả cho AGOLA phát sinh phí vận chuyển khách hàng tự chịu với bên vận chuyển

8. Chúng tôi hoàn tiền trong trường hợp sau!

  • Sản phẩm mô tả không đúng sự thật mô tả trên website agola.vn
  • Sản phẩm chưa được sử dụng quá 24h đồng hồ

 

 

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

CÔNG TY AGOLA

 

  • Số điện thoại: 0907789123
  • Hotline: 0909456866
  • Email: [email protected]
  • Website: AGOLA.VN
Đặt hàng
X